Dù bản thân có là đội trưởng đội mười ba của Tenshi hay đội trưởng nhất phiên đội của Touman đi chăng nữa, chỉ cần bạn còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường, bắt buộc bạn phải trải qua thứ gọi kì thi học kỳ.
Takemichi đau khổ ôm đầu nhìn mớ bài tập được bày ra trên bàn mà khóc không ra nước mắt.
Sau khi đến trường của Mitsuya - đội trưởng nhị phiên đội để nhận đồng phục bang thì Takemichi mới nhận ra cậu ấy là kiểu con trai cực kỳ đảm đang. Vừa là đội trưởng vừa là hội trưởng của câu lạc bộ may vá cơ mà. Nghe bảo đồng phục bang Touman thời đầu đều là do một mình cậu ấy may đấy.
Mitsuya nói việc cậu ấy tự tay làm đồng phục cho Takemichi là để thể hiện lòng cảm ơn của chính bọn cậu với thành viên mới này. Lúc nhận đồng phục bang xong, anh cả nhà Hanagaki bỗng được đưa kèm thêm một chiếc túi màu tím nhạt. Khi cậu chàng còn đang ngạc nhiên thì nghe người đối diện nói: "Cái này là của em gái mày."
Đến ngày họp, Takemichi rất ngạc nhiên khi Hanma lại tham gia vào Touman, còn bản thân cậu được bổ nhiệm làm đội trưởng nhất phiên đội, Baji thì được bổ nhiệm làm đội trưởng lục phiên đội.
Takemichi vẫn chưa load não xong thì cậu nhận được tin còn shock hơn nữa đó là kì thì cuối kì sắp đến rồi! Mà kiến thức trong đầu không cánh mà bay hết rồi!
Tuy cậu chàng đã nhờ bạn gái mình là Hinata kèm nhưng mà... Hình như không có thêm nhiều kiến thức cho lắm. Vì vậy Hinata đã nói: "Sao anh không nhờ Kiyoko? Em ấy có thể nhảy lớp chứng tỏ em ấy cực kỳ giỏi mà?"
Lúc này cậu anh cả nhà Hanagaki mới nhớ ra nhà mình còn một cô em gái vô cùng thông minh cơ mà! Dù biết em gái nhà mình rất bận rộn nhưng vì để không phải thi lại, cậu đã mặt dày làm phiền con bé.
Takemichi: huhu là do nỗi sợ bị điểm thấp và bị trừ tiền tiêu vặt quá lớn nên mới cắm đầu vào học thôi. (*꒦ິ꒳꒦ີ)
Kiyoko khi nghe được lời nhờ vả kèm học của anh trai mình thì rất ngạc nhiên. Cô thậm chí còn nghi ngờ anh ấy bị người ngoài hành tinh nhập vào ấy chứ. Nhưng hiếm khi nào Takemichi mới siêng năng như vậy mà nhỉ? Phận làm em gái thì làm sao có thể làm anh trai mình thất vọng được nhỉ?
Tuy là Kiyoko có nhận kèm Takemichi nhưng mà... Tại sao mọi người lại kéo nhau cùng học vậy? Hôm nay chắc bão to quá...
Mikey và Draken sao lại ở đây vậy? Chẳng phải hai người đó không bao giờ học sao? Còn Baji nữa... Cái bộ dạng "Tôi là mọt sách" đó khiến Kiyoko cố nén cười. Khụ... Chifuyu và Kazutora cũng ra đây làm gì vậy? Đi theo Baji à? Còn cái tên Kisaki và Hanma kia nữa... Hanma thì cô không nói, nhưng Kisaki hắn là thiên tài mà? Thiên tài còn cần một học sinh như cô kèm à?
Nhưng mà...
"Các anh bảo đi học sao chẳng ai mang theo sách vở vậy? Ngoài Kisaki, Baji và Takemichi ra thì mấy anh định học bằng cách gì vậy? Các anh đừng nói với em là bản thân mỗi người đều có thể nhớ từng kiến thức em giảng nhé? Vậy thì các anh là thiên tài luôn rồi."
Cả nhóm đều cúi đầu im lặng không dám hó hé gì cả. Mỗi lần con bé mà mở miệng ra la mắng là đâu ai dám nói gì nữa. Tại Kiyoko nói đúng quá mà. Dự định ban đầu là của bọn họ là ra đây chơi nhưng mà... Nhìn hình ảnh học tập chăm chỉ của bốn người trước mắt khiến cả nhóm cũng có hứng thú học tập theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
Ngẫu nhiênTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...