Thế tóm lại cái gì đã xảy ra trong 7E7L?

186 10 0
                                    

Hay là tôi bốc phốt chính bản thân mình.

-có 7 cô gái giống y xì BBB xuất hiện, gọi là GGG (lạy chúa nghe phèn ỉa, sao con Nyoko hồi trước cố chấp với người ta về cái tên này thế nhỉ người ta chê nó dở đúng rồi), cũng sở hữu sức mạnh nguyên tố.

-họ gia nhập TAPOPS với điểm số buff zcl buff cũng như sức mạnh vượt bậc (buff lắm vậy nhỉ đấm bỏ bây giờ).

-background hùng hồn cùng quá khứ đau khổ:

+ba má làm trong TAPOPS từ trước, có hai anh cũng chiến đấu ngoài vũ trụ để bảo vệ cầu năng lượng nhưng một anh pay màu rồi (được cho biết ngay mấy chap đầu 7E7L ver 1).

+vừa đẻ ra đã nhận siu sức mạnh từ Ocho, từ một đứa thành bảy chị em, lại còn lv 2 ngay tại chỗ (ai đó giết tôi đi).

+còn tại sao Ocho cho họ sức mạnh được thì đại khái là TAPOPS vốn đã cứu được bạn, xong giao cho ba mẹ GGG nghiên cứu vì quả cầu so với các cầu khác thì lạ quá. Rồi chuyện này dẫn chuyện nọ, Ocho tự nhiên loé sáng và tụi nó có siu sức mạnh.

+Ocho ở với họ một thời gian (chưa từng được kích hoạt vì hai nhà bác học không tưởng tượng nổi cậu ấy cần cacao để có thể hoạt động) và rồi bi kịch ập đến, người ngoài hành tinh tấn công, một anh chết, Ocho bay ra ngoài vũ trụ, trôi đến Ata Ta Tiga. (Ê mà con Nyoko hồi trước xây plot lắm lỗ vcl nhưng mà ý tưởng cũng ổn đó chứ, có liên kết với các sự kiện canon, cũng giải thích được tại sao tụi nó giống BBB đến thế)

-sau đó thì nói chung là tìm hiểu này nọ về GGG rồi dần dà hình thành các mối tình chíp bông nhưng mình quên mất thứ tự và mỗi cuộc tình bắt đầu thế nào, chỉ nhớ Hali với Thundy yêu nhau trước cả đám nhưng giấu nên thành ra hai ba cặp xuất hiện mới tòi ra tụi nó hẹn hò cả năm rồi.

-đời đang yên thì tên người ngoài hành tinh ngày trước tấn công nhà GGG và cướp mạng anh trai tụi nó xuất hiện, mang theo cả đấm nhau to zcl.

-plot twist, khi mà bên chính diện đang đà thắng thì người anh đã chết xuất hiện, hoá ra phản diện đã bắt cóc anh và tẩy não anh làm việc cho hắn (còn lại bắt anh với giả cái chết của anh thế nào thì mình chịu, con Nyoko thời trẻ trâu không nghĩ đến đó).

-GGG shocku, đau khổ, ngạc nhiên, chân tay bủn rủn không đánh đấm nổi cộng với cả anh trai mạnh zcl nên ván cờ lật ngược, chính diện tơi tả.

-trong khoảnh khắc anh trai định giết cô nào ấy, hình như là Eartha (Huhu tên ói vcl), bằng cách nào đó anh lấy lại được lí trí, chắc là nhờ tình cảm anh em thiêng liêng cao cả, xong quay lại bem phản diện (mô típ không thể nào đại trà hơn).

-họ thắng nhưng bị thương rất nặng, nhất là Earthquake, mém chết. Sự mém chết ấy lại biến thành thời khắc tỏ tình và bùm, họ yêu nhau, đương nhiên cậu ấy còn sống.

-hết truyện.

-đùa đó con khùm này còn có ý định viết tiếp nhưng đăng tải truyện mới kiểu slice of life để vã OTP.

-rốt cuộc truyện chính còn chưa hoàn thành mà đòi sequel.

-ừ mà giờ có lẽ sequel sẽ thành hiện thực 🤡

Nhảm nhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ