Chap 11 : Sinh Nhật Trình Thiên 2

4.2K 388 58
                                    

Sáng sớm ra Tiêu Chiến đã bị Trình Thiên réo gọi kéo đi mua sắm rồi. Vương Nhất Bác ngủ dậy không thấy anh đâu liền chạy ra ban công thì thấy xe của Trình Thiên.

Còn nói là không có quan hệ, nhìn xem đó là gì? Thân thiết đến mức độ đó còn có Trình Thiên lại từ chối mọi cuộc hẹn của nhóm bạn bọn họ.

Cậu chán nản bước vào bên trong nhà thì nhận được cuộc gọi của Thẩm Hà Doanh. Phiền phức biết bao, cậu biết cô ấy muốn quay lại với cậu nhưng cậu lại không đồng ý.

"Có chuyện gì?" Cậu bực bội nhấc máy.

Bên kia ríu rít nói.

"Tối nay là sinh nhật của Trình Thiên rồi, anh đưa em đi mua quà cho cậu ấy nhé?"

Cậu vò tóc mình, chia tay mà bây giờ có khác gì chưa chia tay không?

"Tôi bận"

Cậu lạnh giọng trả lời lại, bên kia Thẩm Hà Doanh vẫn còn kiên nhẫn lôi kéo cậu đi mua sắm với mình.

"Đi đi mà, không phải hôm nay cả chúng ta đều rảnh rỗi sao? Anh đưa em đi một chút không được à? Dù sao chúng ta..."

"Chuẩn bị đi tôi qua đón" không để Thẩm Hà Doanh dài dòng Vương Nhất Bác bỏ lại một câu rồi cúp máy ngang. Cậu vứt điện thoại trên giường ngồi bệt xuống.

Trong ký ức lại nhớ cậu nắm tay anh tối qua, không biết đã khỏi chưa mà đã sáng nay đi hẹn với người khác? Trong lòng dấy lên một cỗ khó chịu biết bao.
.
.
.
Lần đầu Tiêu Chiến đến những nơi to lớn như vậy. Anh ngượng ngùng bị Trình Thiên kéo tay đi lựa quần áo.

"Đắt lắm, chúng ta đi về đi Trình Thiên" anh nép vào người y nói nhỏ.

Trình Thiên mỉm cười.

"Hôm nay là sinh nhật tôi không phải cậu đã hứa một chuyện là sẽ để tôi quyết định sao?"

Sao y nhớ dai vậy chứ? Rõ ràng mới nhắn tin cùng y cách đây một tuần tưởng rằng một thân bảnh bao như y sẽ lấp lẻm quên hết vì những lời chúc mừng của nhiều người.

"Nhưng.."

"Tiêu Chiến, cậu thử cai áo này đi" y chọn một chiếc áo sơ mi trắng có dây cột trên cổ áo cho anh. Tiêu Chiến cầm lấy nó lưỡng lự không thôi.

Trình Thiên đẩy đẩy anh vào chỗ thay quần áo.

"Đi đi mà, tôi muốn xem cậu mặc nó"

3 phút sau.

Người bước ra hoàn toàn khác hẳn, Tiêu Chiến phải nói bên ngoài ngoại hình anh đã rất đẹp rồi, y bước đến nhìn anh khoác cho anh chiếc áo khoác lên, Tiêu Chiến ngước nhìn y.

"Cậu...cậu thật đẹp đấy"

Tiêu Chiến tránh đi ánh mắt kia, đột nhiên nhân viên bán hàng nhìn hai người họ anh liền ho một cái.

"Tôi, tôi có thể thay nó ra không?"

"Tối nay cậu phải mặc bộ này nhé" y nắm tay cậu.

Tiêu Chiến cứ nghĩ rằng đã lỡ hứa thì làm sao mà thất hứa dù sao cũng là sinh nhật y, y đã giúp anh rất nhiều. Anh gật đầu đồng ý.

𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝗧𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗟𝗮𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗟𝗮̀ 𝗕𝗮̉𝗼 𝗕𝗼̂́𝗶 𝗖𝘂̉𝗮 𝗘𝗺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ