Chapter 4

66 2 0
                                    

Ricci’s pov

Papunta na kami sa airport para sunduin sina kib.ng maka daying na kami ng airport nag paalam muna ako sa kanila na mag ccr muna ako kanina ko pa to pinipigilan sa biyahe.Ng matapos na ako mag cr dali-dali akong lumabas at nag lakat ng biglang may na bangga ako.

“I’m so sorry miss hindi ko sinasadya nag mamadali din kasi ako”sabi ko. na lag-lag yung phone niya kaya kinuha ko ito at binigay sa kanya
shit ang ganda niya morena siya tapos may dimple pa.ay ang landi mo rivero bilisan mo baka hinahanap ka na ng mga kasama mo.

Aalis na sana ako ng bigla siya mag salita
“uhm hi again pwede mag tanong saan yung cr dito?”sabi niya na parang nahihiya.“yung cr nasa kaliwa ng strabucks yun na yun”sabi ko and and she nod.

“uhm sige thanks ulit I have to go na see you when I see you”sabi niya kaya I just wave my hand and smile at her.
Nag lakad na ako sa mga teammates ko na nag tatawana may ginawa na naman siguro to ang mga loko.

“oh cci bakit ngayun ka lang”tanong ni brent.“may na bangga kasi akong babae malapit sa cr saka mamadali ko”.sabi ko
“eh maganda ba yung babae?”ngumiti siya na nakakaloko naku alam ko na to si brent.sasagot na sana ako ngunit nag salita si aljun na lalabas na daw sina kib.

Sam’s pov

Sabi ni ahia nasa labas na daw mga teammates niya na nag hihintay.
“shob andiyan na pala sila tara puntahan natin”sabi ni ahia.nakita ko yung mga lalake na mga matatangkad siguro ito yung mga friends ni ahia.magulat ako ng may biglang sumigaw ng pangalan ni ahia.

“Kib!”

“uy melecio long time no see ah tumangkad ka ng slight lang hahaha”sabi ni ahia at tumawa.
Nakita ko si kuyang Moreno kaya nagulat ako

“you”
“Ikaw” sabay naming sabi. nagulat naman sina ahia at iba pang teammates nila.

“magka kilala kayo shobe”tanong ni ahia sa akin.“yes ahia he is the one who bumped me kanina malapit sa cr”.tumago naman si ahia.

“So guys ito pala yung pinsan ko si Sam”sabi ni ahia sa mga kasama namin.i introduce my self na din
“hi im Samantha lianne Austria sam  na lang for short”I smiled then they introduce themselves to me.

“hi I’m brent paraiso”the chinito guy said.

“Andrei caracut”

“aljun melecio”

“jeron teng”

“Thomas torres”

“jollo go”

“prince rivero”ba’t parang mag kamukha sila ni kuyang Moreno
“lastly I’m Ricci rivero” oh ricci pala yung name nice name huh.

“naku rivero yung kamay ng pinsan ko baka maputol ha”ahia said I heard them laugh.
“nice to meet you all”I said and smiled at them.

“tara na kami na mag bubuhat ng mga maleta niyo”kuya Thomas said.biglang tumabi si ricci sakin at nag salita.
“Ako na ang mag dadala ng backpack mo parang mabigat kase eh”ay ang gentleman pala ni kuyang Moreno hahaha.

“uhm hindi na nakakahiya naman” I heard him chuckle’
“no I insist kabayaran na lang din to nung na bangga kita kanina sorry talaga”.he said and he pout.omyghad did he pout ba’t ang cute niya ay ang landi sam.

“okay lang yun sige na nga”I give my bag to him.nag kantyawan na naman yung mga teammates niya.siguro para na akong kamatis sa sobrang pula.

______________________________________

-💖

Ride HomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon