Hanagaki Takemichi có một người em gái.
Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người ta.
Xinh đẹp, học giỏi, tốt bụng, dịu dàng, biết nấu ăn và hơn nữa còn độc thân.
Vậy nên ngoài việc lên trường để học và ra ngoài đánh nhau thì Hanagaki Takemichi còn có một nhiệm vụ khác đó là chặn tất cả những tên con trai có ý định tiếp cận em gái cậu.
Sau khi gia nhập Touman thì Hanagaki Takemichi phát hiện ra một sự thật đầy bi thương là cả đám con trai trong đây đều muốn tiếp cận em gái nhỏ nhà cậu!!!!
Em gái nhà tôi sẽ không gả cho ai hết!! Tuyệt đối không!!!
...
Phân đoạn 1:
Hanagaki Kiyoko là em gái nhỏ của Hanagaki Takemichi - thành viên của Touman. Việc này cả trường đều biết.
Băng Touman vẫn luôn nghĩ rằng Hanagaki Takemichi là con một cho đến khi một cô gái nhỏ xuất hiện ngay chỗ họp của họ.
Mái tóc đen được thắt gọn để hai bên, đôi mắt tím nhạt đầy tức giận nhìn Hanagaki Takemichi - thành viên của Nhị phiên đội.
"Vậy ra mấy hôm nay bộ dạng sống dở chết dở của anh là do đánh nhau?"
Takemichi thấy bản thân mình sắp không có cơm ăn rồi.
"Ừm...thì cái đó..."
"Không nói được? Anh giỏi lắm, Hanagaki Takemichi! Anh đi đánh nhau mà lúc nào cũng mang cả đống vết thương về nhà! Anh đi đánh người ta hay là làm bao cát để người ta đánh? Bản thân đánh không giỏi thì đi học võ đi, cứng đầu làm theo bản năng thì anh chết mất xác ngoài đấy em không đi nhặt về đâu!"
Băng Touman ngạc nhiên nhìn cái người hôm trước còn dũng cảm đối mặt với kẻ thù để cứu phó tổng trưởng bây giờ lại cúi đầu không dám nói gì.
"Từ giờ em sẽ không nấu cơm nữa, anh tự lo đi."
Nhẹ nhàng thả một câu rồi cô gái nhỏ quay lưng đi, bỏ lại ông anh tuyệt vọng vì ngày tháng sắp tới sẽ không có cơm ăn.
Sau ngày hôm đó, băng Touman liền biết Hanagaki Takemichi có một cô em gái nhỏ là Hanagaki Kiyoko.
Sau khi tìm hiểu từ những người trong trường thì họ liền biết hai anh em nhà này trái ngược nhau nhau từ tính cách đến cả về vấn đề học tập.
Hanagaki Takemichi là một bất lương, là thành viên của Touman.
Hanagaki Kiyoko là một học sinh điển hình cho con nhà người ta.
Takemichi luôn có thành tích thấp thì Kiyoko thành tích lại rất cao.
Duy chỉ có một điểm chung giữa hai anh em nhà Hanagaki là cả hai đều là brocon/siscon.
...
Phân đoạn 2:
Sau vài lần tiếp xúc với em gái nhỏ nhà Hanagaki thì toàn bộ băng Touman liền xem cô ấy thành em gái nhỏ của băng Touman.
Kiyoko không vì bọn họ là bất lương mà sợ hãi, ngược lại cô vẫn hay giúp họ băng bó sau mỗi trận đánh nhau.
Lúc băng bó thì Kiyoko luôn dịu dàng với tất cả mọi người ngoại trừ ông anh ngốc nhà Hanagaki.
Mỗi lần đến lượt Takemichi thì cậu ta luôn phải nghiến chặt răng, không dám kêu đau bởi cậu biết rõ nếu cậu dám kêu đau thì hôm đó cậu chắc chắn sẽ không có cơm ăn!!
Lâu lâu em gái nhỏ nhà Hanagaki lại mang bánh ngọt hay nước uống đến cho băng Touman nên một đám con trai trong băng Touman liền chuyển thành siscon hết. Chả chừa một ai cả.
Bọn họ vẫn chắc chắn rằng em gái nhỏ nhà Hanagaki là cô gái dịu dàng và tốt bụng nhất mà họ từng gặp cho đến khi họ bắt gặp cô gái nhỏ một mình quật hết 10 tên bất lương xuống đất. Thậm chí cô còn nắm đầu một tên hỏi:
"Nghe bảo hôm bữa mày đập anh tao? Hơn nữa mày còn thọt cho ổng một dao?"
Được rồi, bọn họ không muốn chấp nhận sự thật rằng em gái nhỏ nhà Hanagaki cũng là bất lương giống họ đâu. (*꒦ິ꒳꒦ີ)
...
Truyện xoay quanh nữ chính là chủ yếu.
༻24/05/2021༺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
RandomTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...