PN2

389 15 0
                                    

Lâm Tử Quyên là nữ, nhưng bề ngoài không khác gì một chàng trai, tóc ngắn cùng chiều cao 1m78, ánh mắt lạnh nhạt thờ ơ với mọi chuyện xung quanh.

Lâm Tử Quyên rất không thích giọng nói của mình, bởi vì một khi Lâm Tử Quyên cất giọng, mọi người đều sẽ nhìn Lâm Tử Quyên kiểu "đây rốt cuộc là nam hay nữ".

Đột nhiên có một ngày nọ, một nữ sinh đứng trước mặt Lâm Tử Quyên, hai tay đưa cho Lâm Tử Quyên tờ thư, e thẹn nói.

"Lâm Tử Quyên, em cho phép anh nhận thư của em."

Lâm Tử Quyên: "..."

Lâm Tử Quyên cười lạnh trong lòng, người này là ai, nếu thật sự biết giới tính của mình thì có còn ngọt ngào gọi mình là "anh" nữa không?

Lâm Tử Quyên mắt cũng không thèm nhìn, trực tiếp đi thẳng.

Cứ tưởng như vậy là xong.

Ai ngờ mấy ngày sau nữ sinh kia lại đứng trước mặt Lâm Tử Quyên, nhu mì nói.

"Lâm Tử Quyên, em cho phép anh lưu số điện thoại của em."

Lâm Tử Quyên: "..."

Ý thức được hành động và lời nói của mình không ăn khớp với nhau đi cô gái!

Lâm Tử Quyên cảm thấy thực phiền, tự dưng lại xuất hiện một cô gái như vậy, hơn nữa thông tin cũng không tìm hiểu kỹ, còn lầm tưởng mình là nam.

Dần dần tần suất nữ sinh kia xuất hiện bên cạnh Lâm Tử Quyên càng nhiều hơn. Lâm Tử Quyên rốt cuộc cũng biết tên nữ sinh nọ là Liễu Bạch.

Liễu Bạch rất xinh đẹp, khi cười lên còn có thể thấy lúm đồng tiền, ở cùng một chỗ với Lâm Tử Quyên quả thực là một sự khác biệt một trời một vực.

Lâm Tử Quyên ngại phiền phức, lại không muốn Liễu Bạch phải thất vọng, một ngày đẹp trời bèn lôi Liễu Bạch ra, cất giọng.

"Tôi không phải là nam, em tìm đối tượng khác đi."

Liễu Bạch sau khi nghe thấy giọng nói trong trẻo phát ra từ chỗ Lâm Tử Quyên, đồng tử cô co rụt lại, miệng lắp bắp không nói nên lời.

Lâm Tử Quyên nhìn thấy biểu hiện của Liễu Bạch, đoán là cô đã thực sự thất vọng lắm rồi, thì ra cô cũng giống như những nữ sinh khác, khi hay tin Lâm Tử Quyên là nữ bèn bỏ chạy không dám ngoảnh đầu lại. Trong lòng Lâm Tử Quyên không hiểu sao lại cảm thấy mất mát.

Ai ngờ Liễu Bạch chỉ ngẩn người một chút, sau đó mặt đỏ lên, lắp bắp nói.

"Tử Quyên cuối cùng cũng chịu nói chuyện với em rồi!"

Lâm Tử Quyên bất ngờ nhìn Liễu Bạch, sao cô lại phản ứng khác xa những gì Lâm Tử Quyên dự tính như vậy?

Hay là nghe chưa rõ? Cần nói lại cho nghe không?

Kể từ hôm đó, Liễu Bạch giống như có thêm động lực, mỗi ngày càng xuất hiện vi diệu bên người Lâm Tử Quyên hơn. Mà Lâm Tử Quyên cũng không đẩy đi nữa. Hai người cứ vậy hoà hợp ở chung.

Thẳng đến một ngày, Lâm Tử Quyên nhận được tin nhắn từ Liễu Bạch.

"Tử Quyên, lớp em tập kịch, em được diễn với Khâm Dĩnh Hy hotboy của lớp nè. (////) Từ giờ có lẽ là em hơi bận một chút, không thể chạy đến chơi với Tử Quyên được, Tử Quyên đừng có nhớ em nha."

Lâm Tử Quyên đọc tin nhắn, mặt không có cảm xúc cất điện thoại vào túi. Thật tốt, cuối cùng nữ sinh kia cũng buông tha mình.

Lâm Tử Quyên bắt đầu chuỗi ngày không bị Liễu Bạch làm phiền của mình. Có điều khi đi ngang qua hàng ghế trong sân trường, hình ảnh Liễu Bạch cùng Lâm Tử Quyên một chỗ không hiểu sao lại ùa về trong tâm trí Lâm Tử Quyên, nơi đó Liễu Bạch đã từng vui vẻ đút cơm cho Lâm Tử Quyên.

Lại đi qua một hành lang nhỏ, nơi này Liễu Bạch từng núp sau bờ tường này, dự định hù Lâm Tử Quyên một trận. Cuối cùng hậu đậu hù nhầm giáo viên chủ nhiệm, kết quả không cần phải nói.

Lại đến nhà thể chất tập bóng, Lâm Tử Quyên tầm mắt vô thức quét đến ghế khán giả. Nơi đó Liễu Bạch đã từng say mê ngồi lì ở đó, cùng với gương mặt lúc nào cũng mỉm cười.

Lâm Tử Quyên trên mặt than nứt ra một chút.

"Tôi cũng muốn đi xem diễn kịch ở lớp cậu."

Lâm Tử Quyên cảm nhận lời mình vừa nói ra, hai thằng đần kia liền muốn xỉu tại chỗ.

Lại sâu sắc cảm nhận, hiện tại mình rút lại lời nói ban nãy có còn kịp không?

Kết quả sau một hồi rối rắm, Lâm Tử Quyên đã đến phòng học lớp 11C1 rồi!

Nhìn Liễu Bạch lúng ta lúng túng chạy đến, lòng Lâm Tử Quyên cảm thấy dịu lại rất nhiều. Lâm Tử Quyên xoa đầu Liễu Bạch, gương mặt lạnh băng hiếm thấy được vẻ ôn nhu.

Chậc, kệ đi, có lẽ trong tâm đã vô thức duyệt người này mất rồi.

[Tình Trai] Đội trưởng lại ngẩn người rồi!  (Tên cũ: bảo vật của anh) [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ