Chương 500 nhường lôi điện tới càng mãnh liệt chút đi
Trong không gian chưa từng có xuất hiện qua lôi điện. Bất quá, năm đó thanh nguyên thượng nhân ngưng anh khi, Mộc Vãn đi "Triêm quang", lại bị nàng kiếp sấm đánh trung, ăn một ít khổ sở đầu. Lúc đó, nàng nhìn xem rất rõ ràng, đánh vào trên người nàng kiếp lôi cuối cùng là bị bích Ngọc Châu tử hấp thu. Mà không gian lúc đó liền phong bế. Sau, nàng phát hiện không gian chẳng những không có tao tai, hơn nữa thăng cấp.
Nói cách khác, không gian là tự mang kháng lôi linh tinh bảo hộ trận, hơn nữa, nên trận pháp không phải bình thường. Chỉ tiếc, không gian cấm chế cùng trận pháp đều rất cao thâm, Hương Hương cũng chỉ có thể nhìn đến hữu hạn vài loại. Mà Mộc Vãn càng tốn. Nàng chỉ có thể mơ hồ nhìn đến một chút trận pháp dao động.
Tuy nói như thế, trước mắt đột nhiên rơi xuống lôi điện, Mộc Vãn tâm vẫn là cao cao huyền lên.
Nàng bay nhanh mặc xong quần áo, chạy ra chính ốc.
Lúc này, đạo thứ nhất lôi điện đã xuống dưới.
Không gian cũng không phải thờ ơ. Ở vĩ đại tiếng sấm trung, nó quơ quơ. Cùng lúc đó, không gian trên không bên trong, bị lôi điện đánh trúng Lam Thiên đột nhiên bật ra hiện ra nhất Trương Lượng lòe lòe ngũ sắc đại võng. Nó gắt gao bao lấy kia nói thủy thùng thô lôi điện. Bán tức không đến, lôi điện tiêu thất. Ngũ sắc đại võng lại ẩn. Toàn bộ quá trình chính là giây lát trong lúc đó!
Mộc Vãn ngửa đầu nhìn, suýt nữa kinh rơi xuống cằm.
Nàng nhìn thấy gì? Không gian trên không bố có một trương ngũ sắc đại võng, này trương võng có thể hấp thu lôi điện!
Nguyên lai, năm đó lầm trung kia nói kiếp lôi là bị ngũ sắc đại võng như vậy "Ăn" rớt!
Lúc này, không gian dĩ nhiên khôi phục vững vàng, nhìn qua liền tượng chuyện gì cũng không có bình thường.
Không gian không có thăng cấp dấu hiệu. Có lẽ là bởi vì vừa mới lôi điện quá yếu?
Mộc Vãn thở dài nhẹ nhõm một hơi, huyền tâm cuối cùng rơi xuống thực chỗ. Có ngũ sắc đại võng ở, nếu nhân mã * vương cận dùng lôi điện thuật, nàng hoàn toàn không cần lo lắng. Thậm chí còn, trong lòng nàng ở chờ đợi: Nhân mã * vương cố lên! Lôi điện tới càng mãnh liệt chút đi!
Này ý niệm vừa khởi. Đạo thứ hai lôi điện đến.
"Sất sát ——", nó so với đạo thứ nhất lôi điện lớn hơn nữa, càng chói mắt. Tiếng sấm chấn đắc người nào đó lỗ tai ông ông tác hưởng.
Lam Thiên bên trong, ngũ sắc hào quang tái hiện. Một trương lớn hơn nữa ngũ sắc võng hiện ra, quyết đoán bao khởi kia nói cường lôi. Cũng là bán tức không đến, cường lôi mang ngũ sắc võng đều biến mất cho vô hình.
Lợi hại! Mộc Vãn hưng phấn nắm chặt nắm tay.
Ngũ sắc võng xuất hiện cùng biến mất chính là một cái chớp mắt trong lúc đó, hơn nữa lại là hào lóng lánh. Đẹp mắt thật sự. Nhưng là. Nàng thị lực cũng không kém. Ngũ sắc võng lần đầu tiên xuất hiện, nàng là không có chuẩn bị, cho nên. Chính là kinh hồng thoáng nhìn. Sau đó, nàng là mão chân tinh thần, một lòng muốn thám cái kết quả. Này đây, ngũ sắc võng lần thứ hai xuất hiện thời điểm. Thật sự nhường nàng nhìn thấy đốm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficción GeneralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...