Kinaumagahan maaga akong nagising tinignan ko naman yung katabi ko dito na natutulog.nasa waist ko ang dalawang kamay niya nilalaro ko naman yung buhok niya bigla naman kumonot ang noo niya nanaginip siguro to.pagkatapos ng morning rituals ko lumabas na ako ng kwarto at nadatnan sina kuya prince at gelo kaya binati ko naman sila.
Tinanong naman nila ako kung sasama daw ba ako sakanila na mag work out dun sa garahe kaya pumayag daman ako since di na ako nakapag work out simula nung naging busy na ako.pagkatapos namin mag workout pumasok na agad ako sa kwarto ni cci para mag shower nadatnan ko siyang tulog pa din kaya pumasok na ako ng cr at naligo.
“uhm sam anak pwede bang ipasama ko na lang sa inyo si riley and ashton sa manila mamaya kase walang mag babantay sakanila dito sina allen kase may program sa school tapos si gelo,rasheed at prince may lakad sa LSGH bukas tapos kami ng papa mo may meeting susunod na lang kami dun sa first game ni cci as a upmbt”pagpapaliwanag ni mama sakin habang nag lu lunch kami kaya pumayag naman ako since wala naman akong gagawin bukas kase tapos naman yung klase ko hinihintay ko na lang yung internship ko sa hospital.
“okay lang po mama wala naman po akong gagawin bukas may training din po kase si cci tapos pag na bored kami sa condo mamasyal na lng po kaming tatlo”kaya lumiwanag naman ang mukha nung dalawang bata at pumalakpa pa si riley.
Pagkatapos namin kumain nag handa na kami para umalis baka kase aabutan kami ng gabi sa daan may kasama pa naman kaming dalawang chikitingspagkatapos mag bihis lumabas na si cci daladala yung mga bag namin ipasok na daw sa sasakyan para hindi makalimutan.
“riley ashton behave kina sahia and achi ah huwag pasaway”pag papaaala nina mama sa dalawa kaya tumango namn sila.
“sahia yung dalawang bata ah ikaw muna daddy nila for three days”pag jo joke ni papa kay cci kaya natawa naman kami.
“oh siya sige pasok na kayo sa sasakyan baka gabihin pa kayo sa daan sahia hinay hinay lang sa pag drive ha”tumango naman si cci at humalik sa mommy niya niyakap din ako ni mama at papa at pumasok na sa sasakyan.
Habang nag drive si cci tinignan ko naman yung dalawa sa likod natutulog sila kaya napangiti ako sana ganito din kami ni cci in the future tapos mga anak namin nasa likod din naka upo.bigla naman hinawakan ni cci yung kamay ko kaya tinignan ko siya.
“soon chubs mga anak naman natin in the future”sabi niya at hinalikan ang kamay ko kaya napangiti naman ako.
“kapag naging successful na tayo sa future”sabi ko at ngumiti.Gabi na ng makadating kami sa condo ni cci tulog pa din si riley si ashton naman gising na kaya tinulongan niya kami sa pag buhat ng mga bags namin yung sakanya is mga bag nila ni riley binuhat naman ni cci si riley ako naman hinawakan si ashton.
Nag pa deliver na lang kami ng foods dahil na namin kaya na lumabas pa kase pagod kami sa biyahe gising na din si riley we decided to eat pizza and chicken wings since na miss daw nung dalawa yung chicken wings.pagkatapos kumain pinabihis ko na sina riley para makatulog na since its already 11 o’clock.
Nagising ako at nakita ko naman yung tatlo na tulog pa din malaki naman itong kama ni ricci kaya kasya kami dito nasa gitna naman sina riley at ashton katabi ko si riley kase ayaw niya katabi si cci dahil kinikiliti daw siya.pumasok na ako ng cr para maligo at makahanda ng breakfast namin.nag luto ako ng waffle tsaka bacon para sa kanilang tatlo gumawa din ako ng milo para sa dalawang bata bigla naman naman bumukas ang pintoan ng kwarto nilingon ko yun nakita ko si cci na pahikab hikab pa.
“morning chubs ”bati ko sakanya niyakap niya naman ako sa likuran at hinalikan niya naman ako sa ulo ko hanggang sa leeg.
“pao isa tumigil ka nga pag nakita tayo ng mga bata sinsabi ko sayo wake them up na patapos na ako ditto”sabi ko sakanya at itinaboy na siya minsan talaga pag hindi mo pinagsabihan yan gagawin na gagawin niya talaga.
BINABASA MO ANG
Ride Home
FanfictionI'm Samantha Lianne Montalbo Austria a med student from DLSU who chasing my dreams to become a doctor until i met a famous basketball player the one and only Ricci Rivero from DLSU what if he is the first one who broke my heart and he will leave me...