Its been three days since Achelous's dad passed away, probably the burial would be next week 'cause my other titos and titas must gather for the burial ceremony. Sa ngayon ay tatlong tita ko pa ang nakarating galing sa iba't-ibang bansa, may business trip rin kasi ang iba. My grandparents can go home tomorrow from a trip and I think my other cousins will come one by one.
Kasalukuyan akong nanunuod ng movie sa kwarto, I'm actually waiting for Zayn. He texted me earlier telling he wants to say something. Umayos ako ng upo at sumandal sa headboard ng kama, matapos ang ilang minuto ay bumukas ang pintuan at pumasok ang taong inaantay ko.
"Hey babe-aw!" Napatakip sya sa mukha matapos kong ibato sakanya ang unan. "Very Brutal." Kunot noo syang lumapit habang hinihimas ang matangos niyang ilong, umusog naman ako sa gitna.
"What do you wanna say?" Tinuon ko ang atensyon sa laptop ngunit lumandas ang tingin ko sakanya nang kinuha niya ang laptop sakin at nilagay sakanyang kandungan.
"Later. Lets watch a movie."
Lumala ang tibok sa puso ko nang tinaas ni Zayn ang kamay at inakbay saakin, he guide my head to rest on his chest. He smell so fucking good...
Wala akong nagawa at wala rin akong balak gawin kundi manatili sa posisyon namin, he's resting his back on the headboard while my head is laying on his chest, we're both facing the screen. I let myself feel comfortable so I wrapped my arms around his waist.
"Artemis.." naramdaman ko ang kamay niyang pinaglalaruan ang dulo ng aking buhok, it tickles the butterflies in my tummy.
"Yea.." nanatili ang tingin namin sa screen, sa totoo lang ay wala akong maintindihan dahil naninindig ang balahibo ko, Mas naririnig ko pa ang tibok ng puso ko kesa sa boses ng nagsasalita sa palabas.
"Do you want to eat?" Hinihimas naman niya ngayon ang balikat ko kung saan sya nakaakbay.
"No.." hinayaan kong kunin niya ang kamay ko at pinagsiklop, tuloyan na akong walang pakialam sa palabas na pinapanuod namin. The room is fully airconditioned but the heat is traveling in my system. "Zayn we're watching a movie.." He's squishing me, I feel so warm.
"I know." he answered in a very low and deep tone, the creeps didn't leave me, "I want cuddles, Belle." Bahagya ko syang nilingon dahilan upang nakawan niya ako ng matunog na halik.
"Perv!" naningkit ang aking mga mata habang nakangising aso sya at binalik ang tingin sa screen. "and please stop acting like a boyfriend, Zayn. You're not." Nanuod nalang din ako pabalik habang mahigpit ang hawak niya sa kamay ko at ang isang kamay niya'y nakapatong saaking hita.
"I thought you're my girlfriend already." He's position behind me so he have the access to freely flirt with my nape, ilang beses akong napaigting sa kiliti. He's giving smack kisses on my back, I'm only wearing thin short and a spaghetti top that's why I can feel him so much than ever.
"Z-Zayn.." I fake a cough before turning to look at him deadly, "You're turning me on stop moving your hands and your fucking lips!" For goodness sake, I'm still on my period and I don't want a disguting sex if I can't control myself for letting Zayn prevail.
Naningkit lang ang mga mata ko ng marahan syang tumatawa, tinigil niya ang paghihimas saakin at nilagay ang laptop sa gilid. "I have something to tell you, sit." he pouted to his lap, mas lalo akong nakaramdam ng pag-iinit.
Tinanggal ko ang pagkaakbay niya, "Stop joking around, what do you want to tell me?"
"I'll tell you if you behave." I couldn't move when Zayn hold my waist and helplessly put me to his lap with my legs parted making our private parts touch against each other within our thin clothes.
BINABASA MO ANG
SCATTERED WAVES (COMPLETED)
Romance(R-X) Warning: Mature Content! It takes courage to approach someone rude as Belle Artemis Rhodes, a successful woman with naughty traits when it comes to the person she likes. No one would expect her get scattered by men until a vagina dest...