"Mikey!!! Chết đi!!"
Kazutora lao thẳng vào đấm Mikey thì Draken bị ngăn lại.
"Mày muốn động tới Mikey thì hãy đợi thêm 100 năm nữa đi!"
"Draken!"
Nhưng rồi Hanma xuất hiện đá Draken nói:
"Đối thủ của mày là tao đây Draken!"
Takemichi bên này thì thấy Mikey và Kazutora nên phân tâm bị một tên bên Ba Lưu Bá La đấm vào mặt. Sau đó hắn định đá vào mặt cậu thì Mistuya xuất hiện đấm hắn và túm cổ Takemichi nói:
"Chú ý tập trung vào!!"
Nhưng khi đối mặt với hai tên to con trước mặt, Takemichi lại cảm thấy sợ hãi.
"Nhìn thẳng vào kẻ địch, cộng sự. Cứ đứng sau lưng tao, tao sẽ bảo vệ mày. Đánh nhau thì đừng nghĩ về chúng. Nghĩ về những thứ quan trọng, đó là cách để đối diện trực tiếp!"
Khi nghe Chifuyu nói vậy thì trong đầu cậu xuất hiện hình ảnh trước khi chết Hinata mỉm cười nhìn cậu đầy dịu dàng và hình ảnh Kiyoko vẫn hay giận dỗi mỗi khi cậu bị thương vì đánh nhau.
Nhờ có vậy mà Takemichi có thêm dũng khí để đối mặt với kẻ địch bởi cậu phải bảo vệ những người mình yêu thương!
...
Bên chỗ Takemichi căng thẳng bao nhiêu thì chỗ của Kiyoko lại cực kì yên bình.
Cô thậm chí còn cùng anh em Haitani và Hansen - người lúc nãy bị Kazutora đấm vào mặt ngồi cá cược với nhau xem ai thắng nữa cơ.
(Có đứa em mát lòng mát dạ ghê =)))
"Mọi người nghĩ ai sẽ thắng?"
Hansen vừa cắn hạt dưa vừa nói.
"Touman sẽ thắng thôi."
Kiyoko uống một ngụm trà sữa rồi nói.
Runa sợ Kiyoko sẽ khát nước nên đã đi mua trà sữa về cho cô.
"Sao em nghĩ vậy?"
Ran cắn hạt dưa cùng với Rindou hỏi.
"Tại trong đây không ai mạnh bằng Mikey hết."
Nghe Kiyoko nói vậy khiến họ không nói gì được bởi cô bé nói đúng. Trong nhóm người đó không ai mạnh bằng "Mikey vô địch" cả.
"Ran ơi, kéo em lên đó đi. Đứng đây em không thấy gì hết."
Ran nghe vậy mới nhận ra con nhóc này lùn thật.
"Này, kéo em lên đi. Và dẹp ngay cái ánh mắt kiểu 'con bé này lùn thật.' đi!"
Kiyoko nhìn ánh mắt của anh em Haitani là biết bọn họ đang nghĩ gì rồi.
'Mình vẫn còn nhỏ. Mình sẽ cao lên thôi. Không sao hết.'
Kiyoko mỗi lần như vậy lại phải tự an ủi bản thân.
"Anh ôm em lên là được, cần gì nhờ họ."
Runa đứng cạnh nói rồi ôm Kiyoko kiểu công chúa sau đó lấy đà nhảy lên một chiếc xe ô tô cũ cạnh đó thả Kiyoko xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
SonstigesTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...