Chương 50 an toàn thứ nhất
Hương Hương thấy, suýt nữa kinh hạ xuống ba —— nguyên lai, tỷ tỷ cũng là cái tham tiền! Nhưng nàng còn lão chê cười Hương Hương là cái tham tiền!
"Đúng rồi, Hương Hương, ngươi không phải ngủ đi sao? Khi nào thì tỉnh ?" Mộc Vãn một bên đem cách ly phù thu vào trữ vật trong túi, một bên ngẩng đầu hỏi.
Hương Hương vẫy vẫy đầu, sao mắt dựa vào nàng, cọ cọ: "Ngươi đào đại hồ tử trữ vật túi thời điểm, Hương Hương liền tỉnh. Tỷ tỷ, ngươi rất lợi hại nga, sẽ tưởng đến tìm thuốc giải. Hương Hương lúc đó chỉ biết sốt ruột, biện pháp gì cũng không nghĩ ra được."
Này nếu biến cẩu tiết tấu? Mộc Vãn cười nói: "Các lão nhân thường nói, phàm độc trùng thường lui tới chỗ, thất bước trong vòng, tất có giải dược. Cái này gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn."
"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn nha!" Hương Hương chớp chớp ánh mắt, bừng tỉnh đại ngộ, "Thì ra là thế!"
Biết được sư thúc trên người ma khí đã giải, Mộc Vãn tâm tình cực tốt, mở ra râu quai nón tu sĩ trữ vật túi: "Trước đừng nói này. Chúng ta đến xem đều có nào chiến lợi phẩm."
"Tốt nha!" Hương Hương ánh mắt lập tức sáng.
Hai người đầu chạm vào đầu, thấu ở cùng nhau, bới trữ vật túi xem xét lên.
Ngô, đồng dạng là tán tu, thân là trúc cơ kỳ tu sĩ, râu quai nón tu sĩ cất chứa thậm phong, hơn xa hồ lão tứ có thể so sánh.
Đầu tiên, ánh mắt hai người bị một đống ngũ quang thập sắc trường điều hình trong suốt hòn đá hấp dẫn ở.
Mộc Vãn hơi giật mình, rất nhanh kinh hô: "A, linh thạch!" Ta giọt cái nương lý, thật nhiều linh thạch! Mỗi một khối đều là hai ngón tay khoan, tam chỉ dài, ngay ngắn chỉnh tề mã ở đàng kia, cùng toà núi nhỏ dường như, ít nhất đều biết ngàn khối nhiều!
"Nha, thật nhiều mộc linh thạch!"
Rầm! Hương Hương vung tay lên, "Linh núi đá" ngã. Nàng đem bên trong nhan sắc xanh biếc linh thạch đều chọn xuất ra, toàn ôm vào trong ngực: "Này đó đều về Hương Hương!"
Mộc Vãn trừng mắt nàng, lập tức thạch hóa điệu.
Hương Hương cúi đầu lẩm bẩm khởi một khối mộc linh thạch, cắn "Răng rắc" rung động, miệng mơ hồ không rõ ồn ào: "Hương Hương chỉ cần mộc linh thạch!"
Có mộc linh thạch ăn, nàng sẽ không cần mỗi ngày không ngừng ăn này cặn bã phải chết phàm tục dã quả.
"Được rồi! Này đó mộc linh thạch đều về ngươi." Mộc Vãn phục hồi tinh thần lại, nhớ tới linh sủng quả thật là có thể trực tiếp cắn nuốt linh thạch, gật đầu ứng hạ.
Hương Hương nhếch miệng cười, mừng rỡ gặp nha không thấy mắt, vừa thu lại thủ, trong lòng mấy trăm khối mộc linh thạch cũng không thấy.
Sau đó, hai người bắt đầu xem xét cái khác gì đó. Lúc này là các tìm các. Mộc Vãn nhìn về phía là bày biện đao kiếm vũ khí giá. Hương Hương còn lại là mãn trữ vật trong túi tìm thư xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficción GeneralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...