Chapter 4

181 9 0
                                    

Dedicated to: ifitsmeanttobe

Babaeng personally kong kilala. Nakakaproud na ako nag introduce sa kanya ng wattpad, tapos ngayon author na rin sya. Yung Knock  You Down nya, ganda kaso in-on hold ni bruha. Hahaha. Wuv u bb! COLLAB SOON HA! ♥

DANIEL'S POV

Woo! Sobrang good morning to. Monthsary namin ngayon ni Zharm, bibili ako ng favoite nyang chocolate cake. Pumunta akong red ribbon.. at yun, bumili na ko.

6:45 na pala. Papasok na ko, baka malate ako eh. Nag drive na ko papuntang USTA, nakarating ako after 20 minutes. Medyo malayo pa ko sa room eh, dami ko pang dadaanan. 

Naglalakad ako papuntang Cafeteria kasi isa yun sa mga dapat kong daanan para makarating sa room namin ng biglang..

"SHIT!"

Sabay pa kaming nag sabi neto.

"Ano ba naman yan hindi ka kasi nag iingat!" Sabi ko dun sa babaeng nakabunggo sakin.

"Mr. kungsinokaman, wala ka pong karapatang magalit kasi ikaw ang may kasalanan. Ikaw ang namunggo." Sinasabi nya yun habang pinupulot yung books nya.

"AT THANK YOU SA PAG TULONG SAKIN SA PAG KUHA NG BOOKS. Note the sarcasm!" sabi nya sabay angat ng ulo. Aba! Ang taray nito ha?!

At nagulat ako sa aking nakita..

"IKAW?!"

Sabi nya sakin. Tss si Kath?! Ang arte naman pala nito eh. Akala ko mala-anghel din ang ugali katulad ng muka!

"Oo, ako. Bakit?"

"W-wala. Hindi mo man lang ako tinulungan. Akala ko mabait ka."

"AKALA KO DIN MABAIT KA!"

"MABAIT NAMAN AKO HA! IKAW YUNG NAMUNGGO SATING DALAWA!"

"IKAW ANG NAMUNGGO! WAG MO KONG SIGAWAN AT MAS LALONG WAG MO NGA AKONG SISIHIN. KASALANAN MO TO!"

"IKAW ANG MAY KASALANAN! NATAPUNAN PA TULOY AKO NYANG LECHENG CAKE!"

"HOY, SUMOSOBRA KA NA! PINAGHIRAPAN KO TO!"

Sasagot pa sana ako kaso nag salita na si Kuya Kevs.

"CHANDS, DJ! TAMA NA, KARINDI!"

"KILALA MO YAN KUYA?!"

Sabay naming sabi. ANO BA NAMAN TO? Panira ng araw.

"Oo, Chands. Si Dee yan, di mo na matandaan? Jusko kayo. Hanggang ngayon grabe pa rin kayo mag away!"

Sabi ni Kuya Kevs. Si CHANDS? 

"Ikaw si Chands? Chan Chan taba?!"

"Hoy DJ! Hindi na ko mataba, pwede ba?! Wag mo ko matawag tawag na Chan Chan."

"Yang pisngi mo mataba pa rin!"

"Ewan ko sayo!" Sabi nya sabay alis. Sumigaw ako.

"HAHAHAHAHAHAHA! Hanggang ngayon pikon ka pa rin!"

Lumingon sya at inirapan ako. So, sya pala si Chan Chan? Tss. 

Hayy, ano ba naman to? Sayang cake. Ano na lang bibigay ko kay Zharm?

"Hanggang ngayon brad, bully ka pa rin."

Somebody That I Used To KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon