Chapter 6:
Hi guys ^___^ Author here. :"> Hmm.. Guys kung pwede sana ayoko ng silent readers :'( Comment naman kayo para alam kung baguhin kung masyado ng panget. Hahaha. Please :3 Thankyyyy :*
Sa ibang characters naman tayo ngayon para masaya. Yipeeee ^___^ Enjoy!
Ianah's POV
[Sunday, 6:37 in the morning]
"Sunday Morning Rain is falling.. Yeaaaaah!" Haaaay naku! Umagang umaga umuulan kaya ayan.. Napakanta tuloy ako.
Maaga kasi akong nagising dahil sa sobrang lakas ng ulan sa labas. Ang lakas kaya ng patak ng ulan atsaka maingay :3 Psh.
At dahil sa boring na boring na boring na ako dito sa bahay dahil wala sila mommy at daddy dito dahil nasa business trip na naman sila, eto ako.. Patayo sa kama at pupuntang CR para maligo.
Dahil....
MAG SHOSHOPPING AKO ^_____^
[At the Mall]
Oh, before I proceed to my story, let me introduce myself first.
I'm Ianah David, 16 years old and I'm studying at Willington University 4th year student :) Physical appearance? Hmm. Tignan nyo na lang sa multimedia. Hihi :* Thankyyy :)
So, andito na nga ako sa mall. Bibili na lang ako ng damit, bags, shoes, accessories, make up kit and many more. Jan ako masama eh kaya pagbigyan nyo na lang ako ^____^
After 4 hours ng pagshoshopping, hulaan nyo kung ilang bags ng mga pinamili ko ang dala dala ko ngayon ^___^
Well, may dala dala lang naman akong 5 bags sa magkabilang kamay ko. Astig no? Nakaya ko. :) Sanay na kasi ako ehh ^____^ Haha.
Biglang nakaramdam ako ng gutom kaya pumunta muna akong shakeys para kumain.
Pagkadating ko, sobrang dami ng tao kaya wala na ring vacant seats.
Aalis na sana ako para kumain sa ibang restaurant kaso may biglang bumunggo sa akin kaya nabitawan ko lahat ng pinamili ko.
"Grr.. Look what have you done Mr.!" Sabi ko sa kanya habang nakayuko ako at pinupulot lahat ng shinopping ko.
"I'm so sorry! Hindi ko sinasadya. Hindi kasi kita nakita eh. Sorry talaga! ." sabi niya sa akin habang tinutulungan nya akong pulutin lahat ng mga pinamili ko.
"Napakabu------" Sisigawan ko sana siya kaso pagkaharap ko ...
0____0
Wooooh! Ang Wafuuuu *____*
"Ah! Hindi okay lang, ano kaba ^__^ " Pagpapacute ko. Grabe! Ang gwapo at ang hot *_*
"Sure?" Pagsisigurado niya.
"Yap. Bsta tignan mo dinadaan mo minsan para di na ulit maulit ^___^ " Kunwari galit galit at sinisermonan ko sya. Aba! Kailangan wag pahalata. Kailangang mag Pakipot minsan. Haha :D
"Opo.Haha! Hmm.. Ano pala pangalan mo?" Woooow! Tinatanung niya pangalan ko. What to do? What to do?
[A:N: Malamang sabhin mo kung anong pangalan mo. Wag OA teh, gets? ;) ]
Hmm. Sunget mo author! -_-
[A:N: I know right :P ]
"Ianah.. I'm Ianah David ^____^ " Sabay lahad ko ng kamay ko.
Kinuha nya yung kamay ko Pero imbis na makipagshake hands, hinalikan niya ito. *O*
"Nice to meet you Ianah. I'm Shripper Keiyn Ylavania, SKY for short ^_^ " pagpapakilala niya.
BINABASA MO ANG
Forgetting the Worst Nightmare (On Going)
RomanceHow can you forget the worst nightmare in your life, if the person you love in the present is the reason of your worst nightmare in the past?