Hot!!! Bá đạo tổng tài cùng vợ quánh lộn giữa đường

664 40 8
                                    

Note: chap này có lẽ sẽ hơi (hoặc không phải hơi) gây thất vọng vì nó khá ngắn và mình bị bí cũng như cạn ý tưởng nữa. Dù sao cũng cảm ơn các bạn vì đã đón chờ nó. Chúc các bạn đọc vui vẻ.


Bạn đang xem live của: imyunkimin

Xin chào, đây là Min Yoongi chồng của đẹp trai nhất thế giới Kim Taehyung. Đến đây sẽ có vài bạn thắc mắc tại sao tôi lại xưng mình là chồng thay vì vợ. Vì tôi thích thế, không chịu buộc chịu. Thì tôi làm cái live này để phơi bày sự thật về việc mà tôi với vợ của tôi đánh nhau.

Chiện nà hôm nay tôi và vợ đánh nhau, tại có đứa cháu yêu quá. Thề nó đáng yêu kinh khủng luôn. Đứa cháu đó là con ai chắc mấy bạn người nhớ người quên quá đúng không? Vậy để tôi nhắc lại cho chắc nhở. Nó là con của đứa em gái cùng cha khác ông nội của vợ tôi Da to the eun✨. Chà, mới đấy thôi đã 3 năm rồi nhóc con đấy giờ được hai năm rưỡi rồi đấy. Bé con be bé xinh xinh phải nói là đối tượng bum bla bum của con Eun chắc cũng thuộc dạng có nhan sắc đấy. Và tất nhiên bé con cũng thừa hưởng hết tinh tú của mẹ nó. Nhưng có một điều bạn ỉn này hơn hẳn mẹ bạn ý là bạn không hãm như mẹ của bạn.

Thì hôm nay tôi với Kim Taehyung đánh nhau là vì hôm nay bạn bé cùng mẹ của bạn bé đến đón hai bác, là chunga tôi đi làm về nha. Tôi là tôi khoái rồi đấy, bạn bé đó cứ gọi tôi thế này nè "bác...yoon..yoon oi" eo ui xuýt thì tôi ngất luôn ý mấy bạn. Chúng tôi từ hai công ty bước ra xong con bé nó gọi tụi tôi thế này "bác tae yoon!!" Khi mà tôi và nó xác định được vị trí mà hai mẹ con đang đứng thì tôi và nó là Kim Taehyung ý, bất ngờ có một cuộc thi chạy. Đứa nào chạy nhanh hơn đứa đấy được bế cháu trước.

Nhưng không hiểu như thế nào mà tôi với nó lại sảy ra một cuộc ẩu đả. Thế là vừa không được bế bé con, lại thành công khiến bé khóc một trận to đùng đùng..

Hết chuyện, kể đến đây thôi tôi lười rồi bye!

imyukimin đã kết thúc live

INSTAGRAM TIME
vante.kth

Có jeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jeon.jeikei , angelhobi2473054 người khác thích
vante.kth ừ thì mọi chuyện như ảnh nói trên live đó =))))))
#vaminhlanguoidaunhat

Comment

jeon.jeikei =)))))
=>vante.kth ???
=>jeon.jeikei 😔👊
=>vante.kth :)?

datotheeun bày đặt has "và mình là người đau nhất" tại anh n.g.u thôi=))
=>vante.kth im hộ =)))))
=>datotheeun 🥥

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ