AKALA KO AKO LANG??
"mahal mo nab a talaga siya?" biglang sabi ni eiko sakin
"sino?"-ako
"ganyan ba kapag inlove masyado, natatanga?" mataray niyang sabi.
"nyeta ka ah! Makatanga wagas" sabi ko din
"ingat ingat lang kasi first boylet mo yan e, sana may iira ka pa rin sa sarili mo" dagdag niya tapos iniwan na niya ko.
Ayun naiwan akong nakatulala sa upuan ko.
"oh anyare sayo?" bungad nila Hansel at camilla sakin.
Nginitian ko lang sila. "gala tayo mamaya pagkatapos ng klase?"
"himala ata" sabi ni Camilla tapos kinapa kapa ako "may sakit ka ba?"
"hahaha! Grabe ka naman sakin"-ako
"ang clingy niyo kasi e, minsnan nga nagtatampo na kami sayo kasi nagkalab layp ka lang nakalimutan mo na kami" tampu tampuhan naman na sabi ni Hansel sakin
"libre mo ba?" tanong ni Camilla
Tumango lang ako.
"wala ka bang sundo?" sabi ni Hansel na parang may kinakalkal sa bag
Oo nga pala susunduin niya ko e. tapos saka naman nagvibrate yung phone ko. May nagtext.
Drake <3 <3
Hi yats! Sorry di kita masusundo, ngayon lang naman e. may biglaang photoshoot kasi kami ngayun e
Pagkakataon nga naman. Tyemo talaga. So okay lang naman na gumala kami.
"guys! Tuloy ang gala, pambawi ko sa inyo" Masaya kong sabi pero deep inside namimis ko na siya. Sa paghatid sundo lang kami nagkakaron ng time nun kasi minsna nalang siyang dumalaw sa bahay.
"go kami dyan" Masaya naman nilang sagot sakin.
Tulad ng dati natapos na naman ang klase na wala akong naintindihan. Ang naintindihan ko lang e may quiz next meeting. Sabagay wala naman bago dun. Hobby naman ni sir yun e ang magpa exam. Saka na ko magrereview kapag nasa mood na ko. Oo nga pala kelan pa ba ako nasa mood na magreview.
"so tayo na" sabi ni Hansel na kanina pa pala ready sa pag alis naming.
"no way!" nagulat ako sa inakto ni Camilla.
Takang taka kaming tiningnan siya sabay tanong na "bakit?"
"sabi ni hans kasi e kami na daw?"-sya
Ahhh nagets ko na. adik talaga to. Hirap makausap e no.
"AWWW!" sabi ni Camilla sabay kapa dun sa ulo niyang nabatukan.
"nasa huwisyo pa naman ako para pumatol sayo no, atsaka FYI ang ganda ng pangalan ko hans lang itatawag mo sakin" tapos tiningnan niya lang si Camilla ng mula ulo hanggang paa.
"tara na sakay na kayo sa kotse" tapos nauna na si Hansel sa may parking lot.
Can't you see that I'm the one who understands you
Been here all along so why can't you see you belong with me
Kanta naming habang binabagtas ang kahabaan ng highway na papunta sa kung sang mall ba yung tinutukoy ni Hansel.
BINABASA MO ANG
THE BITCHES BABY'S FIRST LOVE
Fanfictionisang bitch nainlove? pinakababy ng grupo, walang alam sa pag-ibig. pano naman kaya yun?