Q&A cuộc sống hôn nhân.

958 67 1
                                    

-Xin chào quý vị và các bạn đã quay trở lại với chương trình..... Ai là triệu phú. Ấy nhầm! Chào mừng quý vị, các bạn đã quay trở lại với chương trình: Q&A cuộc sống hôn nhân!

-như các quý vị đã biết cặp đôi khách mời hôm nay của chúng ta rất đặc biệt. Xin được chào mừng cặp đôi tổng tài Taegi!!

Sau đó cả dàn pháo hoa bù lu bù loa và hơn trăm cái effect đủ loại, trái tim các thứ cứ thế xuất hiện. Khiến hai con người thường ngày chỉ biết cắm đầu vào công việc kia được một phen khiếp vía. Còn nữa mấy chị stylelist kia nghĩ gì mà cho hai người họ mặc cái bộ đồ đôi màu hồng mạnh mẽ thế này?? Nhìn rõ phèn. MYG hận mình không thể trực tiếp đấm vào cái bản mặt đẹp của KTH tại hắn mà anh phải đến cái chương trình ngớ ngẩn này, lại còn phải mặc cái bộ hường phấn này nữa. Nói với stylelist đổi bộ khác được không, nhưng chị ta lại nằng nặc nói mặc bộ này.

Còn với KTH thì hắn chẳng quan tâm, thứ hắn quan tâm là khi Yoongi mặc bộ đồ đó lên người nhìn anh siêu cấp dễ thương. Chẳng biết từ bao giờ hắn lại có thói quen ngắm Yoongi, hắn bệnh rồi chăng?

-chào mọi người, tôi là Kim Taehyung chồng của ảnh. *chỉ Yoongi*

-chào, tôi là Min Yoongi vợ ai thì mọi người biết rồi đấy.

-chào hai bạn vì chương trình chỉ diễn ra trong vòng 20 phút nên chúng ta sẽ vào thẳng vấn đề luôn nhé?

-vâng cứ tự nhiên.

-vậy ta bắt đầu luôn nhé!

Q1: lần đầu gặp mặt người kia bạn cảm thấy người kia thế nào?

MYG: chảnh!
KTH: khó ưa!

Q2: tật xấu của chồng/vợ của bạn mà bạn ghét nhất?

MGY: vứt giày, dép lung tung.
KTH: nằm,ảnh có thể nằm bấy cứ đâu nếu muốn hoặc được cho phép đấy ạ, nếu bây giờ có thể thì em cá là anh ấy sẽ nằm luôn xuống sàn cho mà xem.

Q3: sau khi kết hôn các bạn đã xảy ra xích mích gì mà phải từ mặt nhau chưa?
MYG: chưa bao giờ.
KTH:như anh ấy nói...chưa bao giờ.

Q4: bạn ghét gì ở người kia nhất?
MYG: tính cách sáng nắng chiều mưa tối sương mù, lật mặt nhanh như lật bánh tráng. Thề là em phát mệt với nó luôn ấy ạ, đang nói chuyện vui vẻ ngon lành tự dưng mặt nó đanh lại thế là mất vui.

KTH: Yunki-chi phũ vcl luôn ấy ạ. Lâu lâu em nổi hứng tâm sự với anh ý hơn tiếng đồng hồ luôn mà anh ý chỉ đáp lại mỗi câu "ừ". Rồi em cố phơi bày ra cái vẻ đẹp trai sẹt xi các kiểu ra trước mặt anh ấy, và kết quả em chỉ nhận được một câu : "Taehyung ah mày chưa uống thuốc à em? Mau cất cái khuôn mặt biến thái của mày đi, tởm chết được."

Những tiếng vỗ tay, tiếng cười, cả tiếng huýt của khán giả có mặt trên trường quay vang cả khán đài. Họ được một phen cười nghiêng ngả. Cái cặp đôi này tấu hài quá rồi.

MC: Yoongi-ssi à mà chúng tôi có thể gọi bạn như thế không?

YG: tất nhiên là được rồi anh.

MC: Còn Kim Tổng, chúng tôi có thể gọi bạn là Taehyung-ssi không?

TH: anh Yunki thế nào em thế đấy chị ạ.

MC: cảm ơn hai bạn. Và Yoongi-ssi bạn thực sự đã nói thế sao?

KTH: là thật đó ạ không cần phải hỏi lại ảnh đâu anh ạ.

MYG: vâng là thật. Để em kể mọi người nghe nốt cái này rồi ta chuyển qua câu hỏi khác nhé. Em còn nhớ hồi trước em có ăn quả dâu cuối cùng của nó quả đấy to lắm lại ngon nữa, tưởng đâu nó không ăn nên em mới ăn. Ấy thế mà nó giận em cả tuần đó luôn, còn khóc bù lu bù loa lên đòi dâu nữa mới chịu cơ.

Cả khán đài lại cười ầm lên một lần nữa. Còn ai kia thì ngượng đến đỏ mặt tía tai. Quay lên tính lườm Yoongi thì thấy Yoongi đang cười, còn cười rất tươi

Nụ cười anh đẹp thật, cảm giác đấy lại đến rồi. Hắn thấy tim mình đập nhanh quá, mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn. Thôi rồi hắn nghĩ mai hắn phải đi khám thôi, bệnh của hắn nặng lắm rồi.

Q5: các bạn thường hay gọi nhau bằng???
MYG: thằng, KTH, Tae Tae
KTH: Yunki ụp pa, Yoongi-chii, Suga, August D thứ hai.

MC: ố mồ Taehyung ssi tại sao bạn lại gọi bạn Yoongi là Agust D thứ hai nhỉ?

KTH: vâng, lí do em gọi anh ấy như vậy rất đơn giản. Lúc mà em lỡ làm anh ấy giận là anh ấy chửi cho ngay, nhất là mấy lúc anh ấy ngủ ấy ạ. Gọi anh ấy dậy là cả một quá trình đấy ạ. Anh Yoongi mà chửi là chửi liền tù tì không nghỉ luôn. À không hẳn chửi mà anh ấy rap luôn ấy ạ =))

MC: này người ta hay gọi là nhỏ nhưng có võ nhỉ?

Q5: các bạn lưu số của nhau trong danh bạ là?
MYG: hình như em lưu là.... "toang nhân loại" để em xem lại đã, à đúng rồi em lưu thế đấy ạ.

KTH: còn em lưu là "chuyện lạ Korean"

Tất cả mọi người cười lên cười xuống ngay cả chính chủ cũng phải bụm miệng cười (ai đó sửa lỗi dừng từ cho tôi với chứ tôi không biết là tôi dùng đúng không nữa huheo TvT). Chết chết hai người này lấy nhau về tầu hài hay gì mà làm khán giả cười cười không ngớt thế này.

MC:tại sao hai bạn lại lưu số nhau như vậy?

MYG: ờm tại vì hai đứa em bận bịu đủ thứ ở công ty nên không hay gọi nhau nhiều. Nếu có gọi thì toàn gọi vào số công ty thôi. Nên nếu mà gọi trên điện thoại là kiểu nó là chuyện lạ, thậm chí là hiếm luôn ấy ạ. Nên mới có mấy cái tên lạ đời như thế đấy mọi người.

Q6 cũng là câu hỏi cuối cùng: cơ duyên nào đã mang hai bạn đến tham gia chườn trình của chúng tôi?

MYG: thành thật mà nói thì.... Ngay từ đầu em không định đến đâu nhưng tại thằng loonf này nó lỡ mồm nói đồng ý. Và vì chương trình quảng cáo rầm rộ quá nên bất đắc dĩ mới đến thôi ạ...

KTH: sự thật đúng là vậy ạ... cái hôm mà thấy quảng cáo của chương trình ấy ạ. Anh ấy tức lắm anh vừa cầm chổi vừa rủa em đuổi đánh em khắp nhà. Làm em mệt đứt hơi...

-quả thật câu chuyện của hai bạn rất thú vị. Và thời lượng chương trình đến đây là hết, hẹn gặp các bạn vào thứ 6 tuần sau.






                          Hết chap

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ