Ella's POV
"BABY KO!!!!"
Nabigla na lang ako ng may yumakap sakin ng mahigpit sa likod.
"Mmmm! Ang bango naman ng baby ko! Amoy baby! Pa amoy nga ulit!" saka nya siniksik ang mukha nya sa leeg ko.
"Aray ko Ian! Tumigil ka nga! Kita mong nagluluto ako e! Baka daliri mong hiwain ko jan!"
"Baby naman e!" ayan na naman po sya. Lumalabas na naman po ang pagiging isip bata nitong damuho natu.
"Tigil tigilan mo ko Ian ha!"
"BA-BY! BABY! yun dapat tawag mo saken! Hindi Ian" ang kulit ng lahi ng kumag natu.
"Oo na! Sige na! Layas ka na dun. Ang baho mo! Pawis na pawis ka dinidikit mo sarili mo saken ang lagkit ko na tuloy" pang aasar ko at mukhang successful naman kasi dinig na dinig ko pagyayabog at pagmamaktol nito.
After kong magluto tinawag ko na sya. Hindi kami live in. Apartment ko to. Minsan lang pag nagbabasketball sya dito na sya nag bebreakfast kasi malapit lang dito yung court na pinaglalaruan nila.
Tinawag ko ulit sya pero di talaga sumasagot.
Angyaree dun?
Tinignan ko sya sa sala. Ayun nanunuod ng nakabusangot ang mukha. Ahhh. Galit ata.
Mmm. Malambing nga.
Niyakap ko ang leeg nya mula sa likod ng sofa.
"Mmmm! Ang bango bango talaga ng BABY KO! Kahit pawis na pawis amoy baby parin! Pa amoy nga ulit!"
At siniksik ko ang mukha ko sa leeg nya. Napatawa naman sya bigla ng malakas! Malaki kasi kiliti nun sa leeg e.
"Hahaha! Ano ba baby!! Nakikiliti ako! Hahahah! " tawang tawa nyang sabi.
"Mabuti nga yun e! Para di ka lageng nakabusangot mas lalo kang pumapangit!" pang aasar ko ulit.
"Ahhh. Ganun ha!"
Di ko namalayan nabuhat na pala nya ako at naihiga sa sofa!
"IANNNNN!!"
"Pangit pala ha!"
Kini kiliti nya ako sa tyan at alam na alam nyang dun ang kiliti ko.
"Hahhaha! Ian tama-hahahha! Tama na! Hahhaha! Please please ple-ahahah! IANNNN! PLEASEEE!"
Pinipilit kong tanggalin yung kamay nya sa tyan ko.
"Sinong pangit ha?!" panay parin ang kiliti nya sakin.
Tawa parin ako ng tawa to the point na ang sakit na ng tyan ko. Sinusubukan ko parin tanggalin yung kamay nya sa tyan ko pero napasobra siguro kasi namalayan ko na lang na nakahawak ito sa kaliwang dibdib ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng palad nya dun dahil manipis lang yung tank top ko. Naka bra parin naman ako pero ramdam ko parin.
Napatigil ako sa pagtawa at sya rin. Nagkatitigan kami.
Walang gumagalaw. Walang nag aalis ng mata. Kahit 4 years na kami wala pang nangyayari samin. Panaka nakang make out lang. Pero di pa kami umabot sa stage na yan.
Bigla nyang pinisil ang dibdib ko kaya napasigaw ako. Tumawa naman sya ng malakas at tinggal yung pagkakahawak sa dibdib ko.
Bumangon naku. Tawa parin sya ng tawa.
"You-you-haahahahahhahah-should have-ha-hahahahhaha-seen your f-face hahahahhahah!!!"
Pinalo ko na lang sya sa dibdib. Loko to. Pinagtawanan paku. Ako na nga yung napahiya e. Pakiramdam ko sobrang pula ng mukha ko.
"He! Magtigil ka nga jan. Di kita pakainin jan e!" pagbabanta ko.
"Paka-inin ng alin?" bigla nya namang tinignan dibdib ko kaya agad kong tinakpan to gamit ang ng braso ko.
"Manyak!"
Bumunghulit ulit sya ng tawa.
Aalis na sana ako ng bigla nyang hinila ang kamay ko kaya natumba ako sa kanya. Nakaupo parin naman sya kaya nangudngod lang ako sa harap nya.
"By the way baby, it fitted perfectly in my hand. And...nice view"
Nakangudngod ako sa kanya kaya meju nasilip nya ang cleavage ko.
Tumayo agad ako.
"Hmp! Bastos!" sabi ko at agad pumunta sa kitchen. Rinig na rinig ko parin ang halakhak niya.
Loko talaga yun. Kaya nga mahal ko e.
BINABASA MO ANG
I'll make you feel sorry
RomanceAriella is once so happy. Kontento na sya sa buhay niya. Pagkatapos ng pagkamatay ng magulang niya di nya inakala na magiging masaya parin pala sya. And it is all because of Ian Veneroso, her boyfriend. 4 years na sila at umaasa syang mas tatagal pa...