400-500

142 0 0
                                    

Chương 400 vẫn là quá yếu

Hắc Dạ: Dù sao đại ma đế thanh tỉnh này ý niệm đã biết đến rồi chúng ta ý đồ, cho nên, không có gì hảo kiêng kị.

Mộc Vãn cũng là như vậy nhận vì. Này đây, nàng tĩnh tâm liễm thần, dụng thần thức liên hệ Hương Hương: Hương Hương, chúng ta bên này đã hoàn công. Các ngươi bên kia tình huống như thế nào?

Cơ hồ là lập tức, Hương Hương hồi phục: Tỷ tỷ, đều thu phục ! Hương Hương cùng Lão Thường nhanh đến ma đế trủng.

Nghe lời này ý tứ, bọn họ đã sớm hoàn công. Đây là thực lực thể hiện —— thất trọng thất tinh đài chẳng phải đều đều phân bố. Lại thêm chi, mới nhất bị phá hủy dàn tế vừa đúng đều cùng tồn tại đông khu. Cho nên, đông trong khu, muốn phá hủy dàn tế số lượng so với tây khu thiếu ngũ tòa. Ở phân công thời điểm, đúng là lo lắng đến Mộc Vãn thực lực kém cỏi nhất, Hắc Dạ đại đa số thời điểm chỉ có thể đứng ở trong không gian, cho nên, Hương Hương cùng Lão Thường tuyển là tây khu.

Kết quả, bọn họ bên kia tiến trình vẫn là so với bên này phải nhanh.

Mộc Vãn mừng như điên, dụng thần thức hỏi Hắc Dạ: Hương Hương cùng Lão Thường đã đắc thủ. Thất trọng thất tinh đài bị triệt để phá hủy. Đại ma đế còn có thể thức tỉnh sao?

Hắc Dạ thu được sau, ngửa đầu cười to: Sẽ không! Hắn rốt cuộc không tỉnh lại nữa! Trách không được, vừa mới bỗng chốc huyễn hóa ra nhiều như vậy hắc giáp võ sĩ, nguyên lai là cuối cùng điên cuồng!

Nếu không phải bên ngoài vẫn cứ còn tại cuồng hạ sát khí "Mưa đá", hắn hội lập tức chạy đến, mang theo Mộc Vãn đi ma đế trủng —— phủ đầy bụi mấy vạn năm đại ma đế ma thể, thượng chỗ nào đi tìm như vậy đại bổ vật!

Một khắc chung sau, "Mưa đá" rốt cục ngừng.

Hắc Dạ theo trong không gian xuất ra, hóa thành một đạo gió xoáy, đem thượng thật dày sát khí "Mưa đá" thanh lý sạch sẽ, sau đó ngừng muốn Mộc Vãn trước mặt, một đôi hồng nhãn tinh khoái hoạt lóng lánh : "Cô nương, ta chở ngươi đi ma đế trủng."

Nghĩ ngơi hồi phục lâu như vậy, Mộc Vãn cũng hoàn toàn khôi phục. Nàng thu hồi thủ hộ kiếm trận. Một cái bước xa sải bước bình đài: "Đi!"

Quanh thân sát khí độ dày đại giảm, như sương như khói, nhẹ nhàng phiêu đãng. Tiểu gió xoáy trải qua khi, sát khí bị quấy, "Giọt giọt tí tách" hạ khởi hắc vũ đến.

Căn cứ không lãng phí tinh thần, Hắc Dạ một bên chạy đi, còn một bên huyễn hóa ra mười đến cánh tay. Mỗi cánh tay lý đều bưng một cái bát to tiếp hắc vũ.

Mộc Vãn phủ ngạch: "Hắc Dạ. Ngươi thu thập đến sát khí, còn chưa đủ nhiều sao?" Liên điểm này sát khí hóa thành mưa cũng không buông tha, về phần sao? Hảo lòng tham ma tướng đại nhân!

Không ngờ. Hắc Dạ lại nghiêm trang nói: "Cô nương, ngươi không có cảm thấy được, ngươi ở nồng đậm sát khí trong hoàn cảnh vận khí, làm ít công to sao? Ta chuẩn bị tạo ra một cái sát khí thất. Về sau, cô nương có thể mỗi ngày đi bên trong luyện công. Tu hành tốc độ khẳng định có thể đề đi lên." Ở không biết chuyện nhân xem ra, Mộc Vãn tu hành là tiến triển cực nhanh, mau kinh người. Nhưng là, trên thực tế. Hắc Dạ bọn người biết, tất cả đều là lấy trong không gian ba mươi lần thời gian lưu phúc. Không có không gian trong lời nói, hai trăm năm sau thiên thọ đối với Mộc Vãn mà nói. Thật tình quá ngắn, hoàn toàn không đủ kết đan ! Trúc cơ kỳ còn như thế. Đến kim đan kỳ đâu? Hắc Dạ quả thực không dám tưởng tượng. Trước kia là khổ vô lương sách, hiện tại, hắn rốt cục phát hiện một điểm phương pháp, đương nhiên muốn hảo hảo bang một phen. Bởi vì đại gia đều là thuyên ở một căn thằng thượng châu chấu, Mộc Vãn thiên thọ, chính là hắn thiên thọ.

Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ