Chapter 13

2 0 0
                                    

Chapter 13:
Dara Seah's POV
Andito ako ngayon sa may park at naka upo sa may bench kasama si Myko para ipagpatuloy daw yung "date" kuno namin -,-
After kasi naming kumain sa restaurant, hinila nya ako kaya napadpad kami dito sa park.

Nakakainis lang kasi nakaupo lang kami tpos ang tahimik tahimik pa. Walang nagsasalita! Awkward.

Hayy naku! Bwisit yung tatlo. Pag nakita ko sila, naku! Humanda sila sa akin.

Tumayo na ako at aalis na sana nang bigla akong hinila ni Myko sa kamay kaya napatingin ako sa kanya.

"Bakit? Aalis nako."
"No. Stay here. Our date is not done yet."

Hindi pa tapos? Eh wala naman na kaming gagwin or pupuntahan eh. Mamamatay na ako sa boreeed :/

"Hindi pa tapos? Eh wala namn na tayong ginagawa eh. Boring na boring nako!!!" Pagrereklamo ko.

Bigla namn syang ngumiti. Yung ngiting nakakaakit.

Waaah! Shet. Shet. Ano ba tong mga pinagsasabi mo Dara. Erase erase!!

"May pupuntahan pa tayo. Come on!"
Nauna na siyang maglakad at sumunod naman na ako.

Kaso napansin ko.. BIGLANG BUMAIT ANG MONSTER! Woooh! Kakabilib. Hehehe

Pero...

San kaya kami pupunta?

Myko Ivon's POV
"BAKIT TAYO ASA BAR?!!" Sigaw ni Seah sa akin. Tssk! Makasigaw namn tong babaeng to.
"Shut the fck up young lady. Ngayon ka lang ba nakapunta ng bar?"
"Hindi. Pero, date? Sa Bar? Whatthefck!!!"
Ngumisi namn ako. Siguro akala ng isang to eh magdadate kmi sa mga romantic places after nung sa restaurant.

Tssk! As if! -_-

"Ohh! I'm sorry. I didn't know that you're expecting that were going on some romantic places. Etc. Pero kasi may kasalanan sayo yung tatlo dba? Then its your turn to kick them. But don't worry about our date, madami pang pagkakataon."

Kahit madilim, Nakita ko naman siyang namula. Sus! Kinilig naman. Halata!

"Ano.. Kasi... Ahm! Hoy ikaw napakayabang mo talga! Urghhh.. Humanda talaga yung tatlong yun. Where are they? Tell me."

Tinuro ko namn yung tatlo na nasa may bar counter. Alam kong nandito sila dahil ito ang tambayan namin.

Pumunta agad sa pwesto nila si Seah.
Hmm... Ano kayang gagawin ng isang to?

Dara Seah's POV
Walanjo na Myko yun! Hmmmp! Kung ano ano pinagsasabi.. Namula tuloy ako! Urghh.. Nakakahiya!

Nangyari to dahil dun sa tatlo ehh. Humanda tlga sila >.

Nakita ko agad yung tatlo sa may bar counter tapos nagtatawanan pa sila.

Lumapit ako ng kaunti para marinig ang pinagtatawanan nila at walangya, KAMI NI MYKO YUNG PINAG-UUSAPAN NILA!!!
Urghhh...

Lumapit ako sa kanila.

"Hi Boys!" Sabi ko sabay ngiti ng malawak. Ngiting may pagkademonya ang dating.

Sabay Sabay namn napaharap yung tatlo.

"Hahaha... Oh ito na pala si Dara eh.. Hi Dara! ^________^" sabay ngiti ng malawak ni Shawn tapos humarap ulit sa may bar counter.

Kaso nag sink in ata sa kanya na may kasalanan sila sa akin kaya bigla syang humarap ulit sa akin at yung kaninang ngiti na ganito ^______^ ay naging ganito O______O.

"Hehehe! Hi Dara!" Sabay wave pa ng kamay at halatang nahihiya sa akin.

Yung tatlo namn, nakayuko na at halata ding nahihiya dahil sa ginwa nila. Huh! Buti namn.

"Oh.. Bakit naging ganyan mga itsura nyo? ^__^ Ayos lang kayo?" With matching sweet voice with demon smile pa yan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forgetting the Worst Nightmare (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon