PROLOGUE
Now and then I think of when we were together
Like when you said you felt so happy you could die
I told myself that you were right for me
But felt so lonely in your company
But that was love and it's an ache I still remember
Hanggang ngayon sa tuwing iniisip kita, nasasaktan pa rin ako. Nasasaktan ako kasi mahal pa rin kita. Para sakin, ikaw na yung taong mamahalin ko habang buhay. Taong nakalaan at tama para sakin. Sa tuwing iniisip ko na dati magkasama tayo... puro sakit yung naaalala ko.
You can get addicted to a certain kinda sadness
Like resignation to the end, always the end
So when we found that we could not make sense
Well you said that we would still be friends
But I'll admit that I was glad that it was over
Pero wala eh. Yung akala kong tama, mali. Yung akala kong hindi magtatapos, natapos na. Lagi na lang ba talagang may hangganan ang lahat? Natapos na yung sakit na nararamdaman ko nung tayo pa, pero malungkot pa rin ako kasi mas malala pa pala yung sakit ngayong hindi na tayo at wala ka na.
But you didn't have to cut me off
Make it like it never happened and that we were nothing
I don't even need your love, but you treat me like a stranger
And that feels so rough
Ang pinakamasakit sa lahat, para sayo... parang walang nangyari at parang wala lang lahat ng 'to. Sabi sa kanta, "I don't even need your love" pero ang totoo, yang pagmamahal mo lang talaga ang kailangan ko. Nag bago ka na, hindi na ikaw yung taong nakilala ko.. pero kahit ganon.. kahit tinatrato mo kong wala lang. Mahal pa rin kita.
.
.
.
.
Now you're just somebody that I used to know.
-----------------
FIRST EVER STORY.
Hi readers! First time ko 'to ginawa, I swear. So kung pangit man, sorry talaga. Wala akong experience pa sa mga ganyan ganyang prologue, etc.
Dedicated to: drunktyping_
The best stories nyan, Kiss Stealer nya yung una kong binasa dito sa wattpad. IDOL ko yan sa pag sulat ng mga stories. Hihi.
I need comments, suggestions, etc. And for dedications, my message board is always open. Thank you.
© All Rights Reserved 2013
- noworriesjustlove
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know
FanfictionPaano kung isang araw ay bigla ka na lang iwan ng taong mahal mo? Walang dahilan, rason o kung anu-ano pa. Kakayanin mo kaya? Bilib ako sa mga taong iniiwan ng taong mahal nila, pero di sila nagsasawang mahalin ang mga ito. Martyr? Siguro nga. Pero...