"Hợp tác với Tokyo Manji?"
"Cái băng bất lương Touman ấy hả?"
"À cái băng có Mikey vô địch chứ gì!"
Hôm nay là thứ 7 và Kiyoko lẽ ra đang ở trường nhưng vì cái tên thủ lĩnh thất thường của Tenshi mà cô phải nhờ Takemichi xin nghỉ một ngày.
"Em thấy sao Kiyo?"
Nghe thủ lĩnh gọi tên, Kiyoko ngẩng đầu lên thì thấy tất cả mọi người đang nhìn cô.
"Anh rõ ràng là quyết định rồi mà còn hỏi ý em? Nếu em nói không đồng ý thì anh sẽ bỏ vụ hợp tác này sao?"
"Đương nhiên là không rồi."
Vị thủ lĩnh mỉm cười gợi đòn nhìn cô bé nhỏ.
"Vậy anh hỏi em làm cái gì?! Đồ điên! Em đấm anh bây giờ!"
"Vậy thì ngày mai chúng ta sẽ gặp mặt băng Touman. Kiyo, em chuyển lời giúp anh nhé?"
"Rồi rồi."
...
"Hợp tác với Tenshi?!"
Mikey, Draken, Takemichi và đội trưởng các phiên đội ngạc nhiên khi nghe Kiyoko nói.
"Đúng vậy. Nếu các anh đồng ý thì chiều mai lúc 2h tại trụ sở của Tenshi. Em sẽ đưa mọi người tới đó."
Kiyoko bĩu môi nói với giọng khó chịu.
Cô không muốn kéo Touman vào vụ này. Trong Touman không phải ai cũng mạnh như Mikey và Draken nên nếu tham gia vào thì bên họ chỉ có thiệt thôi. Kiyoko mong rằng Mikey sẽ từ chối vụ hợp tác này nhưng...
"Được."
Mikey không ngần ngại mà đồng ý. Cậu muốn biết thêm về Tenshi và cả con người của Kiyoko khi ở đó.
"Haizzz, được rồi. Mai một giờ bốn lăm các anh tập trung ở đây luôn nhé! À, chỉ có tổng trưởng, phó tổng trưởng và các đội trưởng, đội phó của các phiên đội được đi theo thôi."
"Hể? Vậy là anh không được đi theo hả?"
Takemichi chỉ vào mình rồi nhìn Kiyoko với ánh mắt rưng rưng kiểu 'Em mà bỏ anh ở nhà là khóc cho xem!'
"Đi, anh là đặc cách."
Takemichi nghe vậy thì lập tức cười như được mùa.
...
Ngày hôm sau, đúng thời gian đã hẹn, Mikey, Draken và đội trưởng các phiên đội mặc bang phục chạy đến điểm hẹn thì thấy Kiyoko, Takemichi, Haru và Shin'ichiro đã đứng sẵn ở điểm hẹn.
Lại gần hơn thì cả nhóm Mikey mới thấy hôm nay ngoại trừ Takemichi mặc bang phục của Touman ra thì ba người Kiyoko cũng mặc một bộ bang phục màu trắng, phía sau là đôi cánh của thiên thần nửa trắng và nửa đen. Xét về bên ngoài thì chỉ có mỗi bang phục của Kiyoko là hơi khác, thay vì là chiếc quần dài như Haru và Shin'ichiro thì của Kiyoko lại là một chiếc quần ngắn và đôi boot đen cổ cao.
"Bông tai em đeo nhìn lạ vậy Kiyoko?"
Mistuya tò mò nhìn kiểu bông tai mà Kiyoko đang đeo, cả Haru và Shin'ichiro đều có một đôi y chang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki
РазноеTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Em gái nhỏ nhà Hanagaki Tác giả: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Hanagaki Takemichi có một người em gái. Trái ngược với ông anh bất lương thì cô em gái chính là ví dụ điển hình của hình ảnh con nhà người t...