Chương 901: Tiêu Thanh Sơn đại cơ duyên
Chờ Hương Hương bọn họ ba cái rời đi sau, Mộc Vãn lại thông qua chân long huyết mạch đưa tin cấp Hoàng Trường Thuận, hẹn một cái thời gian, đi này trong đại trướng gặp cái mặt.
Ban đêm, giờ tý chính. Mộc Vãn đạp toái hư không, đúng hẹn tới.
Hoàng Trường Thuận chuẩn bị chút rượu và đồ ăn, đang đợi nàng.
Rượu qua ba tuần, Mộc Vãn hỏi: "A ca, nếu thượng đế lão nhân thật là chuyển thế đi, ngươi có cái gì chương trình không có?"
Hoàng Trường Thuận buông trong tay bát rượu, nhíu mày cười nói: "Ngươi có thượng đế lão nhân chuyển thế xác thực tin tức ?"
Mộc Vãn lắc đầu, hỏi: "A ca, Phượng tộc niết bàn thuật, thật sự có thể cho người mang theo trí nhớ chuyển thế sao?"
"Ngươi từ nơi nào nghe nói ?" Hoàng Trường Thuận không có trả lời nàng, ngược lại hỏi.
Mộc Vãn chi tiết nói ra tin tức nơi phát ra, cuối cùng, nói: "Ta ở Phượng tộc ở trăm năm sau, cũng không từng nghe nói qua Phượng tộc có như vậy một vị lão tổ. Mà a nhất bọn họ nghe được nghe đồn, lại nói có cái mũi có mắt, cùng thật sự giống nhau. Cho nên, ta lo lắng, đây là một cái cục." Nếu này thật sự là một cái cục, thượng đế lão nhân có thể nói lo lắng toàn diện, bố trí tỉ mỉ. Nhưng mà, hắn nằm mơ cũng thật không ngờ, Mộc Vãn là Phong Thiến chuyển thế. Kiếp trước, nàng ở Phượng tộc tuy là ru rú trong nhà, cũng là từ Phượng Quân tự mình dạy, đối Phượng tộc biết chi quá sâu. Liên nàng đều không biết Phượng tộc lão tổ, không cần phải nói, khẳng định là niết tạo ra.
Phượng tộc vì sao muốn đột nhiên trống rỗng bịa đặt ra như vậy một vị lão tổ đến? Hơn nữa Phượng tộc chợt phú, Mộc Vãn tưởng không nhiều lắm tưởng đều nan.
"Cho nên đâu? Ngươi tính toán làm như thế nào?" Hoàng Trường Thuận tiếp tục truy vấn.
Mộc Vãn nhún nhún vai: "Tình thế không rõ, chỉ có lấy tịnh chế động lâu. Lại nói, ta hiện tại nào có cùng thượng đế lão nhân chống lại tư bản!"
Hoàng Trường Thuận âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười cười: "Ta cũng là như vậy tính toán. Tiểu không đành lòng, loạn đại mưu. Mặc kệ thượng đế lão nhân là cái gì tính toán, dù sao, hiện tại, ta sẽ không tiếp hắn chiêu."
Được rồi, lời này kỳ thật là ở khuyên hắn gia muội muội.
Mộc Vãn tự nhiên là nghe hiểu. Vì nhường A Ca yên tâm, nàng dứt khoát nói ra bản thân kế tiếp an bày: "A ca, nghĩ đến tiên giới hội tạm thời an ổn vài ngày. Cho nên, chờ đỉnh đầu quân vụ đều an bày xong, ta chuẩn bị bế một lần dài quan."
"Hảo oa." Quả nhiên, Hoàng Trường Thuận nghe xong thật cao hứng, "Ta đây cũng bế quan."
Hai huynh muội lại cử bát đối ẩm. Nhất cái bình lớn rượu rất nhanh chỉ thấy để. Hoàng Trường Thuận uống chính khởi hưng, theo trữ vật trong không gian lại lấy ra nhất hũ lớn đến, nâng tay dục chụp toái đàn khẩu hồng bao bùn.
Mộc Vãn một tay lấy nhân ngăn lại: "A ca, rượu này lưu trữ lần sau uống đi. Ta phải đi về. Sớm đi an bày xong quân vụ, ta cũng tốt sớm đi bế quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficção GeralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...