YEHEY! CAMPING WITH MY GIRL FRIENDS?
kaya pala busy si Hansel sa laptop niya ay dahil naghahanap siya ng lugar na magagalaan. sabagay saying din ang 1 week vacation namin este suspension pala. syempre hindi lam ni mommy na suspended kami kasi nakipagrambulan kami sa klase.
"panu sila itally at ate shang?"-torri
"sus madali lang yun" sabi ni Hansel na nangingisi. pag yan talaga nag isip panigurado kalokohan yan.
"mga ngising ganyan mo e no!" sabi ni Camilla na nag aayos na ng gamit.
"oo pano gagawen mo?" tanong ko kasi curious ako.
"anu bay an akala ko pa naman malakas ang signal ng wifi dito samin?" nakangisi niya pa ring sabi.
"hindi kami manghuhula okay" singit ni Camilla na kakatapos lang sa pag aayos ng gamit niya.
"doctor si mama di ba?" sabay kindat samin.
oo nga pala bat nga ba namin nakalimutan yun. ang tanong naman sinong manlilibre sa kanila sa mga gastusin? panigurado utang na naman ang iooffer ng babaing yan.
"libre ko na sila" sabi niya. tae mind reader ata tong si Hansel e.
"tawagan niyo na" utos naman ni Camilla
grabe ang ganda dito. napakafresh ng hangin di kagaya sa room napakapolluted na kasi ang daming plastic.
"gagi ka talaga Hansel" sabay batok ni itally kay Hansel na busy sa pagsipat sa relos niya.
"may inaantay ka ba?"tanong ko
nginitian niya lang ako.
after 10 minutes...
after ulit ng 10 minutes....
another 10 minutes.....
"ang tagal naman ng inaantay mo" inis na sabi ni Camilla kay Hansel
"excited much?" saka niya pinandilatan si Camilla ng mata
tapos may sasakyang bigla nalang dumating. familiar yung sasakyan ah.
"oh! may kasama pa pala tayo" dinig kong sabi ni eiko "pwede naman palang magsama e, sana pala sinama ko si jules"
"ay babae ba yan?" si torri
"malay ko?"-camilla
paglabas nung driver. wew! bakit siya nandito? sinong tumawag sa kanya? malamang si Hansel pero pano? san niya nakuha yung info ni drake?
"hi girls, im sorry pinag antay ko ang beauty niyo" tapos nagsmile siya sa mga kaibigan ko
"shit ang gwapo" torri
"hans boylet mo?" itally
"tangek anong boylet ko? bat di niyo tanong sa nanahimik" sabya tingin siya sakin
"ahhhh! payaaaaaaaaaaaaat ang landi mo, bakit di ko alam to? kelan pa? di ka NBSB, pakilala mo naman kami?" sunud sunod na sabi ni itally sakin.
imbis na sagutin ko siya e hinarap ko si drake. "bakit ka andito?"
BINABASA MO ANG
THE BITCHES BABY'S FIRST LOVE
Fanfictionisang bitch nainlove? pinakababy ng grupo, walang alam sa pag-ibig. pano naman kaya yun?