1-50

366 1 0
                                    

Nhất phẩm tiên kiềuChương 1 không gian bí mật

Thật cẩn thận thay trên giường bé áp thực góc chăn, Thanh Y giương mắt luôn mãi xác định nhà mình cô nương đã ngủ say, có thế này buông sa màn, khinh thủ khinh cước rời khỏi phòng ngủ, lặng lẽ khép lại khắc hoa cửa gỗ.

Gian ngoài lâm thời chi khởi trên giường nhỏ, cô sữa mẹ nương Điền mama chính ôm chăn đang ngủ say. Thanh Y thở dài nhẹ nhõm một hơi, khinh chủy eo nhỏ, đi đến gian ngoài phía trước cửa sổ gỗ lim tiểu sạp bàng, cuốn chăn bông, hợp y nằm xuống.

Không biết, nàng bên này vừa không có động tĩnh, phòng trong trên giường tiểu cô nương liền mở hai mắt.

Tiểu cô nương bắt tại cần cổ Bích Ngọc Châu tử, cư nhiên lão khí hoành thu thở dài một hơi.

Này tiểu cô nương đó là Mộc Uyển Nhi, sống một đời, chết vào đại kiếp nạn, lại lần nữa sống lại Mộc Uyển Nhi.

Thượng một khắc còn bị cột vào địa lao mộc hình trụ thượng, bị hoa mắt quang quyển đâm vào hai mắt sinh đau, ngay sau đó mở mắt ra, Mộc Uyển Nhi lại phát hiện chính mình đang muốn tử không sống nằm ở gấm vóc đôi lý. Một phòng nha đầu bà tử thấy nàng tỉnh lại, người người mắt miệng cười khai, mừng rỡ hai tay tạo thành chữ thập, trong miệng niệm Phật.

Mộc Uyển Nhi tìm một ngày thời gian tài nhận chính mình đã trùng sinh, hơn nữa là năm vừa mới sáu tuổi chuyện thực; lại tìm hai ngày thời gian, nàng tài vung điệu hai mắt không khoẻ, xem nhân không lại mang bóng chồng nhi; ở trên giường bị quán mười ngày qua khổ dược nước nhi, nàng mới chính thức định ra thần đến.

Thoảng qua kình đến đầu nhất cọc sự, Mộc Uyển Nhi đó là đem bà vú cùng bên người nha đầu phái đến gian ngoài đi ngủ, triệt các nàng gác đêm chuyện xấu —— một đời này, vô luận như thế nào, nàng ai cũng không thể tín, nhất định phải gắt gao bảo vệ cho không gian bí mật.

Đương nhiên, bên ngoài lý do là: Nàng bệnh nặng một hồi, Thanh Y cùng Điền mama cực nhọc cả ngày cả đêm chiếu cố nàng hơn mười ngày, thật là vất vả. Nay, nàng lành bệnh, Thanh Y cùng Điền mama cũng nên hảo hảo nghĩ ngơi hồi phục một phen. Còn nữa, mà nàng nhưng những năm qua, từ nay về sau, ban đêm đều không cần bà vú, nha đầu hầu hạ.

Mộc Uyển Nhi tự năm hai tuổi kia mẹ đẻ khó sinh cách thế sau, liền xương cốt càng ngày càng kém. Ba ngày hai đầu nhất tiểu bệnh, ba năm nguyệt nhất bệnh nặng, nàng không một ngày cách được chén thuốc, là Mộc phủ lý có tiếng ấm sắc thuốc. Mà lúc này đây, hiển nhiên cũng chẳng qua là trong đó một lần bệnh nặng mà thôi. Bệnh số lần nhiều lắm, tuổi tác thượng tiểu, thế cho nên Mộc Uyển Nhi đều không nhớ được năm đó tình hình.

Ấn kiếp trước trải qua, Mộc Uyển Nhi thân thể muốn tới tám tuổi thời điểm tài sẽ dần dần hảo đứng lên.

Tám tuổi kia năm phát sinh cái gì đâu? Mộc Uyển Nhi nhịn không được lại thở dài một hơi, cởi xuống bắt tại trên cổ bích Ngọc Châu tử, tinh tế đánh giá: Trong lòng bàn tay hạt châu trình viên thùng trạng, ước chừng ngón tay cái cái nhi bàn lớn nhỏ, tài liệu cũng là tối tầm thường bất quá ngọc bích.

Truyện convert edit raw Nhất Phẩm Tiên KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ