Yoongi đi qua đi lại trong văn phòng, giờ đã là mười hai giờ hơn rồi nhưng vẫn chưa thấy Taehyung đến rủ anh về. Bây giờ anh có 2 giả thuyết.
+một là hắn bận chưa giải quyết hết công việc.
+hai là trên đường từ Kim Thị đến Min Thị hắn bị tai nạn=)))Mà cái giả thuyết hai này không đúng nếu hắn gặp tai nạn thì chắc hẳn là sẽ có người báo cho anh. Nên thôi cố chờ thêm tí nữa. Năm phút, mười phút, mười năm phút, ba mươi phút trôi qua. Anh chờ không nổi nữa nhấc máy gọi thẳng cho hắn. Sau một hồi chuông dài không thấy hắn trả lời. Anh gọi lại lần hai, lần hai không trả lời....anh gọi lại lần ba. Lần thứ ba rồi vẫn không trả lời anh gọi lại lần thứ tư. Lần thứ tư không trả lời? Thì anh gọi lại lần năm dễ gì anh bỏ cuộc?
...........
-con mẹ nó, hơn chục cuộc rồi mà vẫn không nghe máy. Sao mày lì quá vậy Kim Taehyung. Tao mà không đập mày ra bã thì tao mang họ Min [ chả hiểu sao mình lại viết thế nữa=)))]
Anh gọi cả chục lần rồi mà hắn vẫn không chịu nghe máy. Bất lực anh gọi cho thư kí của hắn. Nhưng gọi mãi cũng chẳng ai nghe, nên anh tự vác cái thân xác già cỗi của mình đi đến Kim Thị.
Khoan!! Lỡ đây là một trò chơi khăm của hắn thì sao? Mà kệ đi thế nào thì thế, nếu hắn chơi khăm anh chỉ cần biến hắn thành cái bao cát mà đánh đấm.
-xin chào, ngài là?
Bác bảo vệ thấy từ xa xa có một thân ảnh lạ hoắc ông chưa từng gặp qua. Người này trên người mặc 1 bộ tây trang màu trắng, tựa tựa mấy anh chàng soái ca soái củng trên TV mà đứa con gái út của ông ngày ngày chăm chú ngồi xem.-tôi là Min Yoongi.
Min Yoongi???? Oh?! Min tổng Min Yoongi vợ Kim Tổng nhà ông đây mà? Sao hôm này vị này lại có nhã hứng đến Kim Thị thế kia?
-xin hỏi bác thấy thằng l... à không Taehyung về chưa?
Ô ra là đến tìm chồng, mà cũng đúng thường ngày tầm giờ này Kim tổng cũng đã về lâu rồi. Bảo sao Min tổng lại đích thân đến đây.
-à, thưa ngài tôi vẫn chưa thấy ngài ấy xuống.
-cảm ơn bác.
Rồi anh từng bước tiến vào thang máy bấm lên tầng cao nhất của toà nhà Kim Thị. Văn phòng quái gì mà khoa trương thế không biết ở tận tầng cao nhất. Cũng đâu phải là mấy cái loại tổng tài trong mấy bộ ngôn tình, đam mỹ mà người ta nói đâu, cứ thích make color làm chi cho mệt rồi giờ than: hồi đó em tưởng thế là ngầu.
Bước vào văn phòng chủ tịch, anh thấy hắn đang nằm gục trên bàn. Ơ thế quái nào nhóc này lại ngủ quên.
-này Kim Taehyung dậy đi dừng ngủ nữa, về nhà thôi.
Anh lay lay mấy cái mà hắn vẫn nằm im.-này dậy đi xem nào.
Thử gọi lần nữa hắn vẫn gục mặt trên bàn.-đừng có ở đấy giả vờ giả vịt mau dậy đi.
.......
-yoon..yoongi em đau đầu quá...
Đến giờ hắn mới mơ mơ màng màng tỉnh dậy gượng từng chữ lí nhí nói với anh.-chết, cậu sốt rồi này. Mau lên lưng tôi, tôi cõng cậu xuống lấy xe rồi đi bệnh viện.
Đưa thay lên sờ thử trán hắn thì thấy trán hắn rất nóng. Anh sốt sắng hối thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] VỢ HỜ
FanficFic không có hay chỉ thấy xàm, fic được viết khi em còn học lớp 7 nên giọng văn trẻ con những lỗi sai chính tả và những tình huống sặc mùi teenfic là không thể tránh khỏi. Em vốn định sửa nhưng sửa rồi vẫn thấy trẩu y chang thế là em không sửa nữa. ...