Chương 700: làm người ta giận sôi
Trình Quân Nhu thả ra tin tức sau, vội vàng đi Xuân Vũ hạng, thân mật phao nhất hồ tiên trà, ngồi chờ Mộc Vãn.
Không nghĩ, hắn tả chờ hữu chờ, ba tháng lượng đều trèo lên bầu trời đêm, cũng không thấy Mộc Vãn bóng dáng.
Con quỷ nhỏ rõ ràng nhìn chiến báo, không có khả năng không biết bên kia thiếu dược a. Trình Quân Nhu "Tư" hít vào, tế híp mắt, thầm nghĩ: Hay là tên kia là cái tâm ngoan thủ lạt, hoàn toàn không để ý thủ hạ chết sống, luyến tiếc tự xuất tiền túi, chọn mua thuốc trị thương?
Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được thối một ngụm, thấp giọng mắng: "Độc nhất phụ nhân tâm!"
Không biết, Thường Long dẫn a nhất bọn họ đã lặng yên vây quanh này chỗ sân.
Hương Hương cùng Hắc Dạ ẩn thân, liền sóng vai đứng ở hắn đối diện ba bước có hơn địa phương —— Hắc Dạ cảm thấy ẩn thân thuật rất hảo ngoạn. Hương Hương cũng không giấu diếm, dứt khoát đem ẩn thân thuật pháp môn hướng Mộc Vãn bọn họ ba cái công khai.
Trình Quân Nhu nhất cử nhất động, còn có sở hữu tâm tư, Hắc Dạ thu hết đáy mắt.
Nghe thế tư như thế bố trí nhà mình cô nương, Hắc Dạ giận dữ mà cười, cách dùng lực đối Hương Hương châm chọc: Người này lấy riêng về dưới đầu cơ trục lợi tiền phương các tướng sĩ thuốc trị thương, một chút cũng liền không biết là đuối lý. Ngược lại mắng cô nương ngoan độc, không chịu tự xuất tiền túi, đến hắn nơi này mua tặc bẩn. Thật muốn xao khai hắn đầu óc nhìn xem, bên trong đều là thế nào trưởng!
Hương Hương trợn trừng mắt: Ngốc một lát xao khai nhìn xem, chẳng phải sẽ biết.
Hắc Dạ ha ha: Đối! Nhất định phải kiến thức kiến thức.
Một lát sau, rốt cục, Thường Long đưa tin đi lại: Ta bên này chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa.
Hắc Dạ hướng Hương Hương gật gật đầu, hồi phục: Chúng ta cũng đã đến vị.
Ngay sau đó, hậu viện phương hướng đột nhiên "Phanh" một tiếng nổ, ánh lửa tận trời!
Trình Quân Nhu giật nảy mình, hô nhảy lên, dắt cổ họng, tượng giết heo bình thường tru lên: "Địch tập! Địch tập!"
Rất nhanh, hắn thân mật bọc một cái chăn mỏng, từ trong môn tóc tai bù xù vọt ra, một đầu nhào vào trong lòng hắn: "Lão gia! Ô ô... Lão gia! Hậu viện khố phòng đi lấy nước!"
Trình Quân Nhu phục hồi tinh thần lại, kinh hô: "Hỏng bét, ta hóa!" Một tay lấy trong lòng nhân đẩy ra, liêu khởi áo choàng, thi triển bộ pháp, tượng nhảy điên cuồng phong giống nhau nhằm phía hậu viện.
Hương Hương cùng Hắc Dạ hai cái tương đối nhất thị, vô thanh vô tức theo sát sau đó.
Trình Quân Nhu không có đi cháy khố phòng, mà là hướng hoàn toàn tương phản tiểu hoa viên phương hướng chạy tới.
Cùng rầm rĩ náo khố phòng bên kia bất đồng, nơi này cảnh tối lửa tắt đèn, thật là yên tĩnh.
Trình Quân Nhu thở dài nhẹ nhõm một hơi, ba bước cũng làm hai bước, chạy đến trong bụi hoa núi giả thạch mặt sau. Bay nhanh xung nhìn, hắn quỳ rạp trên mặt đất, quyệt mông, ở núi giả thạch hạ bới khởi thổ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficción GeneralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...