- Jimin ơiiiiii, tui yêu anh!!
Jimin ngại ngùng che mặt. Cái tên chủ tịch não cơ bắp kia khi nào cậu ta mới thôi làm trò đây. Từ khi cậu ta công khai thích Jimin, cậu ta ngày nào cũng ghé qua phòng làm việc của cậu nói đi nói lại một câu:
"Jimin ơi, tui yêu anh"
Yahhh! Cậu ta chính là muốn làm Jimin mất mặt đó, cậu chắc chắn luôn.
Các đồng nghiệp cũng biết chuyện đa phần là họ rất tích cực đẩy thuyền, và lâu lâu thì họ đùa mấy câu làm cậu ngượng chín mặt.Phần lớn là thế nhưng vẫn có vài thành phần cho rằng cậu giở trò, tệ hơn họ đi bêu rếu mấy thứ không tốt về cậu. Và kết cục mấy người này đều được Jungkook đuổi cổ khỏi công ty =)))
.......
Giờ tan làm.
Ô lạ thật nha, hôm nay không thấy vị chủ tịch trẻ(trâu) đậu xe chờ cậu tan làm. Tốt thôi! Đỡ phải tìm cớ từ chối cậu ta, Jimin nghĩ. Nói thế nhưng trong lòng cậu lại hụt hẫng không thôi. Cậu hít một hơi sâu rồi từng bước hướng đến trạm xe buýt. Nhưng đang đi thì cậu thấy một cảnh tượng không nên thấy và nó hết sức là cmn ngu ngốc.
Kia chẳng phải là Jeon Jungkook hay sao? Cậu ta đang làm cái trò quái gì ở đằng kia vậy? Giữa thanh thiên bạch nhật cùng gái xinh hôn hít trước cổng trung tâm thương mại?? Excuse me, chẳng phải cậu ta luôn miệng nói là yêu cậu à? Mà kia là cái gì? Jimin hoá đá đứng như trời trồng, trong đầu hiện lên mấy câu nói: "Jimin ơi, tui yêu anh" ; "anh là đồ ác độc Jimin, bao giờ anh mới chấp nhận tui đây." ; "Jimin ơi anh thích mấy thứ dễ mà đúng không? -ừ. Vậy tui xin tặng tấm thân ngọc ngà này của tui cho anh."; "này này tui thật lòng thật dạ với anh mà",.....
Thật thật cái con khỉ, bố mày khinh. Ôi buồn nôn quá, xem không nổi nữa thật là tởm chết đi được. Cậu khó chịu chạy đi, rời khỏi cái chốn đầy rẫy sự giả trân này. Đi được một đoạn xa cậu bắt đầu ngừng chạy.
- đúng là dở hơi, tự dưng chạy làm đéo gì, để giờ mệt chết. Ngu ơi là ngu!
Tự mình làm tự mình chửi cũng hay ghê đó chứ =))). Cậu dừng lại bên đường chống tay thở hồng hộc. Bỗng từ đâu suất hiện một anh bạn khá là hung dữ, trên tay cầm con dao găm đang tiến về phía cậu. Cậu ngó ngang, ngó dọc trên đường không có một bóng dáng nào cả. Uầy uầy toang rồi, cậu tèo đời rồi chắc luôn.
- xin hỏi... vị đại ca này, anh là sát nhân hàng loạt hay là cướp vậy?
Vị đại ca: ....... =)))))))))))))))
- cướp.
May quá là cướp thế là cậu chưa tèo. Sao Jimin lại tự tin quá vậy cậu ấy đang gặp cướp đó? Chúng ta có duy nhất một câu trả lời chính là.....cậu ấy nghèo=))))) đó là lí do cậu ấy chỉ sợ sát nhân chứ không sợ cướp. Nghe xong câu cướp của vị đại ca Jimin phấn chấn hẳn.
- có gì đưa tất cả ra hết đây!
Vị đại ca kia thét lên một tiếng làm Jimin giật cả mình.- tôi chỉ mang đủ tiền để đi xe buýt thôi. Không có.
- đưa cái cặp đây!
- cái túi LV phake năm chục mua ở chợ không đáng giá đâu. Anh đi cướp người khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] VỢ HỜ
FanfictionFic không có hay chỉ thấy xàm, fic được viết khi em còn học lớp 7 nên giọng văn trẻ con những lỗi sai chính tả và những tình huống sặc mùi teenfic là không thể tránh khỏi. Em vốn định sửa nhưng sửa rồi vẫn thấy trẩu y chang thế là em không sửa nữa. ...