Dân tình xôn xao có thật Kim tổng và Min tổng sẽ kết hôn?

1.2K 87 11
                                    

-stop! Tục tĩu quá rồi đấy hyung!

Jimin vội ngăn lại nếu để con người này tiếp tục nói thì ắt hẳn sẽ có muôn vàn câu beep được văng ra từ cái miệng xinh ấy.

-tổng tài thì không được nói tục sao? Còn cái tin này trang nào đăng bài lên!

Anh đen mặt lãnh đạm nói với Jimin.

-l..l...là trang Trmúa Hmề..!

Jimin lắp bắp nói. Eo ui làm cái mặt trông sợ vcl thề.

Sau đó anh hậm hực gọi cho ai đó, nhưng mọi chuyện đã được Kim Taehyung sử lí, ồ xem ra tên này cũng nhanh đấy, được việc phết ấy nhỉ? Trong lòng chưa nguôi buồn bực vừa tắt máy, anh thẳng tay ném phăng chiếc điện thoại đời mới của mình mới sắm hôm trước. Làm cho ai đó mém xíu nữa là hồn lìa khỏi xác.

- ối dồi ôi anh tôi đập nhẹ thôi.... cái tường nhà tôi xuýt vỡ kia kìa, mới vừa sửa lại nhà thôi đấy ông tiêu tốn hơn 1.550.000 won của tôi đấy giời ơi! Ăn nhờ ở đậu thì giữ của hộ gia chủ cái, em đuổi anh đi bây giờ.

Jimin chua sót nhìn tường nhà mới sửa xong hôm trước mà khóc không ra nước mắt. Ông anh này quả thật ác độc, nhà cậu thuộc hạng khá giả nhưng cũng không phải loại giàu tiền chứa 10 cái máy bay siêu to khổng lồ vẫn chưa hết. Căn nhà mới sửa tiêu tốn tận 1.550.000won thử hỏi xem ai mà chẳng sót trừ mấy cái người giàu nứt vách như ai kia.

-biết rồi..lát anh mày kêu người tới sửa là được chứ gì=))

Yoongi điệu bộ khó chịu nói với cậu. Đấy xem kìa suốt ngày chứ cau có, khó ở như thế kiểu gì không có nổi một cô người yêu, kiểu gì mẹ anh lại bắt anh đi lấy chồng cũng vừa lắm.

-được chứ sao không,đúng là phong cách của người có tiền có khác nha..

-một là mày im hai là khỏi đền!

Jimin mặt xụ xuống lẩm bẩm "Park Jimin này trù anh, một ngày nào đó sẽ bị Kim Taehyung kia chơi đến liệt giường "

-mày lẩm bẩm cái gì đấy?

-k...k.không có gì đâu hyung.

Ôi anh ơi ngu gì em nói, nói ra để anh đánh chết em à.

-thế thì phắn đi cho bớt bớt cái miệng lại..tao còn chưa vệ sinh mày định đóng đinh ở đây đến lúc nào hả em?

-hyunggggg

-ngậm miệng lại và phắn đi em trai..

-ôk bye bye:)

Rồi bạn Mimi loi nhoi ra khỏi phòng Yoongi đi xuống phòng khách rồi mới nhớ ra...

- ơ đây là nhà mình mà nhỉ??

_____Hai chục phút sau________

Tinh Tinh Tinh x7749 chuông điện thoại vang lên liên hồi :)))

-Ô hyung help me dân mạng đang tra tấn cái điện thoại bé bỏng của em

Cậu mếu máo kêu ca. Cứ đà này quả điện thoại dỏm của cậu chịu không nổi mà tèo mất. Dành dụm lắm mới mua được đó trời.

-tại sao anh phải giúp mày??

-tại vì người ta tìm em hỏi về cái vụ hôn ước của anh nhiều ơi là nhiều.

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ