Chương 200: trúc cơ (thượng)
Hắc Dạ nói được thì làm được, áo choàng vung, đảo mắt sẽ không có thân ảnh.
Mộc Vãn nhìn quanh bốn phía, không khỏi dụng thần thức hỏi: Hắc Dạ, ngươi ở đâu đâu? Trong lòng sợ hãi than không thôi: Trước kia người này còn có thể giữ chút khói đen linh tinh, hiện tại lại cái gì dấu vết để lại cũng không có. Ma tướng cảnh, thật là lợi hại!
Hắc Dạ dụng thần thức hồi phục: Ta ở băng nhai thượng mặt.
Nhanh như vậy liền vô thanh vô tức lẻn đến băng nhai thượng mặt đi! Mộc Vãn líu lưỡi, dụng thần thức nói: Thu được. Ta luyện công.
Nhị cấp ma tướng cảnh thiên ma dường như so với nàng gia sư tôn còn muốn lợi hại. Nàng không có gì rất lo lắng, cũng đảm không dậy nổi hắn tâm. Ách, cứ như vậy đi.
Cấp Hương Hương thêm mãn mộc linh thạch sau, Mộc Vãn nuốt ăn xong một bích cốc đan, đánh tiếp tọa luyện công. Trải qua bốn nguyệt khổ tu, nàng ngũ linh căn rốt cục đã trở nên cân đối. Đan điền, kinh mạch lý tràn ngập ngũ sắc linh khí, trúc cơ cảm giác cùng ngày gia tăng mãnh liệt.
Lúc này đây, Mộc Vãn mục tiêu là trúc cơ.
Một cái Đại Chu thiên, lại một cái Đại Chu thiên... Một ngày, lại một ngày...
Mộc Vãn trừ bỏ mỗi cách mười ngày cùng Hắc Dạ liên hệ một lần, cấp Hương Hương thêm một lần mộc linh thạch, cơ hồ là đem sở hữu tinh lực cùng thời gian đều dùng cho khổ tu.
Mà Hắc Dạ tiến vào ma tướng cảnh sau, tuy rằng vẫn là không thích loại này băng thiên tuyết địa địa phương, nhưng đã không sợ giá lạnh. Hắn ở băng nhai thượng mặt cũng bận bất diệc nhạc hồ —— tiến vào ma tướng cảnh sau, hắn được phân thân thuật truyền thừa. Trong khoảng thời gian này, hắn ở khổ luyện phân thân thuật —— bản tôn cố thủ băng nhai, đem cận có thể hóa ra lưỡng đạo phân thân phái đi băng nguyên nội phúc nơi. Làm như vậy, ký có thể luyện tập phân thân thuật, có năng lực dò đường, có thể nói nhất cử lưỡng tiện.
Trải qua nửa năm khổ luyện, hắn lưỡng đạo phân thân đều đã đạt tới ngưng hình hậu kỳ, hoạt động phạm vi cũng đầy đủ khuếch đại thập bội. Từ nguyên lai địa phương viên ngàn dặm hơn, khuếch đại đến gần vạn lý.
Mặc dù là như vậy, hắn vẫn là không có tìm được này phiến băng nguyên bên cạnh. Nhưng là. Giống như đã từng quen biết cảm giác lại càng ngày càng mãnh liệt. Trực giác nói cho hắn, lại đi về phía trước, cách hắn sinh ra nơi, cực bắc nơi, càng ngày càng gần !
Băng nhai hạ.
Một ngày này, Mộc Vãn đột nhiên nghe được chính mình trong đan điền truyền đến một tiếng tinh tế giòn vang —— răng rắc!
A, luyện khí mười tầng vách tường thượng nứt ra rồi một cái bán chỉ trưởng khe hở hẹp!
Đây là sắp sửa trúc cơ dấu hiệu!
Mộc Vãn ấn xuống trong lòng mừng như điên. Lập tức cấp Hắc Dạ truyền đi một đạo thần thức: Hắc Dạ. Ta muốn trúc cơ ! Thay ta hộ pháp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficción GeneralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...