Chương 1

254 20 0
                                    

Em là một cô bé nghiện trà sữa, trong thời đại giới trẻ hiện giờ, có ai mà không thích trà sữa chứ?

Cứ mỗi chiều tà, em lại đi dạo vòng quanh cùng lũ bạn để mua sắm, ăn uống, ... làm tất cả mọi thú vui mà mình thích cho thoả cái niềm hân hoan tuổi trẻ.

Em yêu cái tuổi thanh xuân.

Em đã ghé qua cả hàng chục quán trà sữa để chỉ thưởng thức cái vị ngọt béo ngậy của sữa, cái hương thơm thoang thoảng của trà và còn cái tình cảm mà người pha chế đã đặt vào nó.

Rồi cái hôm đó, quán trà sữa gần nhà được khai trương, em tò mò đi tới.

Đẩy nhẹ cánh cửa bước vào, cô nhân viên nào đấy tinh ý đã hô lên " Kính chào quý khách ! "

Em chọn cho mình một góc gần quầy pha chế mà nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống, đôi mắt hào hứng ngó xung quanh.

Nội thất quán dù đơn giản, nhưng mang cho em cảm giác ấm cúng yên tĩnh lại vừa có gì đó mới mẻ, khác hẳn mọi quán trà sữa mà em đã từng uống.

Nói đúng hơn là, nó lọt thỏm giữa thành phố nhộn nhịp.

Cầm thực đơn, em cau mày suy nghĩ.

Ở đây thật có nhiều món em thích a ~

Tên cũng thật độc lạ.

" Quý khách muốn dùng gì ạ ? "

Chị bước đến mang theo nụ cười tỏa nắng, tay cầm lấy cây viết cùng bộ giấy note, ánh sáng rực rỡ phía ngoài chiếu qua mặt kính trong, hắt lên một nửa khuôn mặt chị làm em thẩn thờ

" Quý khách ... quý khách ơi ? "

" À à ... cho em một ly Shine. "

Shine là nắng.
Nắng kết duyên cho đôi ta.

" Quý khách còn muốn dùng thêm gì không ạ ? "

" Một cái pudding See ạ "

See là ngắm nhìn.
Ngắm nhìn chị đến ngây người.

Dõi theo dáng vẻ chạy vào quầy pha chế dán tờ giấy note lên bảng, em bật cười khúc khích.

Chị đáng yêu quá nhỉ ?

" Chúc quý khách ngon miệng "

Em mỉm cười gật đầu cảm ơn chị.

Trước khi thưởng thức, em cầm điện thoại lên chụp một vài tấm hình rồi gửi đám bạn, sẵn tiện check in nơi đây rồi đăng lên trang mạng xã hội.

Đặt chiếc điện thoại xuống, tay
em chụp lấy ống hút rồi đâm mạnh vào lớp giấy mỏng.

Hút một hơi, ngon thật a ~

Trà sữa Shine, ấm áp lại không quá gay gắt.

Bánh pudding See, khiến người ta phải ngắm nhìn thật lâu mới dám thưởng thức.

Mở chiếc balo ra, em lấy cho mình một quyển sách đọc dở.

Tiếng nhạc cất lên du dương.

" Em ... dù cho trời nắng hay mưa ... Vẫn thích có ly trà sữa bên cạnh "

Khung cảnh yên tĩnh, chị cầm máy ảnh lên, bất giác chụp lại khoảnh khắc cô gái nhỏ cầm quyển sách đọc chăm chú, miệng ngân nga theo lời bài hát.

Nắng dịu dàng chiếu lên mái tóc nâu sẫm của em khiến chị phải ngẩn ngơ.

Shine và See là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau.

[COVER] Milk Tea & Coffee - Băng Tuyết Kỳ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ