Tiêu Chiến cuối cùng vẫn là giấu đi thư tỏ tình kia, anh cảm thấy thật sự áy náy nhưng làm vậy chính là loại bỏ đi một tình địch rồi...anh nhẩm nhẩm trong lòng rằng sinh nhật của Vương Nhất Bác cũng đã sắp đến nhưng anh sẽ tặng gì có ý nghĩa cho cậu ấy đây....
"Không biết em ấy thích mình tặng quà không?"
Mỗi cử chỉ của cậu, mỗi hành động của cậu anh đều lén lút để ý...anh biết cậu thích motor, trượt ván...nhưng! Anh tặng cậu thì món quà của anh cậu có thể để ý không?
"Cút đi, toàn dơ bẩn...anh tránh xa tôi ra một chút"
Nỗi ám ảnh làm anh thêm buồn bã, hình như tim anh lại rung động mỗi lần nhìn cậu....mà cậu nào để ý.
Tiêu Chiến nhìn chiếc vòng mình tự thắt trên bàn mà thở dài....
"Em ấy có thích mình không?"
.
.
.
Vương Nhất Bác bắt đầu trở về nhà thì nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật của mẹ cậu, cậu lướt weibo thì thấy rất nhiều lời chúc, duy nhất ngày hôm nay cậu lại không nghe tiếng của một người chúc sinh cậu....đó là Tiêu Chiến.Cậu ngồi dưới phòng khách gọi lớn...
"Tiêu Chiến! Tiêu Chiến"
Tiếng kêu gọi vang khắp không gian, Tiêu Chiến đi ra chạy xuống lầu thì bắt gặp câu đang ngồi với vẻ mặt khó chịu.
"Em...em về rồi hả?"
Cậu nhìn anh lại thêm bực dọc, cái quái quỷ gì thế này? Cậu nghiến môi một cái đi đến gần anh.
"Tối nay tôi có chuyện phải đi với bạn, không cần đợi"
Anh chớp chớp đôi mắt....
"Vậy khi nào em về? À...ý anh hỏi là thời gian?"
"Anh kiểm soát?"
Anh vội lắc đầu lúng túng, thật sự đối diện với cậu làm anh phải ngẩn ngơ như người dại.
"Không...không có"
Cậu nhíu cặp chân mày mình lại đi xoẹt qua anh và chỉ để lại một câu cục súc.
"Không có thì đừng hỏi nhiều!"
Vương Nhất Bác đi lên lầu khi cậu đã khuất dạng sau bức tường kia thì Tiêu Chiến lại cúi mặt như muốn khóc.
Bộ anh nhìn thấy ghét lắm sao? Mà cậu chẳng hề nhìn anh một chút nào....Đúng! Anh thì làm sao đủ tư cách để được cậu nói chuyện tử tế đây? Chẳng hề...
Đến 7h tối....
Tiêu Chiên loay hoay trong bếp, Vương Nhất Bác bước xuống với một thân trang chuẩn soái, anh đơ mắt nhìn cậu, quần áo mới là gì? Anh cũng chưa được mặc một lần, anh lại loé trong tâm mình lên một suy nghĩ...có phải nếu anh khoác lên mình nhiều quần áo đẹp biết đâu cậu sẽ để ý và nói chuyện với anh.
"Tối nay anh ngủ sớm đi"
"Em có thể cho anh mấy giờ em về được không?"
Tại sao anh ta lại phải hỏi mình thời gian?Từ lúc nào anh ta lại lắm lời đến vậy. Thấy đôi mắt anh mong chờ Vương Nhất Bác miễn cưỡng nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝗧𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗟𝗮𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗟𝗮̀ 𝗕𝗮̉𝗼 𝗕𝗼̂́𝗶 𝗖𝘂̉𝗮 𝗘𝗺
Fanfiction"Anh chỉ có thể tiện với một mình em..." Tác giả : Phungyuen Thể loại : Fanfic,Đam mỹ, ngược, niên hạ, có H, ngọt,hiện đại,HE. Nam phụ : Trình Thiên Couple: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Lạnh lùng, chiếm hữu công - ngây thơ, trong sáng, xinh đẹp thụ...