"The worst feeling in the world is to know you were used and lied to by someone you trusted".
------------------------
Xena's POV.
" Xena it's not working.I dont love you anymore."sabi nya habang titig na titig sya sa akin.
"Dwayne, honey? your joking right?
Tell me na nagbibiro ka lang!!!!"
Hinawakan ko ang kamay nya ngunit tinabig nya ito.
Walang tigil ang pag tulo ng luha ko sa sobrang sakit ng nararamdaman ko ,sa tagal namin alam kong seryoso nga sya.
"Im serious Xena .Hindi na kita mahal.Ayoko na."tumalikod sya at naglakad palayo.Hindi ako makapagsalita, gusto ko syang habulin pero hindi ko magawang kumilos.Huli na bago ko natawag ang pangalan nya. Nakalayo na sya.....
-
Nagising ako sa tawag ng katabi ko.
"Miss??" Napamulat ako at tinignan sya ng masama.
"Miss diba dito ka bababa?"nanlaki ang mata ko .
"Oo nga pla. Sige! Salamat."sabi ko at nagmadaling kong bumaba ng sasakyan.
Dahil siguro puyat ako kagabi at maga ang mata ko kya ako nakatulog sa byahe. Haaaaaay-___-.
Nakakainisss!! Muntik pa akong hindi makababa dahil sakanya.!
Kung nagtataka kayo kung san ako galing. Well galing lng namn ako sa lungga ng isang UNGGOY.
What i mean is sa EX-BOYFRIEND KO.!
Isa dapat sanang masayang araw yun ,dahil si-norprise visit ko lng nmn sya sa araw ng anniversary namin at ang gift nya sakin? BREAK-UP.
Malapit na sana kming mag one year. Haaay. Nalulungkot lng ako pag naaalala ko yung gabing yun. Kaya erase !erase! Magsisisi sya sa ginawa nya sakin ,its his loss anyway!! Dahil pinakawalan nya ang tulad ko.
Sabi ng aking best buddy .Im reffering to myself -MOVE ON NA DAPAT!
Kahit mahal na mahal ko sya!kahit gwapo sya!!! Oo GWAPO! Pero MAPANAKIT! Sinaktan nya ako.
Enough of the drama!
Andito na ako sa bahay at dahil alam kong wala sila mommy at daddy diretso na ko sa kwarto , pero naka tip toe lng dahil......
"Arf arfff" sabi ko na nga ba e!
Hahahhaa." Tama na. Baby xay-xay .hahahahha. alam kong namiss mo ko perooo ewww ang laway mo hahahaha."habang dinidilaan ang mukha ko.
"Baby xay ikaw tlga. Haha. Halika sa kwarto na tyo?" At nauna pa syang pumasok sa akin haha. Di ako hinintay.
"Oh sht!!! "
Nakakainis tlga! Kada lingon ko sa kwarto ko si Dwayne ang naaalala ko. Ang daming memories ng unggoy na yun dito sa kwarto ko.
Bukas! Bukas na bukas !! Mag gegeneral cleaning ako at aalisin ako ang virus sa kwarto ko. Masyado na akong pagod para mag emote pa.
Pinakain ko muna at pinatulig si Baby Xay ,bago ako naligo at natulog.
"Xena , tandaan mo .wala ng Dwayne sa buhay mo. Bukas mag iiba na ang lahat" maluluha na namn ako.kaya ipinikit ko nlng ang mata ko .
---------
Hello po!
Okay po ba??
Sana po mag comment kayo^^
BINABASA MO ANG
M.I.N.E
Short StoryAnong mangyayari sayo kung sinaktan ka ng taong mahal mo? SOBRA SOBRA. A. Iiyak gabi gabi hanggang maging losyang. B. Magmamaka awang makipagbalikan sakanya. C. Magpapakamatay. Actually wala jan sa tatlong yan.Si Xena na kung dati ay sobrang bait ,n...