1000 chương vân trì tiệc tối (thượng)- Chương 1001 vân trì tiệc tối (trung)
Thu nhân gia đại lễ, kia có điều tỏ vẻ mới đúng. Đang trực quan niệm xong, Mộc Vãn cáp thủ cười nói: "Cầu Long tộc khách khí."
Liền đổi lấy một câu nhẹ bổng trong lời nói... Dưới, chính sử thịt đau cầm quyền, bài trừ vẻ tươi cười, trả lời: "Thanh Đế đại nhân đừng khách khí." Trong lòng ai oán cực kỳ: Không có đáp lễ sao? Không có đáp lễ sao? Thật sự không có đáp lễ sao?
Mộc Vãn nhìn xem rõ ràng, suýt nữa cười phun. Nàng thanh khụ một tiếng, đình chỉ trận cười dữ dội, tuyên bố nói: "Rồng có sừng sứ giả đường xa mà đến. Đêm mai thiết yến vân trì, vì sứ giả đón gió tẩy trần."
Dưới, thiên đình quản lý chỗ chủ quản đại nhân Dịch chân quân dẫn theo bào giác bước ra khỏi hàng, lên tiếng trả lời lĩnh mệnh: "Vâng." Được rồi, Dịch chân quân hiện tại là miệng đầy cay đắng —— Thanh Đế đại nhân thu như vậy một phần cổ phong cổ vận "Hạ nghi", đến cùng là cao hứng, vẫn là mất hứng đâu? Hắn đắc dụng cái dạng gì quy cách đến chiêu đãi tam chỉ tống tiền tên?
Thẳng đến hạ triều, đáng thương Dịch chân quân trong lòng cũng không có toàn bộ ra chương trình đến. Buổi tối sẽ khai yến !
Sờ sờ chính mình gáy, hắn khẽ cắn môi, nhắc tới áo choàng, đuổi tới tử huy các —— tưởng không rõ, liền trực tiếp hỏi tốt lắm. Bị Thanh Đế đại nhân chửi bới vừa thông suốt, cũng tổng so với đem yến hội làm được loạn thất bát tao, gây tai hoạ chuốc họa hảo.
Xuất hồ ý liêu là, thông truyền sau, Thanh Đế đại nhân tuyên thấy hắn.
Chẳng lẽ Thanh Đế đại nhân cũng có ý đề điểm ta vài câu? Huyền tâm, cuối cùng rơi xuống thực chỗ. Dịch chân quân lấy ra nhất phương khăn gấm, lau trên trán tế hãn.
Thấy lễ sau, hắn đi thẳng vào vấn đề hỏi vân trì tiệc tối việc: "Thần ngu dốt, cả gan thỉnh quân thượng bảo cho biết, đêm nay yến hội, thỉnh người nào tham dự."
Mộc Vãn tò mò hỏi: "Hàng năm mồng một tết tế không phải đều phải thiết yến vân trì, chiêu đãi tiến đến triều hạ ngoại tộc sứ giả sao? Chẳng lẽ không có lệ ?" Mỗi lần đều phải lâm thời sờ sọ não sao?
Dịch chân quân đáp: "Nghe nói từ trước là có lệ. Tự thần thay nhận tới nay, mỗi lần đều là thượng đế khâm điểm danh đan."
Mộc Vãn tỏ vẻ ăn xong. Liên bực này việc nhỏ đều phải tự thân tự lực, thượng đế lão nhân thật là cần cù.
Nàng nói: "Từ trước lệ còn có cuống không có?"
"Có. Bao năm qua đến tân khách danh sách đều có lưu trữ. Bất quá, gần hai trăm nhiều năm qua, thay đổi pha đại." Dịch chân quân chi tiết đáp. Kỳ thật vân trì hàng năm đều phải làm tốt mấy tràng đại hình yến hội, kinh sự nhân đều là quen tay. Vấn đề chỗ khó ở chỗ, tân khách cấp bậc, trực tiếp quyết định yến hội cấp bậc. Cũng đang bởi vì dự tiệc tân khách cùng tháng sáu thiên giống nhau, lão là đổi tới đổi lui, hắn tài nắm bất định chủ ý.
Mộc Vãn nghe vậy Tri Nhã ý. Trầm ngâm một lát, nàng nói thẳng nói: "Vẫn là y lệ đến. Rồng có sừng bộ tộc là thượng cổ đại gia tử, lại là đường xa mà đến, chúng ta thiên đình không thể thất lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên Kiều
Ficción GeneralNhất Phẩm Tiên Kiều Tác giả: Văn Phiêu Quá Phong Trọng sinh với tuổi nhỏ. Hết thảy một lần nữa bắt đầu. Mộc Uyển Nhi lập chí muốn tu tiên: Tiên đạo tuy khó, ngô đem trên dưới mà cầu tác. Lời của nhà như vân Nhất phẩm Tiên Kiều- Truyện khá dài...