Chapter 7:
( Still's Ianah's POV. Kadugtong ito ng Chapter 6 ^__^ )
Pero sino naman yung mga lalaki na kasama nila????
"Nice! ^___^ Hmm.. How about them? Sino sila? " Saby turo ko dun sa apat na lalaki.
"Ahh.. Cousin, mga friends din namin sila. ^__^ Siya si Myko" turo ni Ela dun sa lalaking gwapo na medyo singkit na maputi. Bsta gwapo ^_^
Pero gwapo naman sila lahat, naiiba nga lang talaga itong Myko daw ang pangalan.
"Siya naman si Steve :) " ang tinuro naman nya ay yung lalaking maputi din atsaka cute ^_^
"He is Ian" Ela said while pointing that Ian boy. He is also cute huh ^_^
"Ang lastly, Shawn. " Tumingin naman ako dun sa Shawn na sinasabi niya and eto masasabi ko...
Napakahabang....
Tsssssssssssskkkk...... >.<
Aynaknang! Nagsmirk ba naman tas inup and down ako tapos umiling iling na para bang sinasabi na "Hindi na nga maganda, hindi pa sexy. Tsk tsk.".
Aissh.Yabang! >.< Inismidan ko din siya. Akala niya ahh..
Kahit naiinis ako dito sa Shawn na to, nagsmile na lang ako sa iba para di nila mahalata. Badtrip kasi tong lalaking to >.<
"Hello guys! :) " I told them
Naglaro laro na lang kami. Nagslide kami, naghabulan at kung ano-ano pa.
Grabee. Ang saya nilang kasama pwera lang si Shawn -____-
"Hi Ianah ^_^ Gusto mong mag swing?" Napatigil naman ako pag daday dream at nagulat ng biglang nagsalita si Shawn.
At bakit ang bait ata nito ngayon ah.. Hmm. Dibali na nga, baka mabait naman talaga siya ^_^
"Ah.Eh. Ayoko jan sa swing. Takot ako ehh." Sabi ko sa kanya
"Sige na. Ako magswiswing sayo tas aalalayan kita para di ka matakot ^_^ " He said while smiling soooo big.
Like this ^___________^
Ang cute cute pala niyang ngumiti ^__^
"Sige na nga. Basta alalayan mo ako ah" Hindi siguro niya ako pababayaan noh. Kaya pumayag na ako ^_^
"Oo naman."
Pumunta na kami sa may swing at umupo na ako. Nung una dahan dahan pa lang yung pagtulak niya pero bigla na lang bumibilis. Natatakot na talaga ako.
"Shawn. Stop this na! Ayoko na.. Moooommmmy :'( " Sigaw ko. Sobrang kinakabahan na talaga ako baka mahulog ako.
Hindi naman ako marinig nung ibang kasama namin kasi anduon sila sa may kabilang part ng playground.
"Hahahahahaha. Hindi ko ititigil yan. Wooooooh! Enjooooooy Ianah. Hahahaha" Sabi ni Shawn habang tawa ng tawa at patuloy na tinutulak yung swing. Grabe! Ang sama niya.
"Pleasse Shawn. Stop the swing! I'm scared :"( "
Iyak pa rin ako ng iyak hanggang sa...
*Booooooogssshh* *Splank*
(Sorry di ako marunong sa special effects sa sounds. Haha )
Shit. Nahulog ako sa swing at sumubsob ako sa putikan.
"Oh my Gash! What happened to you Ianah? Are you okay?" Ela ask while the other infinity 8 are helping me to stand.
"Hahahahaha. Hindi mo ba nakikita Ela, ayan oh. Nahulog sa putikan. Hahahaha" Shawn said while laughing so hard. Tumingin naman ako kila Myko and they laughing too. The 4 boys are laughing. Grrr..
"Yea. I'm fine! VERY FINE!" Sagot ko habang umiiyak
Humarap naman ako kay Shawn.
"And oh,Thank you Shawn ah, kung hindi dahil sayo hindi ko maeexperienced ang mag swing at maligo sa putikan." I said sarcastically while wiping my tears
"No problem. " Tsk. Kapal talaga >.<
"Shawn ano ba!" Sigaw sa kanya ni Ela
"Bakit ba?! Oh.. Kapag gusto mo pang maligo sa putik, just call me and I'll be there ;)" He winked at me and Nakita ko namang siniko siya nila Angie.
"Tsk. Whatever!" Naiinis na talaga ako kaya umalis na lang ako.
Haaay. Kung alam ko lang na masama tong lalaking to, sana hindi na ako nagtiwala sa kanya at sana hindi na ako sumakay sa swing.
(End of flashback)
So yeah! Tama ang iniisip nyo. Matagal ko na ngang kilala tong si Shawn pati na din sila Myko,Ian at Steve. Pero dahil sa nangyari, wala na akong pakialam sa kanila kaya hindi ko sila pinapansin pag nakikita ko sila and likewise, hindi din nila ako pinapansin.
Tsk! Pake ko naman sa kanila. -_____-
"Wala akong kailangan. Sadyang wala lang akong magawa -___- " Bumalik naman ako sa katinuan ng biglang magsalita tong bwisit na to.
"Pwes. Kung wala kamang magawa, wala na akong pake dun Basta Wag ako ang bwisitin mo. Bwisit ka!"
Pagkatapos ay umalis na ako ng padabog at iniwan ko siya dun ng mag isa.
Bahala siya sa buhay niya. Bwisit!
BINABASA MO ANG
Forgetting the Worst Nightmare (On Going)
RomanceHow can you forget the worst nightmare in your life, if the person you love in the present is the reason of your worst nightmare in the past?