Napahiga ako sa cusion na nakalapag sa loob ng tent habang hindi tinatantanan ng mapupusok na halik ni Zayn ang aking balat. I'm pulling his shirt upward to remove it but I couldn't, he didn't want to stop sucking my skin.
"Z-Zayn.." half moaning trying to cut his shirt to half in annoyance. "R-remove your fucking ugh-" tinakpan ko ang bibig nang may kumawalang hindi inaasahang ungol dahil naramdaman ko ang pagsubo niya saaking utong, "y-your shirt."
I felt him giggled between my boobs, "You never had the patience, Artemis." Bahagya niyang nilayo ang sarili dahilan upang maaninag ko ang kabuoan niya. We're both sweating, his thick hair's messy with flawless face looked so damn fine.
Pinanuod ko lang syang hubarin ang suot niyang damit, nang matapos ay akmang susugurin nanaman ako, "Stop." I pointed his pants, tinaasan ko sya ng kilay, "Remove that too."
"Remove it yourself baby." He utter seductively before leaning and cherish my waist.
Nagpumiglas ako at tinulak sya ng malakas, napasandal sya kabilang banda, his mouth parted looking at me unbelievably, "You are always unfair, Zayn. Why the hell I'm the one who get naked first!?" Nagawa ko pang magmaktol sa harapan niya kahit wala na akong suot na pang-itaas.
His eyes crinkles and started laughing, nakasimangot ko lang syang tinignan. Habang tumatawa sya'y sinimulan niyang tanggalin ang kanyang sinturon, nagliyaban ang aking katawan. He looked so freaking hotter than hell doing that!
"Naughty girl." He utter in between his little laughs, tinapon niya ang belt sa labas at diretsong binaba ang suot. He's now wearing boxer and his freaking extralarge sausage is bloating. "Shall we continue babygirl?" marahan syang lumapit, his hands landed on my thighs and coddle it.
"Fuck you." diretso akong napahiga nang hinila niya ako pailalim sakanya. Hinimas niya ang aking pagkababae na naging dahilan ng muntikang pag-ihi ko.
"I will." He chuckles before positioning between my legs, walang awa niyang hinubad ang suot kong jogger kasama ang panty, napatingin ako sa ilaw na nasa tent. Fuck, this is so embarassing. I'm naked infront of him... fucking hell. Its never the first time but it still feels strange cause he looks at it as if its his favorite food served.
"You're embarassing me, Isles." I uttered half panting, nanginig ang tuhod ko ng padausdusin niya ang isang daliri saaking basang pagkababae.
"You're so wet, Baby." Tila'y nang-aasar pa sya habang nakahimas roon, I bite my lowerlip when he slide a finger roughly from my clitors down to my hole.
"D-damn.." it feels really fucking good!
"How is it?" Unti-unting bumilis ang kanyang matataas na daliring pinaglalaruan ang aking pagkababae, hindi ko alam ang gagawin kundi ang bumangon at lumuhod sakanyang harapan. "Damn babe, you really know how to do this right." He chuckles, pinatong ko isang tuhod sakanyang hita habang nakaluhod ang isa, I clung on to his shoulder and lean forward to let him eat my breast with his digits starting to slide inside my hole.
"U-Ugh.. aah.." im burning, ang init ng pakiramdam ko na parang sinapian ako ng demonyo.
Zayn's digits are playing inside my cave while sucking with my teat, my knees are trembling so bad but I need to bear with it, his touch down there is tingling me, it feels so fucking good.
Napansin niya atang nanginginig na ng tudo ang aking tuhod kaya iginaya niya ako pahiga, I'm catching my breath while I look at the lamp design giving us light, natakpan iyon at napalitan ng mapang-akit na mga mata ni Zayn nang pumosisyon sya saaking ibabaw.
BINABASA MO ANG
SCATTERED WAVES (COMPLETED)
Romantizm(R-X) Warning: Mature Content! It takes courage to approach someone rude as Belle Artemis Rhodes, a successful woman with naughty traits when it comes to the person she likes. No one would expect her get scattered by men until a vagina dest...