Về nhà

1K 72 2
                                    

Sáng sớm những tia sáng đầu tiên len lỏi vào phòng của con mèo lười Min Yoongi. Cảnh vật tưởng chừng như yên bình thì tiếng chuông điện thoại của anh lại réo lên bài nhạc quen thuộc.
🎵đường thương đau đầy ải nhân gian. Ai chưa...🎵
-alo...Ai vậy?
Yoongi trong cơn buồn ngủ mò lấy điện thoại bắt máy nói.
- còn ai vào đây nữa, là con mẹ mày đây!
Giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực và đủ để doạ người. Nhận ra iếng nói quen thuộc anh lập tức bật dậy hỏi:
-mẹ gọi con làm gì?
-mày có về nhà hay không hả thằng kia, mày đóng đinh ở nhà thằng bé Jimin được bao lâu rồi? Mày không thấy xấu hổ à, mau về nhà cho tao =))
Bà Min cắn răng ngậm cục tức, chao ôi cả thiên hạ ra đây mà xem nuôi nó từng ấy năm gọi cho nó 1 cuộc điện thoại mà nó trả lời tôi như vậy đấy.
- con không về!
-gì!? Rốt cuộc mày có còn liêm sỉ không đấy con? Bà Min nhăn mặt nói.
Anh điềm tỉnh trả lời lại:
-ủa gì ai biết đâu ;-;

Lúc này bà Min nổi đoá lên trước câu trả lời chống không của anh liền mắng cho anh một trận.
-cái thằng kia mày ăn nói chống không với người lớn đặc biệt là mẹ mày như thế à? Mày cũng nên về nhà rồi đấy, vài ba ngày nữa là đến đám cưới của mày rồi! Chuyện hôn sự kia cũng đã lên báo, lên đài. Gia đình 2 bên cũng đã lên tiếng xác thực nên đừng làm mất mặt Min gia. Cuối cùng mày mau xách đít về đây ngay lập tức, đừng để tao phải đến đấy lôi cổ mày về nghe rõ chưa!

Nghe mẹ mắng xong Min Yoongi cũng đâu có vừa, ngay khi bà Min nói xong anh liền lập tập tức phản bác.

-con không muốn lấy chồng tại sao không phải là lấy vợ đi sao lúc nào cũng phải lấy chồng? Con đường đường là Min tổng tiếng tăm lừng lẫy cao cao tại thượng, nếu mà có đồng tính luyến ái thật thì con đây mới là đứa làm chồng chứ! Chưa kể con lại lớn hơn Kim Taehyung kia 2 tuổi sao lại phải đi làm vợ cái thằng nhóc tứ chi phát triển kia được!

Coi kìa coi kìa chửi xéo người ta là tứ chi phát triển luôn mới chịu cơ =)) Yoongi anh ít có ác quá ha. Mà người ta muốn lấy vợ chứ bộ, người ta không phải Gay mà mẹ Min cứ bắt ép sao con người kia không giận cho được. Không nhằm nhò gì bà Min lại nói tiếp.

-á à nhìn đi chiều cao của mày là bao nhiêu? 1m74 chứ gì? Con người gì đâu cao hơn 1m7 chút mà tự kiêu, xong thân hình gầy chả khác gì cây tăm ở công ty lúc làm việc khi nào mà mày chẳng lăn ra ngủ! Mày thử nhìn lại xem cái thằng mày chê là tứ chi phát triễn nó như thế nào? Nhìn xem người ta cao hơn mày hẳn một cái đầu, dáng người đô con, người ta thông minh, đa tài còn mày như nào? Ngoài việc ở suốt ngày ở công ty ngủ ra thì mày chỉ có viết lách mấy rap rap gì đấy, rap thì không rap cho tử tế toàn đi rap diss là thế quái nào hả con??? Tóm lại mày không về chứ gì? Được nếu đó đã lựa chọn của mày thì chờ đó tao sẽ đến đấy nhanh thôi!
Ngay khi anh định cãi lại thì bà Min tắt máy cái Bụp.

Ôi giời oan quá oan, mang tiếng là mẹ sao bà có thể mắng con trai mình như thế. Thật ra ở công ty Min Yoongi ta đây làm việc rất chăm chỉ nhé. Chẳng qua là bà Min toàn lựa giờ linh, đến thăm lúc anh đang nghỉ ngơi không. Vả lại sao lại so sánh độ thông minh và...chiều cao :)

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ