Chapter 8

9 0 0
                                    

Chapter 8:

Myko Ivon's POV

Today is Monday... And pag Monday ofcourse may pasok! -_-

Kaya eto ako ngayon, palabas ng bahay because I'm going to school na.

Psh. Feel ko magdrive ngayon, ako na nga lang magdridrive  -_-

"Sir, aalis na po tayo?" asked manong

"Ako na lang magdridrive mag isa manong, maiwan na lang kayo dito." sabay pasok ko sa driver seat

"Pero sir, pagagalitan ako ng daddy at mommy nyo."

"Ako na lang bahala sa kanila atsaka hindi naman nila malalaman pag di ka magsusumbong eh. Oh eto." inabutan ko si manong ng pera para di magsumbong.

"Salamat po." Tinanggap na lang nya at binuksan ang gate. Tsk!

Habang nagdridrive, nag sosoundtrip ako para naman di Boring -_-

Papaliko na  ako ng biglang...

*Creeeeaaaaaaaaak*

Fck. >.< Muntikan na ako dun ah. Buti na lang nakaiwas ako. Fck talaga.

Bumaba ako at pumunta dun sa kotse na muntik ko ng makabungguan. Gago yun ah >.<

"Hoy lumabas ka nga jan. Gago ka ah! Alam mo bang muntik na akong mabunggo. Hindi mo kasi tinitignan yung daan!!! Pano pag namatay ako ah? Gago ka!!! Lumabas ka jan." Kinakatok ko na yung bintana ng kotse nung muntik ng maka bunggo sa akin. Wala eh. Umiinit dugo ko -_____- Punyeta!

Lumabas naman ito.

"Tsk.So ako pa talaga yung Gago ah?! Ikaw kaya ang hindi tumitingin sa dinadaanan mo. Sana tinignan mo muna kung may sasakyan baka ka pumaliko. Stupid!?"

Abat! Tang ina nito ah. Sya pa may ganang magalit.

"Punyeta ka pala eh. Ano gusto mo suntukan?Tara!" Panghahamon ko sa kanya.

Susuntukin ko na sana sya ng biglang..

"WAG!"

May biglang lumabas na babae mula sa kotse nitong gagong muntik ko ng makabanggaan. At alam nyo ba kung sino? TSK. Malamang yung babaeng pakealamera, yung babaeng hinalikan ko sa school, si Seah.

"Tsk. Napakapakealamera mo talaga anoh. Pati ba naman dito makekealam ka?!"

"Hoy for your information Mister, talagang makekealam ako, kaibigan ko tong sasaktan mo eh. Atsaka ikaw naman talaga ang may kasalanan kung bakit muntik na tayong magkabungguan. Hindi mo kasi tinitignan dinaranan mo!!!"

"Dara tama na. Pasok kana sa kotse"

"Sandali lang waxx"

Inaawat na siya ng kasama nya at pinapapasok na sa kotse pero ayaw nya.

"Tsk. Ako pa talaga ang may kasalanan ah. Baka naman kasi busy kayong naglalampungan jan kahit na nasa daan kayo at nagdridrive kaya di nyo napansin na may sasakyan na kakaliwa."

Pang iinis ko sa kanila. Psh! Totoo naman eh. Bka naman kung ano ano pinaggagagawa kaya ayan.

 "Hey That's too much bro! Okay okay. Let's stop this argument. Mister, we're verry sorry. I promise it won't happen again"

Pag aapologize nung Waxx daw sabi ni Pakialamera. Tsk! Parang floor wax lang.

"Hey Waxx! Why did you sorry to him? He's Arrogant, rude and ——"

"Handsome" Pagtutuloy ko sa snabi nya

Tumingin naman sya sa akin ng masama. Psh!

"Look Dara, everyone's looking at us. We're making scene here."- Waxx

Forgetting the Worst Nightmare (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon