You are not alone. God is with you.
-------------
Matapos kong ibuhos ang lahat ng sakit , nagpasya si mamang na hindi muna ako pumasok pansamantala wala na din naman akong nagawa alangan pumasok ako ng mugto at pula ang mata ,hindi na din ako bumaba at dinala na din ni mamang ang pagkain ko.Nagpapasalamat talaga ako dahil anjan sya para suportahan ako .Ano na kayang mangyayari sakin kung wala si mamang? Ayokong isipin . Hindi ko kaya mag isa.
Natapos ko na ang pagkain ko pero mabigat padin ang pakiramdam ko.
Tumayo ako sa kama para kunin ang phone ko sa bag ko. Kahapon ko pa hindi nabubuksan ang phone ko .Simula ng mag break kami ayoko na munang makipag usap sa iba kaya pinatay ko nalang. Sigurado akong nag aalala na sila sa akin . Siguradong lagot ako sa dalawang yun. Ang tinutukoy ko ay si Shaarie at Rein.Si Shaarie kikay yan , pala ayos ,sweet at mapagmahal parang ate nmin sya ni Rein..Si Rein naman nako sya ang pinaka brutal sa amin pero mabait din yan. Matakaw at mahilig mag aral . Simula pagkabata kilala na namin ang isat isa . Lagi ding pareho ang skwelahan na pinapasukan namin. Kaya ayun naging mag bestfriend kaming tatlo ay di lng pla mag bestfriend like sisters na din.
Pag bukas ko ng phone ko tinaob ko kaagad ito sa kama dahil ayokong makita kung sino man ang mga nangangamusta sakin ayoko din namn mag expect na magtetext si dwayne.
Dumapa ako sa kama at hinihintay na tumunog ang phone ko.
OMG!! grabe naman ang dalawang to makapag tadtad . As in. 200 messages??? Each???? Gaaaaaad.
Kinakabahan kong binuksan ang mga mensahe nila sakin.
From : shaarie bff
- Bff ano na? Kamusta ang surprise mo kay perfect boyfiiie??? Yieeee
-Xena pasaluboooong .:*
-bff uy ano na? Tulog na ko goodnight .Happy anniversary sa inyooo.
From: Rein bff
-hooyy pag uwi mo pasalubong ha!
Uupakan kita pag wala! Hahahaha
-happy anniv!!
Umuwi ka agad may pasok bukas.
-xena! Hindi kba papasok??
Ilan lng yan sa mga text nila sa akin. Yung iba kung ano ano lng. Ang lakas makahingi ng pasalubong hindi naman nag bigay ng pambili .
Kung alam lng nila ang ginawa ni Dwayne nakooo. Susugod yung mga yun. Sila yata ang no. 1 fan nmin e.
Nakakalungkot dahil naalala ko nanamn sya. Ayokong malaman nila na wala na kmi . Ayokong masaktan din sila .
Wala akong nireplyan sa kanila.papasok na din naman ako bukas at mkikita ko din sila.
Humiga nlng ulit ako at natulog para takasan ang mga bagay na nag papagulo ng isip ko.
--
Hello readers!
Thankyou sa mga nagbabasa:)
Votes and comments are accepted :D please?? ^___^
At dahil birthdaaay ko ngayon. Matutulog na ko. Hahahah
#19
BINABASA MO ANG
M.I.N.E
Short StoryAnong mangyayari sayo kung sinaktan ka ng taong mahal mo? SOBRA SOBRA. A. Iiyak gabi gabi hanggang maging losyang. B. Magmamaka awang makipagbalikan sakanya. C. Magpapakamatay. Actually wala jan sa tatlong yan.Si Xena na kung dati ay sobrang bait ,n...