Sáng hôm sau thức giấc, anh không còn ngủ một mình nơi căn phòng lạnh lẽo nào đó nữa. Thức dậy là có thể ngắm mỹ nhân câu này nói không sai chút nào. Anh không thể nhớ đêm qua là bao nhiêu lần. Tiêu Chiến ngại ngùng gục đầu vào ngực cậu.
Vương Nhất Bác bị người bên cạnh làm cho thức giấc cũng vươn vai thức dậy, cậu mỉm cười ôm lấy anh hôn hôn trán.
"Bảo bối của em dậy rồi sao? Ngồi dậy rửa mặt em đưa anh đi ăn sáng rồi đến trường"
Tiêu Chiến cố trốn vào chăn, anh vừa chuyển động eo thì cơn đau đớn lại ập đến.
"Ah~"
Anh nhíu cả mày, Vương Nhất Bác lập tức xoa xoa hong của anh. Hối hận quá cũng tại mình đêm qua không tiết chế, mà không phải nhất định là do Tiêu Chiến quá đỗi dụ hoặc mà thôi.
"Tiêu Chiến, em xoa xoa một chút sẽ hết đau. Em xin lỗi..."
Nhìn Vương cún con uỷ uỷ khuất khuất Tiêu Chiến liền thấy buồn cười lắc đầu. Anh hôn vào má cậu.
"Anh không sao.."
"Ngày hôm nay chúng ta thôi đến trường nhé. Em sẽ bồi anh nguyên ngày hôm nay"
Đúng là không thể mang bộ dạng đi khập khiễng vào lớp được. Eo anh thật sự muốn gãy làm đôi, Tiêu Chiến gật đầu đồng ý.
Đúng là sức trẻ không thể coi thường được.
.
.
.
"Alo, hôm nay tao và Tiêu Chiến không đến lớp do bọn tao có chút việc...vậy nha, mày suy nghĩ nhiều rồi. Nhớ xin phép giáo viên giùm...cúp máy đây"Vương Nhất Bác đang ở siêu thị chọn sữa sẵn gọi điện cho bạn để xin phép nghỉ học hôm nay của cậu và anh. Ngẫm nghĩ lại anh ấy thích ăn gì nhất nhỉ? Còn nhớ lại lần hẹn hò đầu tiên đã có chưa nhỉ? Cậu thật trách bản thân mình cả món anh thích cũng không biết.
"Của quý khách đây ạ, cảm ơn hẹn gặp lại"
Đến lượt Vương Nhất Bác tính tiền, cậu chỉnh chỉnh lại nón mình nhìn một đống đồ đang chờ thanh toán sau đó lại nhìn bên cạnh là kệ durex. Vương Nhất Bác ngó xuống thì rất nhiều người đang xếp hàng dài, cậu hơi ngượng một chút...
"Tổng cộng của quý khách là 300 tệ, mình còn cần dùng gì nữa không ạ?"
Cậu chần chừ một chút sau đó không suy nghĩ nhiêu gom mấy bao lớn bên cạnh đưa cho nhân viên thanh toán. Nhiều người nhìn cũng trố mắt một chút gần như cậu muốn gom hết cái kệ đó vậy.
Bước ra xe lại nhìn camera ở nhà trên điện thoại xem bảo bối đã tỉnh dậy chưa, anh vẫn cuộn trong chăn không dậy nổi. Nghĩ lại càng thương anh vuốt vuốt màn hình điện thoại.
"Thỏ con ham ngủ..hừm"
Cậu lái xe trở về nhà nhanh chóng vào bếp, cậu chưa từng nấu nên nấu thế nào mới đúng đây. Cậu lên mạng tra công thức nấu bữa sáng đủ chất dinh dưỡng như thế nào. Tra một hồi cũng có một trang đơn giản nhanh gọn lẹ mà không mất thời gian.
"Bỏ trứng vào chiên...bỏ trứng vào chiên" cậu đập hai quả trứng bỏ vào chảo.
Tiếp tục nhẩm theo...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝗧𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗟𝗮𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗟𝗮̀ 𝗕𝗮̉𝗼 𝗕𝗼̂́𝗶 𝗖𝘂̉𝗮 𝗘𝗺
Hayran Kurgu"Anh chỉ có thể tiện với một mình em..." Tác giả : Phungyuen Thể loại : Fanfic,Đam mỹ, ngược, niên hạ, có H, ngọt,hiện đại,HE. Nam phụ : Trình Thiên Couple: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Lạnh lùng, chiếm hữu công - ngây thơ, trong sáng, xinh đẹp thụ...