"Hôm nay tụi mình đi chơi hả?"
Vì thấy tâm trạng của Kiyoko không tốt, nên Takemichi quyết định sẽ đưa em gái nhà mình đi chơi một bữa. Cũng lâu lắm rồi hai anh em cậu không đi chơi riêng với nhau rồi.
Kiyoko nghe tin hôm nay sẽ đi chơi với anh trai, cô không hề suy nghĩ mà lập tức từ chối hết những cuộc gặp mặt từ thủ lĩnh và các đội trưởng. Gì? Anh trai là quan trọng nhất nhé! Ý kiến lên phường.
Nhìn em gái vui vẻ đứng chọn đồ để đi chơi khiến Takemichi cũng vui theo. Hiếm khi Kiyoko mới lộ ra bộ mặt đúng với tuổi của mình như vậy. Ngay lúc cậu đang định thay đồ thì bị cô gọi lại.
"Để em lựa đồ cho anh."
Kiyoko không nỡ nói ra rằng gu thẩm mỹ của anh em không đỡ nổi. Không hiểu ông anh nhà cô bị cái gì mà lựa quần áo cho người khác thì đẹp lắm, nhưng lúc lựa cho bản thân thì... Thôi, cô không muốn nhớ lại đâu.
...
"Bé cún này đáng yêu quá Takemichi!"
Nhìn chú chó bông được đặt trong tủ kính của máy gắp thú, Kiyoko vui vẻ kéo tay anh trai nói. Takemichi nhìn chú chó ấy rồi quyết định hôm nay phải lấy được bé cún để làm quà cho em gái cậu.
"Vậy để anh lấy cho em!"
Takemichi biết bản thân không có sức hút và giỏi đánh nhau như Mikey, không thông minh như Kisaki, không đảm đang như Mitsuya. Nhưng cậu sẽ dùng cách riêng của bản thân để mang lại niềm vui cho người cậu yêu thương.
Nhưng mà... Sao mà khó quá vậy nè? Huhu sao mà gắp có con cún bông thôi mà khó khăn quá vậy!
Kiyoko nhìn ông anh trai nhà mình bất lực dùng ánh mắt u ám nhìn chằm chằm cái máy gắp thú như kiểu sắp xiên chết nó thì cười khúc khích.
"Thôi, không gắp được cũng không sao hết. Tụi mình đi mua quần áo nhé?"
Nói rồi Kiyoko ôm lấy cánh tay Takemichi kéo cậu rời khỏi đó. Khi đang lựa quần áo thì cả hai nhìn thấy Emma, Hinata, Mikey và Draken đang đi cùng nhau. Cả bốn người kia cũng có vẻ ngạc nhiên khi thấy hai anh nhà Hanagaki ở khu mua sắm.
"Kiyoko!"
Emma thấy cô bé thì hai mắt sáng như sao nhào đến ôm chầm lấy. Hinata bên cạnh cũng chạy lại nhéo nhéo má khiến Kiyoko khóc không ra nước mắt. Mỗi lần gặp hai người này là khuôn mặt đáng thương của cô sẽ bị hành hạ đủ kiểu hết.
Sau đó cả sáu người hợp lại thành một nhóm cùng đi chơi với nhau. Ba cô gái thì đi lựa quần áo, còn ba chàng trai kia? Ồ, họ có một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó là cầm đồ giùm các cô gái.
"Hôm nay là sinh nhật chị Emma sao?"
"Đúng rồi đó!"
Suy nghĩ một lát, Kiyoko quyết định mua một vài thứ để làm quà sinh nhật cho chị gái đáng yêu. Hinata nhìn tốc độ quẹt thẻ của em gái nhỏ mà thầm đổ mồ hôi, tuy em không biết em ấy lấy tiền từ đâu nhưng mà... Mấy cái này không phải một vài thứ đâu...
Emma lúc nhận quà từ Kiyoko cũng shock lắm, ban đầu em còn từ chối nhưng vì em gái nhà Hanagaki quá cứng đầu giống anh trai mình nên em đành nhận vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
РазноеTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...