151-200

119 1 0
                                    

Chương 151: vĩnh không buông tay

Lưu Vân chân nhân là ngày thứ hai sáng sớm mới biết được hồ quản sự tin người chết.

Sáng sớm, thanh Ngọc Chân nhân mang theo một đội nghi trượng đệ tử, tự mình đi đến ngọc hoàng lĩnh, đưa ra giới luật làm sau, nghiêm mặt nói: "Lưu Vân, ngươi kẻ khả nghi cùng một cọc mưu sát án có liên quan, mời theo bản tôn đi nghi trượng đường nhận hỏi."

Lưu Vân chân nhân ha ha cười lạnh, chỉ vào phía sau động phủ hỏi: "Các hạ muốn hay không đi vào tự mình sưu nhất sưu nha?"

"Đương nhiên." Thanh Ngọc Chân nhân hướng hắn triển lãm một phần điều tra làm. Mặt trên có nghi trượng đường ba vị trưởng lão thần thức dấu ấn. Tóm lại, thủ tục đầy đủ hết, trung quy trung củ.

Lưu Vân chân nhân ngoài cười nhưng trong không cười: "Xem ra, các ngươi nghi trượng đường thật sự là hận bản tôn tận xương oa."

Thanh Ngọc Chân nhân cũng không khách khí, dùng giới luật làm che lại hắn, mệnh bốn gã nghi trượng đệ tử nghiêm thêm trông coi. Chính hắn tắc dẫn còn lại đệ tử tiến vào động phủ lý điều tra.

Thật lâu sau, không có phát hiện gì hữu dụng manh mối.

Thanh Ngọc Chân nhân chỉ phải đem nhân trước mang về nghi trượng đường.

Cùng đoán trước trung giống nhau, bọn họ chân trước trở lại nghi trượng đường, Tiêu Dao Phong Lý thủ tọa sau lưng liền đi lại đảm bảo.

Làm người ta tức giận là, hắn thậm chí còn liên Lưu Vân chân nhân phạm vào chuyện gì đều không hỏi rõ ràng, liền hấp tấp đuổi theo đi lại.

Nghe nói Lưu Vân chân nhân kẻ khả nghi xui khiến hồ thừa tổ bắt cóc Kiếm Đạo Phong Quan Vân Lĩnh Thanh Nguyên chân nhân thủ hạ nhị đệ tử Mộc Vãn, cũng đem hồ thừa tổ giết người diệt khẩu, Lý thủ tọa đầu dao cùng cái trống rao hàng giống nhau: "Không có khả năng! Hồ sư đệ ở ta Tiêu Dao Phong quản lý công việc vặt nhiều năm, là có tiếng hòa khí nhân, tiếng lành đồn xa, làm sao có thể làm ra bực này trái pháp luật loạn kỷ việc?"

Hắn đối phụ trách tiếp đãi dương dục nói: "Mai sơn sư đệ nha, các ngươi khẳng định là hiểu lầm." Cũng cố ý kiên trì vì này người bảo đảm.

Dương dục bất đắc dĩ, đành phải lấy ra giới luật làm, "Phách" đặt ở mấy án thượng: "Nghi trượng đường làm việc, xưa nay công chính. Này án tính chất ác liệt. Ở thẩm tra phía trước, Lưu Vân không thể nộp tiền bảo lãnh."

Lý thủ tọa đúng là cái đảm Tiểu Như thử, thấy thế, không lại kiên trì, mang theo đuôi chạy.

"Này cũng là đường đường nhất phong thủ tọa!" Xích Dương chân nhân từ một bên tiểu thiếp lý đi ra, giận dữ mà cười. Nghe nói Mộc Vãn đã xảy ra chuyện, hắn mang theo thủ hạ hai gã đệ tử cũng trước tiên chạy tới bang đại đệ tử chiếu cố.

Không ra hồ Thanh Nguyên chân nhân dự kiến. Lưu Vân chân nhân phiến diệp không dính. Lại đem bản thân hái không còn một mảnh.

Hắn là kim đan chân nhân, chỉ bằng một điểm phấn hoa, thật đúng không thể đưa hắn áp giải hình sự đường. Hơn nữa. Tự nhị thập tam hào án tử sau, chưởng giáo chân nhân đối nghi trượng đường cùng hình sự đường nhiều có phê bình kín đáo. Lần này, thanh Ngọc Chân nhân cũng chỉ có thể nghiêm cẩn dựa theo tông môn quy củ giam giữ hắn hai mươi tư cái canh giờ.

Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ