Hôm nay là sinh nhật Takemichi nên Kiyoko quyết định sẽ tặng anh trai một bất ngờ nho nhỏ.
Đầu tiên cô sẽ để cho nhóm Mikey đưa Takemichi đi trung tâm mua sắm quần áo cái đã.
Các bạn hỏi ai chi tiền ấy hả?
Đương nhiên là Hanagaki Kiyoko này rồi! Con bé nó giàu kinh hồn đấy mọi người ạ. Chỉ cần mấy cái bằng thi học sinh giỏi với chức đội trưởng đội 13 là có một mớ tiền rồi.
Tại sao Kiyoko lại để nhóm Mikey đi chung với Takemichi ấy hả?
Tại vì con bé nó không an tâm về mắt thẩm mỹ của ông anh nhà Hanagaki cho lắm. Ổng mà phối đồ thì nhìn hài chết nên đành để cho những con người có gu ăn mặc mà lựa đồ giúp ổng thôi.
Hinata và Ema sẽ ở nhà Hanagaki để trang trí chuẩn bị cho bữa tiệc, còn Kiyoko sẽ đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn và làm bánh.
"Ừm...để xem nào bột làm bánh...bột làm bánh..."
Kiyoko vừa đẩy xe đựng đồ ăn vừa tìm kiếm bột làm bánh. Khi tìm được thì Kiyoko phát hiện ra một sự thật đầy đau lòng đó là cái kệ để bột nó cao quá!!
"A...mấy kẻ cao đều là người đáng ghét..."
Kiyoko nén giọt nước mắt bi thương vào lòng.
"Muốn lấy cái này à?"
Đang suy nghĩ miên man thì bỗng một người con trai cao gầy lấy bột làm bánh xuống khiến Kiyoko thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân.
"Ran? Rindou?"
"Hello bé con."
Rindou đứng cạnh Kiyoko đặt tay lên đầu cô nói.
"Đừng có để tay lên đầu em! Em mà không cao nữa là em tìm anh xử lí đó Rindou!"
Kiyoko khó chịu bĩu nói.
"Mà sao lại mua bột làm bánh vậy?"
Ran cầm lấy bột làm bánh trên tay hỏi.
"Hôm nay là sinh nhật anh trai em nên em đi mua nguyên liệu về làm bánh sinh nhật cho anh ấy."
"Hể? Có em gái sướng vậy à?"
Rindou với Ran bây giờ cảm thấy cực kì ghen tị với cái thằng nhóc tên Takemichi đó. Được em gái lo cho từng li từng tí như vậy ai mà chẳng thích.
"Bọn anh tham gia được chứ?"
"Hở? Được mà, càng đông càng vui!"
Sau đó Kiyoko đưa Ran và Rindou về nhà trước ánh mắt ngạc nhiên của Hinata và Ema.
Tối đến...
"Mệt quá...!! Sao hôm nay tụi bây lại rủ tao đi mua sắm vậy? Mệt ghê á!"
Takemichi đứng trước cửa nhà mở khóa hỏi đám bạn đằng sau.
"À thì muốn cho mày bất ngờ thôi."
"Bất ngờ?"
Takemichi vừa mở của ra thì tiếng pháo vang lên khiến cậu giật mình.
"Happy Birthday Takemichi!! Bất ngờ chưa?!"
Đứng ngay trước cửa là Hinata cầm bánh kem tươi cười nhìn Takemichi. Sau lưng là Kiyoko, Ema, anh em Haitani và nhóm Haru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
AléatoireTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...