Him - END

696 43 6
                                    

Anh ấy Min Yoongi trước kia trong mắt tôi chính là một kẻ nhạt nhẽo, chán phèo, chảnh chó và đặc biệt đáng ghét. Anh luôn cáu bẳn mọi nơi mọi lúc, khi ở chung anh luôn gắt gao xăm soi mọi thứ ở tôi. Thậm trí anh còn độc mồm độc miệng chê bai tôi.

Hồi đó tôi ghét cay ghét đắng anh. Và anh cũng chẳng ưa gì tôi, bởi lẽ mỗi khi hai công ty cạnh tranh gì đó mà chủ tịch phải đích thân ra mặt thì tôi luôn là người thắng. Thực tế cái vẻ đẹp trai của tôi chính là đi đến đâu thu hút ánh nhìn đến đấy. Và cái khí chất tổng tài băng lãnh, có chút độc miệng, cũng khéo ăn kéo nói, nhưng lúc lại thẳng tưng nghĩ gì nói đó, cáo già độc địa mà chính tôi đã quẳng nó về phương xa nào đó có vẻ như thu hút họ, phần lớn nếu là nữ thì tôi thắng chắc còn nam cũng nhiều nhưng tôi vẫn thua anh chút chút, bé tí thôi. Nói thế thôi chứ không phải thế phần lớn là do đầu óc kinh doanh của tôi nhỉnh hơn ai kia một chút nên người ta mới chọn tôi đấy chứ.

Nhớ cái hồi anh đăng ảnh tôi khóc lên lên ig của Agust D tôi đã rất:

Kì thực là tôi cực kì shock, tôi đã tự lừa dối mình rằng: Agust D không phải là vợ tôi đâu, chỉ là anh ấy đang giữ acc hộ Agust thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kì thực là tôi cực kì shock, tôi đã tự lừa dối mình rằng: Agust D không phải là vợ tôi đâu, chỉ là anh ấy đang giữ acc hộ Agust thôi. Hai họ chính là bạn bè thiết. Nhưng không.. tôi chẳng thể nào lừa nổi mình khi Agust D rapper giấu mặt mà tôi hâm mộ cuồng nhiệt nhất bấy lâu nay lại là vợ của tôi. Ai mà tin cho nổi cơ chứ!

Tôi không biết từ khi nào giữa tôi và anh lại xuất hiện tình yêu như mấy cặp đôi mới lớn, dẫu cho cả hai đã không còn trẻ trung gì cho cam. Giờ anh đã 30 còn tôi 28 nhưng chúng tôi vẫn chẳng thay đổi gì nhiều. Chúng tôi vẫn thế vẫn có mấy cuộc cãi vã lặt vặt, người làm nũng kẻ phàn nàn nhưng cuối cùng anh vẫn sẽ mềm lòng với tôi mà thôi.

Cuộc sống hôn ban đầu của tôi cực kì nhàm chán. Nhưng đến cuối tôi vẫn nên cảm ơn mẹ và mẹ vợ tôi vì đã ép tôi và Yoongi lấy nhau. Và cả sự hợp tác của con bé Daeun đã tạo vô vàn tình huống dở khóc dở cười. Nhưng để nó thực sự hợp tác diễn trò với tôi thì tôi đã mất một khoản khá chát. 

Ở chung với nhau 3 năm rồi anh cũng đã chấp nhận tôi là chồng của anh, nhưng anh thích gọi tôi là vợ hơn. Nên là tôi cũng chiều theo anh bắt đầu gọi anh là chồng. Gọi mãi thành quen thế là tôi gọi anh hẳn là chồng. Bố mẹ chúng tôi quen cả rồi, họ còn chẳng thèm quan tâm khi hai đứa chúng tôi chốn việc công ty đi chơi nữa cơ.

Vợ tôi anh ấy chính là tín đồ của quýt anh ấy rất thích quýt cực kì thích. Tình yêu anh dành cho quýt còn lớn hơn tình yêu anh dành cho tôi. Tôi đã từng hỏi anh giữa tôi và quýt anh sẽ chọn ai. Anh không chút chần trừ mà chọn luôn quýt. Tôi đã cạch mặt anh cả nửa ngày luôn đó. Nhưng rồi nửa này trôi qua tôi mở của phòng, tôi thấy một hộp dâu cùng một tờ giấy với nội dung sến rện để ở trước cửa phòng mình. Đọc xong tôi chỉ cười anh đúng là biết cách khiến tôi hết giận. Thật ngu ngốc khi hồi xưa tôi lại nghĩ anh là tên chán phèo, nhạt nhẽo siêu cấp chảnh chó cơ đấy.

Anh chính là người đàn ông ngọt ngào nhất thế gian đó. Thật may mắn cho tôi vì đã lấy được người như anh vậy. Tôi yêu anh, anh cũng yêu tôi nhưng anh ít thể hiện ra mặt lắm. Anh là người hay ngại chính vì vậy anh luôn thể hiện tình yêu của mình với tôi qua những hành động từ bé tí đến siêu to khổng lồ, anh luôn tặng kèm một cho tôi một nụ hôn nhẹ nhàng cùng nụ cười siêu siêu đáng yêu!!!

 Anh là người hay ngại chính vì vậy anh luôn thể hiện tình yêu của mình với tôi qua những hành động từ bé tí đến siêu to khổng lồ, anh luôn tặng kèm một cho tôi một nụ hôn nhẹ nhàng cùng nụ cười siêu siêu đáng yêu!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một lần nữa xin cảm ơn công ơn mẹ Kim và mẹ Min đã ép tôi và anh lấy nhau. Nếu không tôi sẽ chẳng bao giờ biết tình yêu nó như thế nào và nó ra sao. Sẽ chẳng bao giờ được cùng anh yêu đương hường phấn. Sẽ chẳng cùng anh trải qua cuộc sống hôn nhân trước gây lộn sau vẫn gây lộn cùng tất tần tật những cuộc cãi vã từ A đến Z. Dù có cãi nhau, chửi nhau, đánh nhau cuối cùng tôi và anh vẫn nhận được nhận giấy khen gia đình văn hoá đấy thôi.

_END

                    





Và cuối cùng mình rất cảm kích các quý vị độc giả đã theo dõi và ủng hộ Vợ Hờ suốt thời gian qua. Và xin lỗi khi mình lại đường đột end fic thế này, nhưng mình thực sự bí ý tưởng. Và cũng do sang năm học mới này mình sẽ là họcsinh cuối cấp hai mình muốn chuyên tâm học hành để thi đỗ cấp ba.( và một phần cũng do mình khá là chậm chạp khi viết chương mới, nếu tiếp tục viết nó mình e là sẽ đến tận giữa năm sau mình mới xong được fic này đóㅠㅠ)

Vâng mình chỉ mới mười bốn thôi và mình cũng chẳng hiểu nổi mình đang làm cái gì ở trên này nữa. Cảm ơn các độc giả đã quan tâm tác phẩm của mình. Do hồi 2018-2019 mình đọc nhiều teenfic lắm nên fic này của mình cũng hơi hướng teenfic nhất là mấy chương đầu, thế mà Vợ Hờ đã được 3k lượt đọc rồi đấy, mình thực sự không ngờ luôn. Mình dự định khi nào đó mình sẽ sửa lại mấy chương đầu cho nó bớt bớt lại.

Cảm ơn mọi người một lần nữa iu thưng💜

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ