Chương 100 Hách Vân Thiên đính pháp bào
Viên Bằng phát ra một quả đưa tin phù, rất nhanh liền mời tới một gã chuyên tu pháp sư đệ: "Trần sư đệ, tên một chữ một cái tài tự, nhạn hồi lĩnh tử kinh chân nhân đóng cửa đệ tử. Các sư huynh đệ đưa hắn ngoại hiệu 'Trần Tài Y'. Hách sư huynh, ngươi đem da liệu giao cho Trần sư đệ, không sai được."
Hách Vân Thiên ôm quyền tự giới thiệu nói: "Hách Vân Thiên, Kiếm Đạo Phong ngũ hoa lĩnh Thanh Nguyên chân nhân môn hạ."
"Hảo nói." Trần Tài Y ôm quyền đáp lễ, đi thẳng vào vấn đề hỏi, "Hách sư huynh, da liệu đâu?" Viên Bằng lúc trước ở đưa tin phù lý nói một câu "Có hai kiện tốt nhất da liệu". Hắn cũng là thấy cái mình thích là thèm, tài lập tức chạy tới.
Hách Vân Thiên lấy ra hai khối báo da, đưa qua đi.
Trần Tài Y hai tay tiếp nhận, ở phía trước cửa sổ dài sạp ngồi hạ, đem hai khối báo da đều đặt ở trên đầu gối, cúi đầu khẽ vuốt, miệng nhỏ giọng nói: "Tam giai Tật Phong báo da thực kiên cố, phi trung phẩm đã ngoài linh khí không thể phá cũng. Mùa thu báo da nhất dày, vốn chính là thượng phẩm, mà này hai khối da liệu lại là cùng giai báo da trung thượng phẩm, hoàn hảo vô khuyết, xử lý cũng thực tận tâm, quả thật là khó gặp hảo liệu. Dùng để làm đông bào, không còn gì tốt hơn." Dường như hắn thủ hạ chẳng phải hai trương da liệu, mà là một cái mộng ngủ trung trẻ mới sinh. Mà hắn sợ hội đánh vỡ trẻ mới sinh mộng đẹp, dịu dàng thắm thiết vuốt ve mềm mại da lông.
Viên Bằng biết hắn tính tình, đã là thấy nhưng không thể trách, xung Hách Vân Thiên nhún nhún vai, cười nói: "Hách sư huynh, ngươi cùng cắt may nói nói, muốn hai kiện cái dạng gì thức."
Trần Tài Y có thế này ngẩng đầu lên, cười tủm tỉm hỏi: "Là nha, Hách sư huynh, ngươi muốn làm thành cái dạng gì thức ?"
Hách Vân Thiên thật sự không hiểu. Lược làm trầm ngâm, hắn nói: "Kia khối kém chút, là ta chính mình muốn làm một kiện áo khoác, vô cùng đơn giản là tốt rồi. Kia khối tốt, chuẩn bị cho ta sư tôn Thanh Nguyên chân nhân làm kiện pháp bào. Ta cũng không hiểu cái gì nữ bào hình thức..."
Viên Bằng "Nga" một tiếng. Bừng tỉnh đại ngộ: "Ta nói đi, ngươi vài thập niên không chính mình mua thêm qua xiêm y, thế nào đột nhiên nghĩ đến phải làm bộ đồ mới. Nguyên lai là phụng Thanh Nguyên sư bá chi mệnh a." Hắn sư tôn Thanh Nguyên chân nhân vì "Sư tỷ", cho nên, hắn tự nhiên sẽ lấy "Sư bá" tương xứng.
Hách Vân Thiên không có giải thích, chính là lẳng lặng xem xét Trần Tài Y. Người sau nghe xong hắn trong lời nói, liền bắt đầu phiên mắt nhìn thiên. Lâm vào trầm tư.
Một lát sau. Trần Tài Y vui vẻ nói: "Có!" Nói xong, vung tay lên, xuất ra một cái mặc bút chì cùng một trương giấy. Ở dài sạp thượng bốn chân ải phương trên bàn con "Loát loát" họa lên.
Hắn hạ bút rất nhanh, mấy tức sau, trên giấy liền hiện ra một bộ sơ đồ phác thảo.
Không đợi hắn tiếp đón, Viên Bằng cùng Hách Vân Thiên đều vây quanh đi qua.
Trần Tài Y họa hoàn cuối cùng nhất bút. Chỉ vào sơ đồ phác thảo nói đến: "Thanh nguyên sư thúc đại khí, làn da lại trắng nõn thật sự. Hoàn toàn điều khiển được màu đen da liệu. Bất quá, thuần màu đen lại lược hiển nặng nề. Ta lại ở vạt áo, cổ tay áo cùng bào biên chờ chỗ dùng màu vàng dây nhỏ tú một vòng triền chi mẫu đơn. Như vậy, màu vàng hoa văn như hiển như ẩn, đẹp mắt lại không sặc sỡ. Càng hiển hoa mỹ, đại khí. Sau đó, pháp bào phía trên còn muốn có kiên giáp, đi trần, khinh y cùng bảo dưỡng chờ thêm vào, Hách sư huynh. Ý của ngươi như?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Fiksi UmumNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...