-Thằng kia!! Nhanh cái chân lên!!!
Yoongi từ ngoài hét vào phòng Taehyung. Anh đã chờ hắn hơn 30 phút mà vẫn chưa thấy hắn xuống. Đúng lúc anh vừa hét xong thì hắn mở cửa, lề mà lề mề trở vào lấy hồ sơ hắn vừa hoàn thành xong đêm hôm qua. Anh mất kiên nhẫn mà xông vào chồm lấy tệp hồ sơ, tiện thể cầm lấy tay hắn mà kéo đi. Miệng nhỏ liên tục càm ràm không ngưng. Nhưng có vẻ mấy lời càm ràm của Yoongi không hề lọt tai hắn. À mà nhìn hắn xem mặt hắn thế mà đã đỏ ửng lên hết rồi. Lẽ nào triệu chứng đó lại xuất hiện rồi?
Daeun thấy cảnh này thì cười tủm tỉm, ngay lập tức cô ả lắm chiêu nhiều trò này lôi điện thoại ra check moment ngay. Ai bảo hai con người kia đáng yêu quá làm gì. Lúc đầu thì cô chẳng thích ăn cơm chó tí nào đâu, nhưng ai bảo họ đáng yêu quá làm gì. Hmm thật ra quan hệ của Daeun và Taehyung chỉ là tình anh em đồng chí thôi. Do mẹ hắn cứ càm ràm về vụ kết hôn này mãi hắn mới nhờ cô giả làm người yêu của để chốn trách nhiệm. Bù lại hắn thiệt hại một số tiền lớn, thề là nó thốn kinh khủng cả đống tiền chứ đùa. Còn cái cuộc hội thoại ở cuối chap "Dân tình xôn xao Kim tổng và Min tổng sẽ kết hôn? " là sao? Thì.... tất cả chỉ là làm màu thôi, mục đích là để tăng thêm phần kịch tính ấy mà.
Ra đến xe anh thẳng tay quẳng hắn vào trong xe. Hôm nay không như thường ngày mọi lần đều là hắn lái xe, nhưng bây giờ nhìn hắn kìa cứ ngáo ngáo thế kia thì làm ăn được gì? Tốt nhất vẫn là nên tự thân vận động. Suốt dọc đường hắn cứ đờ người ra thường mặt đã ngu giờ lại càng ngu hơn... nhìn hài không tả nổi.
-này đến rồi xuống xe mau, ngồi đần ra đó làm gì?
Anh lay hắn nhưng hắn vẫn đang ở trạng thái high, vì cái nắm tay lúc nãy mà khiến hắn ra nông nỗi này đây. Thật đúng là một tên thiếu nghị lực. Anh nghĩ hắn chắc bệnh rồi đưa tay lên sờ trán hắn thì thấy mặt hắn đỏ hết lên.
-sao đấy cậu bị bệnh à?
-à..ờm không không sao, tôi đi trước.
Hắn tự dưng tỏ ra ngại ngùng làm anh khó hiểu muốn chết.-ủa gì vậy nay cậu ta bị đứt dây thần kinh hay sao mà cư sử lạ lùng vậy trời.
•••
-alo?
-Yunki ụp pa hôm nay anh về trước đi tôi còn có việc cần phải giải quyết, tạm biệt!
-ủa clm.. này! NÀY! ALO! NÀYYYYY!
•••
-sao rồi bác sĩ? Bệnh của tôi có nặng lắm không?
Sau khi kể hết các triệu chứng mà mình gặp phải trong tháng qua. Bác sĩ ngãm nghĩ một hồi sau đó chuẩn bị thông báo về tình trạng của hắn. Hắn lo sợ đan hai tay lại với nhau nuốt nước bọt chờ đợi kết quả.-Ngài vẫn đang rất khoẻ mạnh không có bệnh gì cả.
-nhưng còn mấy cái triệu chứng tôi vừa kể thì sao??
Vị bác sĩ cười rồi ra dáng người đi trước nói với hắn:
-đó không phải bệnh, đó là yêu.-gì cơ!? Yêu á?
Nghe xong hắn hơi bị sốc. Gì vậy vậy là hắn yêu ông anh đáng ghét kia á? Oh no đừng đùa, trước có nói đùa là biết yêu rồi, nhưng không ngờ bây giờ mới đúng là yêu thật đấy wtfff nghiệp quật hả trời.Bwihouse
Căn nhà tối om hắn chợt thở phào may quá họ ngủ hết rồi. Hắn rón rén bước đi bật điện. Cả phòng khách sáng lên hắn ngó ngang ngó dọc... Yes! Không có người nào ở đấy hết. Rồi hắn lọ mọ đi vào bếp úo một bát mì. Đang ăn rột rột ngon lành thì....-Kim thị nhiều việc thế cơ à?
"Khụ khụ" Yoongi bỗng xuất hiện đằng sau làm hắn hết cả hồn, tô mì vừa ăn được nửa tô thì nó vỡ tan tành rồi. Anh tự nhiên tự tại mở tủ lạnh thản nhiên uống nước, chẳng thèm để ý đến ai kia đang suy sụp tinh thần vì miếng ăn.
Đưa mắt nhìn đống lộn xộn dưới sàn. Hắn lòng đau như cắt, mắt rưng rưng miếng ăn đầu tiên trong ngày của hắn... giờ nó đi đời cmnr cuối cùng rống lên.
-Yahhhhhhhhh!
Anh vẫn vẻ thờ ơ thường ngày chẳng để ý hắn đang có loại biểu cảm gì. Chỉ lạnh lùng quăng cho hắn hai từ rồi ung dung trở lại phòng.
-đồ điên.
Agrrrrr cứu tức chết hắn rồi, đập bộp bộp vài cái vào ngực. Cái tên vô tâm đó MIN YOONGIIIIIIIII anh là đồ tồi.
INSTAGRAM TIME
vante.kthcó babymochi, jeon.jeikei và 2.563.789 người khác thích
vante.kth tự hỏi tại sao mình có thể fall in love cái tên vô tâm đó =))
#minyoongilacaidovotam #batmicuatoihandsome.jin thật thội nghiệp thanh niên.
=>jeon.jeikei quá tội nghiệp.
=>anglehobi không ai nhọ hơn em @vante.kth
=>kn.joon +1
=>vante.kth i know QAQbabymochi ổng vậy đó giờ á =))
=>vante.kth :((
=>min.swag chịu không chịu, buộc chịu!babymochi
babymochi hình ảnh chàng trai 24 tuổi sức dài vai rộng và chiếc ba lô to tổ bố của cậu ta.
babymochi mới đi công tác về và cái kết...
=>anglehobi thỏ một nắng hawaiihandsome.jin nhìn em nó hài đéo tả nổi ㅋㅋㅋ
jeon.jeikei MAU XOÁ NÓ ĐI!
=>babymochi không!
=>jeon.jeikei anh chờ đấy 😏
=>banymochi tôi lại sợ quá😏Chúc mừng năm mới mọi người.
Cảm ơn đã đọc.
Yêu ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] VỢ HỜ
FanficFic không có hay chỉ thấy xàm, fic được viết khi em còn học lớp 7 nên giọng văn trẻ con những lỗi sai chính tả và những tình huống sặc mùi teenfic là không thể tránh khỏi. Em vốn định sửa nhưng sửa rồi vẫn thấy trẩu y chang thế là em không sửa nữa. ...