Phiên ngoại (quà tết)

435 32 7
                                    


Năm tháng cứ thế trôi qua mặt trời và mặt trăng vẫn luôn ở đó thay phiên nhau toả sáng dưới bầu trời. Kim Taehyung và Min Yoongi vẫn thế vẫn kẻ làm nũng người phàn nàn, có điều tình cảm trong họ qua năm tháng có phần đổi thay.

Nếu tình yêu được đo lường bằng những con số thì tình yêu của họ chắc chắn là vô hạn. Dãy số kia của cặp chồng chồng thừa sức vòng quanh một, hai vòng trái đất, con số kia nó không bao giờ dừng lại mà nó cứ thế ngày ngày lớn dần theo năm tháng ngày càng lớn.

Nếu tình yêu là một bản tình ca mỗi người mỗi cặp đôi hẳn sẽ đều sẽ có những bản tình ca đắng, cay, ngọt, bùi riêng của mình. Còn của họ bản tình ca đó sẽ mãi là bản tình ca ngọt ngào nhất thế gian.

" anh yêu, dậy đi".

Taehyung lay nhẹ con người mê ngủ trước mặt, chất giọng trầm ổn quen thuộc chạy vào tai, cộng thêm cái lay nhẹ của hắn anh khẽ rên một tiếng, giơ một ngón tay ra khỏi chăn ấm mang theo giọng còn ngái ngủ khe khẽ nói:

" một chút nữa".

Âm thanh mềm mại pha trộn một chút giọng khi vừa mới thức vang lên. Hắn phì cười cái con người này đúng thật là đáng yêu quá đi.

" thôi nào, một chút mà lố đi một giờ là anh sẽ bị muộn giờ đó nha".

Ngồi xuống bên giường hắn vén mái tóc màu đỏ rượu lộ ra khuôn mặt đáng yêu đang say ngủ, hai má ửng hồng, đôi môi chúm chím. Ôi chao, thật muốn chụt một cái.

" mệt, tại em cả đấy".

" dạ em xin lỗi chồng, lần sau không dám nữa, em sẽ nhẹ nhàng với anh hơn được chứ?"

" thôi im đi, lần trước cậu chẳng nói vậy, cuối cùng thì cậu vẫn hành tôi muốn chết đi sống lại đấy thôi. Để im tôi ngủ".

" hmm nhưng giờ đã là 8 giờ rồi, nếu anh không muốn dậy, vậy hai ta liền nghỉ ở nhà làm tiếp coi như thể dục thể thao buổi sáng đi. Nhắc mới nhớ tối qua em vẫn chưa thoả mãn đâu".

Hắn thì thầm vào tai anh, nghe đến đây anh mở toang hai mắt bật dậy, lúc bật dậy eo có chút đau anh vòng tay ra sau đỡ eo, đôi mắt phượng gắt gao trừng hắn, cái đồ không biết xấu hổ. Tối qua tận năm hiệp mà chưa thoả mãn hắn là thứ gì vậy?

" thôi không cần đâu anh dậy rồi, đừng ăn nói hàm hồ".

Hắn mỉm cười thoả mãn, ánh mắt chứa chan yêu thương, cưng chiều nhìn anh, nhưng cũng thể nhìn ra tia dục vọng mạnh mẽ trong đó. Yoongi đơ luôn từ khi nào, là ai đã làm cho hắn thành ra thế này? Trả lại cho anh Kim Taehyung trẻ trâu vô địch đi, anh không cần tên Kim Taehyung cáo già, thâm độc đúng nghĩa này đâu.

Mải mê chìm vào đống suy nghĩ anh đột nhiên thấy mình bị nâng lên, lập tức theo phản xạ mà bám lấy cổ hắn.

" này, này em làm cái gì thế?"

" em muốn giúp chồng yêu của em vệ sinh cá nhân".

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ