Tiêu Chiến trở về phòng mang gương mặt đỏ ửng như quả cà chua mọng nước. Anh ngồi trên giường tay vỗ vỗ mặt mình.
"Sao lại nóng như vây? Lúc nảy..."
Anh nhớ lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác đè lên anh, hơi thở của cậu ấm nóng toả lan cả gương mặt anh....
Lần đầu anh được nhìn cậu kỹ càng như thế, anh lưu lại trong đại não mình về gương mặt quá đỗi hoàn mỹ của Vương Nhất Bác. Môi, mắt cả đôi má mochi kia đang nhô ra có thể búng ra cả sữa kia cứ thế ẩn hiện trong trí óc.
Tiêu Chiến mỉm cười ngốc nghếch khi cậu nhận quà của anh. Đều là quà tặng anh cứ ngỡ cậu sẽ đem nó đi vứt vào sọt rác vì trước giờ cậu vẫn luôn ghét anh cơ mà. Tiêu Chiến ngồi cười ngốc cả buổi như chú thỏ lần đầu biết yêu.
.
.
.
Vương Nhất Bác vốn định đêm ấy sẽ đưa Tiêu Chiến đi cùng, cậu muốn anh ngồi trên chiếc moto của cậu, cậu muốn được đưa anh đi mà không biết phải ngỏ lời như thế nào."Tiêu..."
Tiêu Chiến đang lau bếp, một chút xíu nữa anh sẽ đi vì Trình Thiên sẽ qua đón anh. Lại một lần lỡ hứa đi với y rồi làm sao mà từ chối ngay cả Trác Thành cũng như bị mua chuộc mà không đi cùng anh.
"Hửm, Nhất Bác em gọi anh?"
Vương Nhất Bác bước xuống lầu nhìn ngắm vẻ yêu nghiệt lấp ló sau chiếc tạp dề kia tạo nên sự quyến rũ đến kỳ lạ. Cậu gãi đầu tóc của mình ngây ngô tằn hắn một tiếng.
"À...lấy...lấy tôi cốc nước"
Anh mỉm cười đi đến rót cho cậu cốc nước đưa đến.
"Của em đây"
Cậu thật sự muốn đập chết mình, Tiêu Chiến lại không nhìn cậu mà xoay về vị trí cũ rồi, tay bóp chặt ly nước trên tay cố gắng mở miệng một câu yêu cầu.
Tiêu Chiến anh cũng biết hình như cậu ấy có chuyện khó nói nên tay anh làm việc mà đầu óc lại dán vào người kia.
"Tiêu..."
Tiêu Chiến nghe gọi lập tức xoay lại.
"Em"
"Anh"
Cả hai đều lên tiếng một lúc, không gian lúng túng này thật khó hiểu.
"Anh chuẩn bị đến đâu rồi" cậu đặt ly nước xuống bàn dồn sức để hỏi nhưng lại lái suy nghĩ nó đi đâu rồi.
Phải là " anh có thể đi cùng tôi không?" Hoặc lời thâm tình nào đó. Cậu vốn dĩ để tâm đến anh, Tiêu Chiến mím đôi môi cũng xinh đẹp bội phần.
"Anh...anh chuẩn bị xong rồi"
Tiêu Chiến anh cũng bồi hồi về xúc cảm của cậu. Biểu hiện của anh là mong chờ câu nói từ cậu...
Vương Nhất Bác tiến lại.
"Anh đi cùng ai?"
Do có phải Tiêu Chiến quá ngây thơ hay không hiểu tình thế.
"Trình Thiên"
Nghe hai chữ ấy Vương Nhất Bác gương mặt vội trầm lại. Dù Trình Thiên là bạn của cậu, thật chất cậu nhận ra được Trình Thiên như có gì đó chống đối cậu, để Tiêu Chiến thân thiết với y khiến cậu càng thêm khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝗧𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗟𝗮𝗶 𝗔𝗻𝗵 𝗟𝗮̀ 𝗕𝗮̉𝗼 𝗕𝗼̂́𝗶 𝗖𝘂̉𝗮 𝗘𝗺
Fanfiction"Anh chỉ có thể tiện với một mình em..." Tác giả : Phungyuen Thể loại : Fanfic,Đam mỹ, ngược, niên hạ, có H, ngọt,hiện đại,HE. Nam phụ : Trình Thiên Couple: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Lạnh lùng, chiếm hữu công - ngây thơ, trong sáng, xinh đẹp thụ...