Kiyoko đang rất cáu.
Con bé làm cái nghề này đã hơn 2 năm rồi vẫn chưa thấy ai láo như cái bọn bên Tengu cả.
Bọn nó chỉ mới lập được nửa năm mà đã chạy đến chỗ của cô để phá. Hơn nữa còn đập 5 người chủ chốt trong đội cô khiến cả đám đó phải nằm viện hết hai tháng trời.
Bọn nó không những gây rối trên địa bàn của cô mà còn đòi giết cả anh trai cô?!
Anh trai nhà cô ổng hơi ngốc, đánh nhau không giỏi, ổng có thể không mạnh về thể chất nhưng sức mạnh tinh thần của ổng rất kinh khủng. Nếu ổng đã quyết định làm cái gì thì rất khó để bắt ổng ngừng lại. Nhưng trong mắt cô thì ổng vẫn là đồ ngốc.
Nhưng dù thế nào đi nữa thì ổng vẫn là anh trai của Kiyoko này. Cô nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Cô coi anh trai nhà mình như pha lê dễ vỡ, chăm lo cho ổng từng li từng tí. Nhiều lúc có quạo với ổng thiệt nhưng đánh cô còn không nỡ đánh. Vậy mà cái lũ Tengu này đòi giết anh trai cô?!
Hình như thấy cô hiền quá nên tụi nó tưởng cô là quả hồng mềm muốn bóp là bóp à?!
Kiyoko cầm lấy thanh sắt quất thẳng vào mặt của một tên sau đó nhảy lên đạp vào đầu một tên khác khiến hắn cảm nhận rõ cái gọi là mặt dán vào đất và cạp đất mà ăn. Nhờ vào thân hình nhỏ bé của mình mà cô lấy đà rồi nhảy lên đầu của tên này đến tên khác, mỗi lần đáp lên đầu ai cô cũng đều dùng lực đủ để bọn họ mặt đáp thẳng xuống đất.
Nhìn Kiyoko ở bên kia một mình đánh cả chục thằng, Haru với Runa vẫn đứng yên trước mặt nhóm Mikey mặt không cảm xúc.
"Hai người đã không giúp Kiyo vậy thì tại sao lại không để bọn này giúp?"
Mikey mặt âm u nhìn hai kẻ trước mặt. Dù cho họ có làm cách nào thì cũng không vượt qua được hai người này.
"Đây là mâu thuẫn giữa Tenshi và Tengu, với khả năng của mấy người hiện giờ nếu tham gia vào thì sẽ thắng đấy. Nhưng mà đám người mà Kiyo-chan đang đánh chỉ là đám lâu la thôi. Nếu gặp phải thành viên chủ chốt thì sẽ chết đó~"
Runa nở nụ cười đầy toan tính nói với nhóm Mikey.
"Không biết tối nay có được đi đập trụ sở của người ta không nhỉ? Anh trai?"
"Có lẽ đi. Hôm nay Kiyoko cáu rồi nên nhắn với đám người kia là 'Tối nay đi đập trụ sở.' đi Runa."
Haru nhìn Kiyoko cứ đạp đầu mấy tên kia khiến bọn hắn cạp đất thì thở dài. Xem ra tối nay phải làm cú đêm rồi.
"Tenshi? Tengu?"
Takemichi không hiểu hỏi Haru.
"Giống với Touman, Tenshi và Tengu cũng là một băng nhóm bất lương nhưng mà thực lực mạnh và phạm vi hoạt động rộng hơn. Touman có 5 đội thì Tenshi và Tengu có 13 đội. Đứng đầu Touman là tổng trưởng thì đứng đầu Tenshi và Tengu là thủ lĩnh. Hơn nữa Tengu và Tenshi đã đối địch với nhau từ nửa năm nay rồi. Tuy Tengu chỉ mới được lập ra gần đây nhưng bọn hắn rất mạnh. Đội trưởng đội 3 và 5 bị đánh phải nhập viện 1 tháng. Đội phó đội 1 suýt chết vì bọn nó. Đội 8 và 9 thì bị gài bom vào làm trụ sở của hai đội đó nổ tung. Vì vậy mà Kiyoko mới không muốn Touman bị kéo vào vụ này. Với thực lực của mấy người hiện tại mà gặp phải thành viên chính của Tengu thì chỉ có mà vào viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
De TodoTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...