Pagka Pahiga ni Ken sa akin ay muli nitong hinalikan ang aking mga labi.
"Uhmmm!", Ungol sa gitna ng halikan namin. Wala akong gusto noon pa man Kung hindi mahalikan siya.
Bumaba ang mga labi nito sa aking leeg at napapikit ako sa sarap nito.
Hindi pa ito makuntento hanggang Sa hindi nito marating ang parte ng katawan Kong matagal ng hindi nagagalaw.
"Ken, ohh!!". Ungol ko ulit na nakapikit parin dahil sa sarap nang ginagawa nito.
Pilit Kong nilalabanan ang mga imaheng nasa isipan ko sa nakaraan, kahit masakit. Gusto Kong kalimutan ang lahat ng iyon dahil sa ginagawa ni Ken ngayon sa akin.
Napaigtad ako nang bigla nalang niyang ipinasok ang dila niya sa hiyas ko.at minsan sinisip-sip nito ang bawat parte nito. Hindi ko alam kung saan ko Ibaling ang ulo ko sa sarap nang ginagawa niya sa akin.
"Ohh!! Ken!! Yeah!! Just like that!", hiyaw ko dahil mas Pinabilis nito ang pag labas-masok nito sa aking hiyas.
Hindi ko na talaga Kaya ang sarap na pinapalasap niya sa akin. bigla ulit akong napaungol nang maramdaman Kong malapit na akong labasan.
"Uhhh!!! Ahhhh!!!! Ken! Malapit na ako!!", Napasabunot ako sa Buhok niya at mas inilapit ang mukha nito sa aking bukana dahil sa pagkalasap ko ng first orgasm ko.
Matapos akong malabasan ay bumalik ang halik niya sa aking labi. Tinugon ko naman bawat galaw ng kanyang mga labi. Kinagat niya ang aking pang ibabang labi Kaya napaawang ito ay iyon ang naging hudyat nito upang makapasok ang dila niya.
Hindi ko naman siya binigo dahil sinabayan ko ito at nakipag espadahan na din ang aking dila. Lasap na Lasap ko ang alak na ininom namin dahil sa ginagawa namin.
Ipinasok ko ang kamay ko sa kanyang damit. Gusto Kong hawakan ang matagal ko nang pinagnanasaang mga abs nito. Ramdam ko ang bawat tigas nito at siya naman ay nakahawak na sa aking dibdib na kanyang hinihimas.
"Uhmmm!", napaungol ako dahil sa kanyang ginagawa. Mas napalakas pa ang aking pag ungol ng biglang bumaba ulit ang mga labi niya sa dibdib ko at Kinagat ang utong nito.
"I want you now", nanghihinang Sabi nito at saka agad na Ipinaghiwalay ang mga hita ko. Pagka tanggal niya ng mga saplot niya ay maingat nitong ipinasok ang kanyang sandata sa kaloob-looban ko.
Napa igik ako sa sakit ng pag pasok ng sandata niya.
"OHhh!!", Hindi ko muna siya pinagalaw sa ibabaw ko dahil ang sakit ng nararamdaman ko ngayon.ilang taon naman na kasi no'ng huli akong mapasukan."I'II be gentle", Sabi nito habang dahan-dahan na itong naglalabas-pasok sa aking hiyas. Nang marinig na niya akong napapaungol sa ginagawa niya ay maharas na itong gumalaw at halos mawalan na ako ng boses sa kahihiyaw. Wala akong pakialam Kung may makakarinig sa hiyaw ko sa labas.
"Ken!! Ohh!!! Gusto ko iyan!!! Sige pa!!!", hindi matapos-tapos na ungol ko sa sarap. Binilisan ni Ken ang pagbayo dahil sa request ko. Halos mapatirik naman ang mata ko nung mas sinasagad nito ang sandata niya.
Hindi ko alam kung bakit ganito nalang ang pakiramdam ko ngayon na si Ken na ang katalik ko.
"ohhh!!!", rinig kong ungol niya nang ramdam kong mas Pinabilis nito ang kanyang pagbayo. Alam kong malapit na siyang malabasan. ramdam ko narin ulit ang muli Kong pagkalasap ng rurok ng kaluwalitihan.
"Ken!! Malapit na ako", ungol ko. "Me too!! Ahhhh!!!", sabay naming hiyaw at napapikit ako sa pagod.
Naramdaman ko ang maiinit na katas namin pag katapos ng ginawa namin.
Naghahabulan ang aming paghinga dahil sa pagod namin, ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ni Ken dahil nanatili parin itong nakakubawbaw sa akin. bago ako nakatulog ay narinig Kong nagsalita si Ken.
" Ilove you chill".
Walang Salitang lumabas sa mga bibig ko sa narinig ko, dahil tanggap ko naman na hindi ako ang mahal nito.
YOU ARE READING
I LOVE YOU, BEST FRIEND.
Romance"Being In love with your best friend can either strengthen or break your heart". LIZA