Chapter 8

133 6 2
                                    

Dedicated to: whenitcomestolove

Dedicated ulit to her kasi nabasa ko yung One Shots nya! Amazed na naman ako sa kagalingan ni Author. <3

Enjoy this chapter! ;)

DANIEL'S POV

♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪

I was thinking bout her, Thinking bout me

Thinking bout us, What we gonna be

Open my eyes, It was only just a dream

So I travel back, down that road

Will she come back? No one knows.

I realize, it was only just a dream.

 ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ ♫ ♬ ♩ ♪ 

"Salamat sa mapang-asar na background music!" sigaw ko. Eh pano ba naman kasi? Out of nowhere eh bigla na lang yang tumugtog. Tuma-timing.

"You're welcome pare!" sigaw naman pabalik nung nagpapatugtog. Aba!

Lumapit sila sakin. 

"Eh kasi naman, nakita ka rin namin. Pumapout ka nga pre! Hahahahahahaha! Isa pa ngang pout dyan!" pang-asar talaga tong si Katsumi. Bigo kaya ako ngayon. Paasang panaginip yun. Hay.

"Oy Kats. Tigil-tigilan mo ko ha. Masama lagay ko ngayon. Baka pag di ako nakapag timpi, mapout ng permanente yang nguso mo."

"BOOM!" sabay sabay na sabi nilang apat. 

"Kalokohan nyo." bulong ko, tapos lumabas na ko ng classroom. Wala ako sa mood makipag biruan sa kanila eh. Paasa talaga yung panaginip. Peste!

KATHRYN'S POV

Nandito ako ngayon sa bahay. Nag mumukmok. Walang magawa eh. Hahaha. Wala naman akong assignments kasi may fair bukas sa school. Mga groupmates ko na bahala dun sa na-assign saming booth. Yun sabi nila eh. 

Nakatanghod na naman ako dito sa harap ng laptop ko. San ba ko pwedeng pumunta?

*toot*

1 message received

Binuksan ko yung message.

From: +63916*******

Chan chan.

Tss. Alam ko na agad kung kanino galing eh. Di ko nireplyan. Sisirain lang nyan ang tahimik kong gabi. Magbabasa na lang ako sa wattpad.

*toot*

From: +63916*******

Bat kaya ganyan kayong mga babae no?

Ano kayang drama neto? 

Di pa ko nagrereply pero nag text na sya ulit.

From: +63916*******

Hindi naman sa lahat ng oras aasarin kita.. o lolokohin. Mag reply ka naman oh. Ikaw lang kasi kilala kong matino kausap kaya ikaw yung tinext ko. Alam mo naman mga kaibigan ko puro kolokoy.. Sige na, Kath.

Nagulat naman ako sa nabasa ko. Si Daniel John Ford Padilla ba talaga ito? Masyadong seryoso.. trip lang ata ako nito eh.

*toot*

Somebody That I Used To KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon